Episode005: No Face
Year: FUTURE 2089-'
[Bahay ni Mack, sa Village](Sa Loob ng Kaniyang Kuwarto):
Mack:*Nagising* Uh..
Nightzero(Assassin): Huwag ka munang tumayo, Master. Tanungin muna kita kung ayos ka lang.
Mack: *Bumangon* Hindi naman masiyadong masakit yung tama ko. Daplis lang naman-
Nightzero(Assassin): Pero wag mo ng gagawin iyon ulit, Master! Kayo lang ang nagsusupply ng magical energy sa akin. Kapag wala kayo, mawawala ako.
Mack: Naiintindihan ko.
(May dumating na isang Batang Babae)
Leonardo da Vinci(Rider): Mabuti gising ka na. May kailangan tayong labanan ngayon, sabi ng aking Master.
...Nagplano na sila Mack at Aisha sa tatalunin nilang kalaban....kasama ang kanilang mga Servant.
[Living Room]:
Nightzero(Assassin): Bakit mo naman na isipang labanan natin ang Master na ito?
Aisha: Sapagkat maraming napapahamak sa ginagawa ng Master at Servant na ito.
Mack: Ano nga bang ginagawa nila?
Leonardo da Vinci(Rider): Ang batang babae na si Sasha Animusphere ay Master ng Caster Class Servant. Ang tunay na pangalan ng Servant na iyon ay Nikola Tesla.
Mack: *Namangha* Nikola..Tesla...
Nightzero(Assassin): Hmmm...
Leonardo da Vinci(Rider): Ang Noble Phantasm ng Servant na ito ay Electricity. Alam ko na kaya natin siyang talunin, dahil mababa ang stats ni Caster.
Aisha: Ang Stats ni Caster ay Strength:D, Endurance:C, Agility:C, Magic:B, Luck:D, at Noble Phantasm:EX.
Nightzero(Assassin): May stats kaming mga Servant.. *Namangha*
Aisha: Yep.
Mack: Anong Stats ng mga Servant natin?
Aisha: Alam ko na tatanungin mo iyan, kaya inilista ko na dito.
(Inabot ni Aisha ang papel kung saan nakalagay ang mga Stats ng Servants natin)
[Papel]______________________________
MysteriousXHeroine: Stats (Assassin)
Strength: | B
Endurance: | C
Agility: | A+
Magic: | B
Luck: | D
NP: | A++
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Leonardo da Vinci: Stats (Rider)
Strength: | E
Endurance: | E
Agility: | C
Magic: | A+
Luck: | B
NP: | EX
_____________________________________(Nagsalita agad si Mack pagkabasa niya lahat)
Mack: Paano mo nalaman yung Stats ng mga Servants.
Aisha: Kapag naka kita ako ng Servant, alam ko na agad. Isa iyon sa mga nadagdag na Magecraft sa pamilya ko.
Leonardo: Gumagawa ang Master na si Sasha Animusphere at ang Servant niya ng mga Robotic Beast Monsters na siyang pumapatay at nagwawasak ng mga establishmento. Nagkagulo-gulo ang lahat dito sa Future, dahil sa malaking impluwensiya nila. Marami na talagang nagbago.
BINABASA MO ANG
Internal X Zero
ActionTrailer: "Internal X Zero" Prolougue: [*;Code;*]: Year 2089- Isang babae na namatay sa past ay nabuhay o nareincarnate bilang isang Servant sa future. Hindi niya alam ang kaniyang pangalan, sino o ano siya, lahat about sa past. Alam niya ang pangala...