Chợt tỉnh lại, Diệp Tưởng phát hiện chính mình thế nhưng ngủ lâu như vậy?
Lúc này, hắn lập tức hướng tới ghế điều khiển phương hướng nhìn lại !
Lái xe...... Hiện tại...... Chết sao?
Trong bóng đêm, hắn bỗng nhiên nghiêng mắt liếc đi, phát hiện Giang Ấu Lâm thế nhưng cũng tỉnh ! mà ngoài ra, vài người khác tựa hồ đều tại đi vào giấc ngủ. Mà tiền phương nam nhân vật chính La Hạo Sinh, còn lại là không ngừng triển chuyển thân thể, hiển nhiên giờ phút này giống như kịch bản theo như lời, hắn đang đắm chìm vu ác mộng trung.
Diệp Tưởng tựa đầu thấp, hơi chút lộ ra một đầu, nhìn về phía ghế điều khiển phương hướng. Nhưng mà chỗ đó một mảnh hắc ám, cái gì cũng thấy không rõ lắm.
Lái xe chết sao? Không chết sao?
Giang Ấu Lâm ánh mắt cũng không ngừng triều hắn tảo đến, hai người ánh mắt giao hội, cảm thấy đều minh bạch đối phương ý tứ. Tình huống hiện tại hạ, chỉ có thể quan sát đi xuống .
Ghế điều khiển phương hướng, giờ phút này một mảnh yên tĩnh. Mà di động thượng biểu hiện mà ra thời gian, cũng là 11:59 phân .
Lái xe, chẳng lẽ đã chết? Dù sao như vậy thiếu thời gian khác biệt, rất có khả năng đêm khuya Zero đã qua .
Hắn ngưng thần nín thở, chờ đợi thời gian một phần một giây trôi qua, thân thể lại là một cử động cũng không dám.
Lập tức hắn bỗng nhiên ngẫm lại, lái xe cũng không phải ngu ngốc, biết rõ sẽ chết, đương nhiên là tiêu hao vé chuộc cái chết đào tẩu . Như thế nào có thể còn đợi tại chỗ cũ?
Bỗng nhiên, chỉ thấy trong bóng đêm, ghế điều khiển tiền một thân ảnh bắt đầu đứng thẳng lên ! xem kia thân ảnh, tựa hồ là lái xe ! hắn càng là ngừng thở, biết có lẽ ngay sau đó...... Hắn liền sẽ nhìn thấy chân chính quỷ......
Không phải phim kinh dị trung diễn viên sắm vai giả dối quỷ, mà là chân chính khủng bố Quỷ Hồn !
Diệp Tưởng cắn môi dưới, chỉ cảm thấy trên người không ngừng chảy ra mồ hôi, nhất là nách hạ cảm giác được lạnh buốt .
Chỉ thấy kia nhân ảnh bắt đầu dần dần đứng thẳng đứng lên, cũng chậm rãi đi đứng lên. Hắc ám bỗng nhiên lóe ra một chút hỏa tinh, đem người kia gương mặt chiếu sáng lên, thật là lái xe gương mặt. Nguyên lai hắn dùng bật lửa châm yên. Kia quang mang tự nhiên là một cái chớp mắt lướt qua.
Qua hồi lâu, lái xe lại lần nữa ngồi trở lại đến ghế điều khiển thượng.
Diệp Tưởng giờ phút này tim đập không ngừng gia tốc, hắn cả đời này chưa từng có như vậy khẩn trương sợ hãi quá. Mà lúc này, hắn ánh mắt liếc hướng một bên Giang Ấu Lâm, lại là nhìn đến, tay nàng, hướng tới trước mắt mỗ vị trí chỉ xéo quá khứ. Hơn nữa, tay nàng chỉ, tại hơi hơi run rẩy ......
Diệp Tưởng lúc này, cũng phát hiện, thân thể của nàng đang không ngừng kịch liệt run rẩy, rõ ràng là tương đương sợ hãi. Nhưng mà...... Nàng sở chỉ cái kia phương hướng, Diệp Tưởng liếc mắt nhìn xem qua đi, lại là cái gì dị thường đều không có !
BẠN ĐANG ĐỌC
Rạp chiếu phim địa ngục
TerrorTác giả: Hắc Sắc Hỏa Chủng Diệp Tưởng, một nhân viên làm công ăn lương như bao người, sau khi kết thúc ca đêm một ngày nọ, trong hành lang hắc ám, hắn đã nhặt được một tấm tờ rơi phim kinh dị ...... Rạp Chiếu Phim Kinh Dị đưa ra một gợi ý nhỏ: Nếu b...