Episode002: Your Turn!
Year: FUTURE 2089-'
Nakasundo na ni Mack Daymare sa servant na si Assassin: Nightzero. Nagkaroon bigla ng Red Symbol sa ibabaw ng left hand ni Mack. Tinignan ito ni Mack at tinanong niya kay Assassin.
Mack:Ano itong nasa kamay ko, Assassin? *Nagtataka*
Nightzero(Assassin): Ahhh...iyan ba? Yan ang tinatawag na Command Seal, yan ang symbol ng contract mo as my Master. Ngunit, hindi ko na masiyadong alam ang ibang detalye eh.
Mack: Ganoon ba. Sige pala, tara na sa Village.
(Naglakad na ang dalawa patungo sa Village)
....Habang naglalakad sila'y nag uusap silang dalawa....
Mack: Tagapagsupply lang ba talaga ako sa iyo ng Magical energy mula sa aking life force?
Nightzero(Assassin): Ang Master ang siyang nagbibigay enerhiya sa kaniyang Servant at ang Servant ang siyang magbibigay proteksiyon sa kaniyang Master...
Mack: Vice versa..
Nightzero(Assassin): Tama. Ngunit, kapag nawala kayong Master namin...
Mack: Anong mangyayari?
Nightzero(Assassin): Maglalaho na lamang kami.....
Mack: Then, pareha dapat nating suportahan ang isa't isa.
(Nanahimik na lamang si Assassin, hanggang makarating na sila ng Village.)
Mack: Naririto na din tayo...
Nightzero:(Assassin)Ito na ba ang village?
(Nakaharap ang dalawa sa isang asul na batong pader)
Mack: Ito ang entrance natin, patungo sa loob..
Nightzero(Assassin): Mahika?
Mack: Nah..., teknolohiya.
(May pipindutin na sana si Mack sa pader, pero biglang may tumawag sa kanila ng atensiyon)
Aisha: *tumatakbo* Bakit ba kailangan niyo pa akong habulin, hah?!
Hinahabol si Aisha ng 4 na mechanoid monsters.
Until siya'y nadapa.
Aisha: Kaasar!! *Itinutok ang hintuturo sa mga Halimaw*
May lumabas na liwanag sa dulo ng hintuturo ni Aisha, na siyang itinira niya sa mga halimaw na parang baril.
Ngunit kahit tinamaan niya na silang lahat ng..pa ulit ulit..
Still no effects..
Aisha: Grrrr... siguro dapat-
(Dumating si Assassin: Nightzero at kinalaban ang mga Robotic Monsters.)
Aisha: Isang Servant.....
(Lumapit si Mack kay Aisha)
Mack: Ayos ka lang ba?
Aisha: Teka... sino ka?
Mack: Ako si Mack Dayma-
(Hinawakan ni Aisha ang bibig ni Mack at sumunod na nagsalita)
Aisha: Huwag ka nang magsalita, kung hindi ako nagkakamali.... isa kang MASTER!!
Mack: Oo nga..Ano naman?
Aisha:*Ibinagsak si Mack at dinaganan* Isa kang Master!? paanong isang normal human na tulad mo..without magic ay magiging isang Master?
BINABASA MO ANG
Internal X Zero
AcciónTrailer: "Internal X Zero" Prolougue: [*;Code;*]: Year 2089- Isang babae na namatay sa past ay nabuhay o nareincarnate bilang isang Servant sa future. Hindi niya alam ang kaniyang pangalan, sino o ano siya, lahat about sa past. Alam niya ang pangala...