Tuy rằng tìm được đường sống trong chỗ chết, nhưng là vé chuộc cái chết rất lớn giảm bớt . Vỏn vẹn chỉ còn lại 57 trương vé chuộc cái chết !
Mà Diệp Tưởng vốn hẳn là tại đây sau sẽ chết đi. Nhưng là, hắn sống sót .
Mà hắn sống được càng dài, vé chuộc cái chết liền sẽ vẫn khấu giảm đi xuống, thẳng đến điện ảnh chấm dứt ! như vậy, cho dù hắn tại điện ảnh trung sống sót, cũng giống nhau sẽ chết đi !
Cho nên...... Nếu không gia tăng vé chuộc cái chết, hắn liền hẳn phải chết không thể nghi ngờ !
Yếu gia tăng vé chuộc cái chết, như vậy nhất định cần phải có rất phát triển hành động. Tỷ như cứu nguyên bản phải chết diễn viên, tìm tòi nghiên cứu khủng bố xe buýt chân tướng đẳng. Nếu có thể làm được, hắn vé chuộc cái chết liền có thể gia tăng.
Chân tướng...... Nếu tìm tòi nghiên cứu ra chân tướng, hắn liền có thể sống sót.
Như vậy......
Chân tướng đến tột cùng là cái gì?Trước mắt, tình báo thật sự là quá ít quá ít . Này cũng tạo thành manh mối nghiêm trọng không đủ. Cái kia lão khất cái theo như lời ô vật, hoàn toàn khó có thể lý giải. Chung quanh diễn viên cũng cái gì đều không biết. Mà hắn xem xét du lịch sổ tay, cũng tìm không thấy cái gì thần quái truyền thuyết nội dung...... Kỳ thật cũng khó trách, du lịch sổ tay thượng nếu viết nháo quỷ, ai sẽ tới nơi này du lịch? Trừ phi là khác hiếu kỳ đam mê giả.
Như vậy...... Đến tột cùng vấn đề ra ở nơi nào?
Nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng, Diệp Tưởng quyết định -- hồi xe buýt đi !
Hết thảy căn nguyên đều là ở trên xe buýt. Nguyên bản bởi vì sợ hãi không dám đãi tại nhân đã ít xe buýt thượng. Nhưng là hiện tại, Diệp Tưởng biết, muốn cho vé chuộc cái chết gia tăng chỉ có này duy nhất một lựa chọn .
Hắn muốn lại đi xem xét nhất hạ, hay không có cái gọi là ô vật tồn tại ! về phần Giang Ấu Lâm, nàng đối chính mình hết lòng quan tâm giúp đỡ, cũng không hảo tái miễn cưỡng vu nàng . Hắn phía trước vẫn nhớ kỹ đi hướng xe buýt lộ, vừa rồi chạy thời điểm, cũng luôn luôn tại tính toán phương hướng.
Hiện tại, muốn trở về hẳn là cũng không khó.
"Ta......" Diệp Tưởng thở ra một hơi nói:"Ấu lâm, ta nghĩ về trước xe buýt mặt trên đi."
"Vì cái gì?" Giang Ấu Lâm tuy rằng như vậy hỏi, nhưng trên mặt không hề ngoài ý muốn biểu tình.
"Ta...... Ta cảm giác như vậy ở trên núi chạy loạn , rất nguy hiểm , vừa rồi cái kia kêu Lưu An nhân mất tích , phía trước cái kia Hàn Nhược Nguyệt cũng là...... Ta nghĩ tới nghĩ lui đều cảm giác rất tà môn ."
"Được rồi." Giang Ấu Lâm không hề hỏi nhiều cái gì,"Chúng ta cùng nhau đi thôi."
"Chân, thật sự?" Diệp Tưởng trong lòng càng phát ra cảm kích,"Thật sự hòa ta cùng nhau đi?"
"Ân. Kỳ thật ý nghĩ của ta hòa ngươi giống nhau."
Chỉ là, muốn thành công trở lại xe buýt bên kia...... Đều không phải là một chuyện dễ dàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rạp chiếu phim địa ngục
KorkuTác giả: Hắc Sắc Hỏa Chủng Diệp Tưởng, một nhân viên làm công ăn lương như bao người, sau khi kết thúc ca đêm một ngày nọ, trong hành lang hắc ám, hắn đã nhặt được một tấm tờ rơi phim kinh dị ...... Rạp Chiếu Phim Kinh Dị đưa ra một gợi ý nhỏ: Nếu b...