Lúc này đây, Diệp Tưởng lợi dụng xe buýt bên trong không người cơ hội, lại một lần nữa tinh tế xem xét xe buýt bên trong bộ.
Hắn dùng di động đến tiến hành chiếu sáng, mỗi một địa phương, đều nhìn xem phi thường cẩn thận.
Theo thời gian chuyển dời, vé chuộc cái chết hội càng ngày càng ít, thẳng đến bị khấu trừ hết biến thành số âm mới thôi. Đối Diệp Tưởng mà nói, thời gian đã không đủ . Hắn không có quá nhiều lựa chọn ......
Đã không có !
Lúc này, Giang Ấu Lâm cũng đi tới xe buýt mặt trên.
"Vì cái gì...... Nhân đâu?" Giang Ấu Lâm đi tới, như trước phát huy thực quá thật hành động,"Nơi này người đều đến địa phương nào đi? Đỗ Nham, còn có kia cái khác vài cái lão niên hành khách đâu?"
"Cái kia lão khất cái lời nói là thật !" Diệp Tưởng lộ ra một bộ vô cùng đau đớn bộ dáng.
Tuy rằng đây là đại gia đều biết sự tình, nhưng là, hành động vẫn là tất yếu làm đủ. Bằng không, không cẩn thận chạm đến kịch tình điểm mấu chốt liền sẽ dẫn phát ng. Điểm này, tại nhà gỗ bên trong, đầu bị cưa đứt thời điểm, cũng đã rõ ràng lý giải đến sở hữu quy tắc. Là tại chính mình xác định minh bạch cũng nắm giữ này đó quy tắc sau, tài năng bị cho phép biểu diễn này bộ phim kinh dị, mà không phải tiếp tục lấy đầu hình tượng tiếp tục lưu lại kia hắc ám nhà gỗ bên trong. Này cũng triệt để ngăn chặn tân nhân diễn viên tại biểu diễn đệ nhất bộ phim kinh dị thời điểm xuất hiện kinh nghiệm không đủ dẫn đến các loại ng hiện tượng.
"Như vậy, ngươi là đang tìm cái gọi là âm khí?"
"Ân...... Kỳ thật, phía trước ta có nghe được hạo sinh hòa tuyết nghiên nói chuyện. Giống như đề cập đến cái gì 'Ô vật'. Ta nghĩ hẳn là hòa này có cái gì quan hệ."
"Ô vật?" Giang Ấu Lâm tự nhiên lại là giả bộ một bộ vừa nghe thế thứ tự bộ dáng.
"Cái kia lão khất cái nói, này xe thượng có cái gì âm khí, còn nói là vì cái gì ô vật tạo thành . Sẽ không sai , này lượng xe buýt, nhất định có cái gì tai hoạ gì đó. Chỉ sợ, là có cái gì nguyền rủa tồn tại ! liền tính chúng ta trốn thoát xe buýt, cũng giống nhau vô dụng . Nhất định phải tìm ra, chúng ta mới có biện pháp tìm được đường sống trong chỗ chết !"
Diệp Tưởng giờ phút này hoàn toàn là trong lòng không để. Hắn biết, hiện tại liền tính khóc kêu đều giải quyết không được vấn đề. Muốn sống đi xuống, chỉ cần dùng hết sở hữu cố gắng. Tại vé chuộc cái chết biến thành số âm phía trước, nhất định phải tìm ra !
Nhất định phải......
Này xe buýt tổng cộng mới bao nhiêu đại? Rất nhanh, trước sau đều tìm một lần, thứ gì cũng không có.
"Ân? Đợi đã|vân vân?"
Diệp Tưởng tìm tìm , bỗng nhiên phát hiện một kiện kỳ quái sự tình. Đó chính là...... Chung quanh cửa sổ, vì cái gì toàn bộ đều đóng kín ?
"Hạ Vân !"
Giang Ấu Lâm thanh âm nhất thời truyền đến, Diệp Tưởng vội vàng quay đầu vừa thấy. Sau đó, hắn cũng trừng lớn hai mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rạp chiếu phim địa ngục
TerrorTác giả: Hắc Sắc Hỏa Chủng Diệp Tưởng, một nhân viên làm công ăn lương như bao người, sau khi kết thúc ca đêm một ngày nọ, trong hành lang hắc ám, hắn đã nhặt được một tấm tờ rơi phim kinh dị ...... Rạp Chiếu Phim Kinh Dị đưa ra một gợi ý nhỏ: Nếu b...