Thực rõ ràng, Giang Ấu Lâm đối hắn có chút khác mắt tướng đãi.
Nhưng mặc kệ như thế nào, cuối cùng là có một ít hy vọng. Tại chỉ còn lại số ít lưu thủ phái xe buýt, thật sự không thể để người an tâm. Huống chi, Giang Ấu Lâm nếu là tư thâm diễn viên, như vậy khẳng định là có một ít thủ đoạn .
Vô luận kia thủ đoạn là cái gì, đi theo tại bên người nàng, tổng là có thể an tâm rất nhiều.
Quyết định xuống núi nhân, bao gồm Diệp Tưởng ở bên trong, tổng cộng có mười bảy cá nhân. Mà đi ở phía trước mặt , là La Hạo Sinh hòa hướng dẫn du lịch tiểu thư. Nghe bọn hắn trò chuyện, hướng dẫn du lịch tiểu thư tính mục, đương nhiên này cũng không trọng yếu, dù sao là nhân vật danh.
Một hàng mười bảy cá nhân, phần mình mang hảo chính mình hành lý túi, hướng dẫn du lịch ở phía trước dẫn đường. Dù sao này sơn đạo thất nhiễu bát loan, tối quen thuộc lộ lái xe lại chết, chỉ dựa vào phi thường không rõ tế du lịch bản đồ, có thể hay không xuống núi, căn bản là không chuẩn. Đồng thời, hướng dẫn du lịch tiểu thư còn đề nghị, đại gia đi thời điểm ven đường làm nhất hạ ký hiệu, để ngừa vạn nhất.
Đương nhiên, mỗi một diễn viên đều rất rõ ràng, sớm hay muộn, vẫn là muốn trở lại xe buýt đi lên . Dù sao, điện ảnh danh tự liền gọi làm [ khủng bố xe buýt ], như vậy kịch tình khẳng định là hoàn toàn quay chung quanh [ khủng bố xe buýt ] phát triển.
Đi ở phía trước La Hạo Sinh, lúc này dùng có vẻ thực lo lắng thần sắc nhìn một bên "Người yêu" Khang Tuyết Nghiên. Tại hai người phía sau cách đó không xa, chính là Diệp Tưởng hòa Giang Ấu Lâm.
Lúc này đêm khuya Zero đã qua, chung quanh phi thường hắc ám yên tĩnh. Thẳng thắn nói, diễn viên có thể hay không dựa vào một phần thô thiển bản đồ đi tiếp, rất là dấu chấm hỏi, thậm chí có thể nói hơn phân nửa là đi không được . Trước mắt hết thảy, thoạt nhìn chỉ là thuần túy kịch tình cần mà thôi.
"Tuyết nghiên," Lúc này, La Hạo Sinh đè thấp thanh âm đối Khang Tuyết Nghiên nói:"Kỳ thật...... Lái xe tử thời điểm......"
"Cái gì?" Khang Tuyết Nghiên cũng là lộ ra thần sắc khẩn trương đến. Biểu diễn cực kỳ tự nhiên, hiển nhiên rất có hành động bản lĩnh .
"Khi đó của ta kêu thảm thiết không phải bởi vì phát hiện thi thể, mà là bởi vì...... Ta làm một ác mộng." Hắn tiếp tục nói lời kịch:"Khi đó ta mộng, cả người là huyết lái xe, đi đến ta trước mặt, liều mạng lay động thi thể của ta. Sau đó...... Ta liền tỉnh lại ......"
Đến đây......
Tuy rằng bọn họ thanh âm ép tới rất thấp, bất quá Diệp Tưởng trước đó cũng đã biết lời kịch. Hắn biết, kế tiếp đối thoại hẳn là như vậy --
La Hạo Sinh: Tuyết nghiên, còn nhớ rõ cái kia lão khất cái sao? Khi đó, hắn nói với ta kia xe âm khí rất nặng, hiện tại, ta thực hối hận không có nghe hắn lời nói. Xem ra, hắn nói là lời thật. Tiếp, hắn......
Khang Tuyết Nghiên: Hắn...... Thế nào ?
La Hạo Sinh: Khi đó hắn bị Hạ Vân đánh. Ta bao nhiêu nhìn hắn có điểm đáng thương, liền đi lên nâng dậy hắn. Sau đó, hắn liền tại của ta bên tai, đối ta nhẹ giọng nói một câu nói:'Yếu đuổi đi, đuổi đi âm khí lời nói, tất yếu, tất yếu phải...... Muốn đem, đem kia ô vật di đi...... Tất yếu......'
BẠN ĐANG ĐỌC
Rạp chiếu phim địa ngục
Kinh dịTác giả: Hắc Sắc Hỏa Chủng Diệp Tưởng, một nhân viên làm công ăn lương như bao người, sau khi kết thúc ca đêm một ngày nọ, trong hành lang hắc ám, hắn đã nhặt được một tấm tờ rơi phim kinh dị ...... Rạp Chiếu Phim Kinh Dị đưa ra một gợi ý nhỏ: Nếu b...