Lúc này, xe buýt bên trong tiếng người ngược lại là coi như ồn ào. Diệp Tưởng nội tâm tuy rằng ý tưởng rất nhiều, lại không có biện pháp hòa bọn họ thảo luận. Nói tự nghĩ ra lời kịch lại lo lắng hội khấu giảm vé chuộc cái chết. Đúng vậy, hắn cảm giác được, phía trước nói tự nghĩ ra lời kịch không có trừ vé chuộc cái chết, hẳn là bởi vì một lượng câu lời kịch đối kịch tình ảnh hưởng không lớn duyên cớ. Nguyên bản, rời xa xe buýt, mỗi một lần xuất hiện vé chuộc cái chết khấu giảm đều là số nguyên, nhưng hiện tại khấu giảm lại xuất hiện số lẻ, không thể không cho rằng...... Trong đó có đối lời kịch khấu giảm. Nói cách khác, tự nghĩ ra lời kịch nói đến nhất định trình độ, giống nhau hội tiến hành vé chuộc cái chết khấu giảm.
Chỉ nghe nam nữ nhân vật chính tiếp tục tại đối thoại . Càng nghe, càng cảm giác hai người tuyệt đối là tư thâm diễn viên, tân nhân nói lời kịch khẳng định thật giống như là chiếu kịch bản niệm, nhưng bọn hắn hai người nói chuyện thời điểm, có rõ ràng cảm tình sắc thái. Điều này làm cho Diệp Tưởng bắt đầu sinh một ý tưởng: Hay là, hành động thượng có điều tăng lên, cũng có thể đủ đạt được thêm vào vé chuộc cái chết bất thành? Bằng không tư thâm diễn viên làm gì chú trọng hành động vấn đề?
Lúc này Diệp Tưởng, bắt đầu ngồi nghiêm chỉnh, bởi vì...... Rất nhanh liền muốn đến phiên hắn nói lời kịch .
"Tuyết nghiên," Nam nhân vật chính La Hạo Sinh tiếp tục nói:"Hiện tại nghĩ đến, tổng cảm giác là lạ ."
"Ân, cái gì?"
"Này lượng xe buýt......" La Hạo Sinh tiếp nói:"Ngày đó chúng ta đến đường dài bến xe thời điểm, liền cảm giác không quá thích hợp. Khi đó, chúng ta bên người đột nhiên xuất hiện lão khất cái......"
"Lão khất cái?"
"Ân. Hắn đột nhiên ôm lấy của ta chân, nói:'Hậu sinh tử, này xe âm khí trọng, không thể tọa a !'"
"Ngươi nói cái gì?"
Nữ chủ Khang Tuyết Nghiên nhất thời toát ra cực kỳ ngạc nhiên thần tình, kia biểu tình diễn đắc tương đương rất thật, hòa kịch truyền hình trung chân chính diễn viên so sánh, cũng không nhàn hạ bao nhiêu .
"Chuyện này, ta như thế nào không biết?"
"Khi đó ngươi còn không có đến đâu, chúng ta xem kia khất cái này phó bộ dáng, nghĩ rằng khẳng định là tưởng mượn cơ hội hội thảo tiền, cũng không để ý tới hắn, dám tránh thoát. Nhưng mà hắn lại là lặp lại dây dưa, vẫn nói:'Này xe không thể tọa, không thể tọa a !' khi đó, Hạ Vân tính tình đại, Hạ Vân một cước đá đi lên, còn mắng hắn thối khất cái. Hơn nửa ngày, mới thoát khỏi hắn."
Tuyết nghiên bận rộn quay đầu hỏi:"Là, là như thế này sao? Hạ Vân?"
Diệp Tưởng đương nhiên trước liền biết này đoạn lời kịch. Loại này lộ số ở trong phim kinh dị nhìn mãi quen mắt, cái kia khất cái hiển nhiên là cao nhân, chỉ tiếc hắn hiện tại xa cuối chân trời, bằng không lại là cầu sinh tuyệt hảo cơ hội. Này bộ phim kinh dị hiển nhiên không cho diễn viên lợi dụng kia khất cái cầu sinh cơ hội, một đoạn này căn bản không quay chụp đi ra. Mà chính mình sắm vai này nhân vật Hạ Vân còn đá đối phương một cước, hay là bị báo ứng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rạp chiếu phim địa ngục
HorrorTác giả: Hắc Sắc Hỏa Chủng Diệp Tưởng, một nhân viên làm công ăn lương như bao người, sau khi kết thúc ca đêm một ngày nọ, trong hành lang hắc ám, hắn đã nhặt được một tấm tờ rơi phim kinh dị ...... Rạp Chiếu Phim Kinh Dị đưa ra một gợi ý nhỏ: Nếu b...