"Các ngươi, còn sống?"
Đối Diệp Tưởng mà nói này thật sự là phi thường ngoài ý muốn, hắn vốn tưởng rằng này hai cái diễn viên khẳng định là dữ nhiều lành ít. Không hề nghĩ đến, bọn họ cư nhiên là đại nạn không chết. Nghĩ đến, chỉ sợ là dựa vào tiêu hao vé chuộc cái chết đến tránh thoát kiếp nạn đi.
"A !" Giang Nghị nhìn đến Mục tiểu thư thi thể, nhất thời đại kinh thất sắc,"Này...... Đây là có chuyện gì?"
"Phát sinh rất nhiều chuyện." Gặp đại biến, Giang Ấu Lâm lại như trước là từ dung nói:"Lái xe hòa Mục tiểu thư, đều chết."
"Này......" Kia Tứ Xuyên đại hán Trương Đức Khôn có vẻ thực kích động:"Này...... Này đến cùng là sao thế này? Các ngươi ai hòa ta giải thích nhất hạ?"
Đương nhiên nói là giải thích, các diễn viên tự nhiên đều biết tiền căn hậu quả, chỉ là cần lại thuyết minh nhất hạ mà thôi.
Trước mắt tình huống đến xem, tử xa không chỉ là lái xe hòa hướng dẫn du lịch, kia Thập Nhất danh trung lão niên hành khách cùng với Đỗ Nham, tuyệt đối là dữ nhiều lành ít . Trước mắt, tử vong nguy cơ từng bước ép sát, mà Diệp Tưởng chỉ cần vẫn sống sót, vé chuộc cái chết liền sẽ không ngừng mà cắt giảm đi xuống.
Ở trong này đáng giá nhắc tới là, không phải bất cứ dưới tình huống, tránh được kịch bản an bài tử vong đều sẽ khấu giảm vé chuộc cái chết. Tương phản, nếu diễn viên cũng không phải áp dụng trốn tránh thủ đoạn, mà là dựa theo kịch bản nội dung hành động, trái lại nếu có thể thoát chết được, liền có thể đạt được rất cao vé chuộc cái chết. Nhưng là kia đối với vẫn là tân nhân diễn viên Diệp Tưởng mà nói là cực kỳ chuyện khó khăn. Hiện tại, tạm thời là không có cách nào suy xét điểm này .
Thuyết minh ngọn nguồn sau, Giang Nghị lại như trước là một bộ khó mà tin được thần sắc. Không có một bóng người xe buýt, cả người máu tươi chết thảm hướng dẫn du lịch, tại đây đêm khuya rạng sáng thời gian hoang vắng thâm sơn nội, thật là tràn ngập khủng bố không khí.
"Các ngươi đều tao ngộ cái gì?"
Đối với tình báo con đường hẹp hòi Diệp Tưởng mà nói, tân xuất hiện hai người khiến hắn cảm giác được hy vọng. Hắn muốn thông qua hỏi bọn họ trải qua, đến tiến hành tham khảo, nhìn xem hay không có thể tìm ra cầu sinh phương pháp.
"Ta......" Giang Nghị nói đến này, lại là thân thể run nhè nhẹ .
Trương Đức Khôn còn lại là thở dài, lập tức lấy ra một điếu thuốc đến châm, nói:"Khi đó chúng ta tính toán đi cứu hàn tiểu thư. Nhưng là, tìm nửa ngày đều tìm không đến nàng. Cũng vẫn không có nhân đến hỗ trợ, chúng ta cũng không quen thuộc sơn thượng địa hình, đi tới đi lui liền dần dần lạc đường .
Đến này hội, mới một lần nữa tìm trở về."
Diệp Tưởng tổng cảm giác có điểm không thích hợp.
Nhưng là, cụ thể là không đúng chỗ nào, hắn lại cũng nói không tốt.
Thẳng thắn nói, thay đổi kịch bản cũng là có lợi có tệ . Trong đó lớn nhất tệ đoan chính là, kịch bản thay đổi sau, liền không thể biết trước kế tiếp kịch tình phát triển, do đó làm ra ứng đối thi thố. Diệp Tưởng rất rõ ràng, sẽ không bởi vì hắn tránh được vừa chết, kế tiếp liền có thể vô tư. Bất cứ một diễn viên, đều là không có khả năng ở trong phim kinh dị, đạt được tuyệt đối an toàn . Chỉ cần điện ảnh không chấm dứt, cho dù là nhân vật chính, cũng là tùy thời đều khả năng sẽ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rạp chiếu phim địa ngục
HorrorTác giả: Hắc Sắc Hỏa Chủng Diệp Tưởng, một nhân viên làm công ăn lương như bao người, sau khi kết thúc ca đêm một ngày nọ, trong hành lang hắc ám, hắn đã nhặt được một tấm tờ rơi phim kinh dị ...... Rạp Chiếu Phim Kinh Dị đưa ra một gợi ý nhỏ: Nếu b...