Chapter 8 – Another Side of Him
~» Chatelle's POV «~
Bigla ako niyakap ni Kenneth na ikina bigla ko. Pero mas kinabigla ko ang mga sinabe niya "Please wag mo na ulit gagawin yon tinakot mo ako akala ko pati ikaw mawawala na saken."
(ok alam ko magulo ako at ang sinabe ni Kenneth kanina ay english ngayon naman biglang na tagalog sorry bipolar ang author eh ~ mianhe )
Ramdam ko ang pag alala niya saken bigla bumilis ang tibok ng puso ko at para bang may kakaiba. Niyakap ko ka lang siya pabalik at sinabeng
"uhm .. Ano .. sorry kung natakot kita, napagod kase ako eh kaya bigla na lang ako humiga. Sorry talaga"
Ramdam kong bumuntong hinga siya ung parang na relieve siya sa sinabe ko.
"it's ok" tapos kumalas na siya sa pag kayakap namen at tumayo na siya, tinulungan niya naman ako tumayo.
"lika doom muna tayo sa bench para makapag pahinga ka tapos bibili na muna ako ng maiinom naten"
Umalis naman siya sandali at kabalik niya may dala siyang fresh na buko, as in buko tlga ha. tska may dala siyang banana que tska camote chips! yiee! favorite ko yan! haha pero hindi ko alam bakit favorite ko to ang alam ko lang may taong lage ko kasama kumakaen nito pero hindi ko maalala well nevermind bastat favorite ko yan tapos.
"Sorry eto lang meron dito pag pasensyahan mo na to ha." nahihiya niyang sabe saken Sabay abot niya nito saken
kinuha ko naman agad ung inabot niya "sus! ano ka ba favorite ko to noh! yey! makakakain ulit ako nito" masayang sabe ko naman kaya lumiwanag na ang mukha niya.
"hay ok naman pala eh. akala ko hindi mo gusto eh buti naman at na gustuhan mo ! ang takaw mo kaya! mauubor pera ko kung sa mamahaling restaurant tayo kumain hahahaha :D "
"sira ka talaga! haha. ang sarap talaga nito grabe!" sarap kaya try niyo xD
"Oi dahandahan! mabulunan ka eh!" ~ si Kenneth yan . aba concern ang loko!
"lunukin mo nga yang kinakaen mo bago ka mag salita. Manners Nga Chel parang hindi ka babae niyan eh!"
"hu wala hang haki helam" (wala kang paki elam)
"tss" kumaen na lng kame pag ka tapos ko kumaen ay.
"haiiy! sarap busog !!!"
"halata nga na busog ka pati akin nakain muna eh! hahaha :D"
"kdot" tapos tinaas niya kamay niya. anla! sasampalin niya ba ako ?!
"WAG PO!"
"hahahaha nakakatawa ka talaga! hahaha pupunasan ko lang pisngi mo. Sa takaw mo yan pati pisngi mo kumakaen oh" sabay punas niya saken na parang bata na madungis
"oh ayan cute ka na ulit" sabay pisil niya pa sa pisngi ko. >///< pag patuloy mo lang yan at baka bigla ako mahulog sayo! sige ka mabigat ako bka hindi mo ako masalo ..
"che ! ginagawa mo akong bata eh hindi naman ako bata >3< "
"aba nag pout pa! nag papa cute talaga haha "
"whatever" tska ko siya inirapan. tahimik lang kame nakakaantok anung oras na ba? aba ayos 10:48am pa lang tagal na din pala namen dito hay. inaantok ako. *yawn* >o<
"haha.ang cute parang bata ka lang mag yawn"
"heh!manahimik ka nga bat ba ang dame mo napapasin ha. Siguro crush mo ko ha *yawn* haha"
BINABASA MO ANG
Happiness .. ?
Teen FictionA certain GIRL who thoughts that she is being played by fate but is there really a so called 'fate' 'destiny' ? How will you cop up with your problems? How will you handle it if you're just a teenager who just want to be happy? How will you cop up w...