A/n:Happy new year everyone💕💖🖐I wish na sana matapos ko ang story na to with the support of my Readers and I hope na sana,ngayon palang..maganda na ang kalalabasan.
====================
(Before at the coffee shop)
*Kurt's Pov.*
'Guys,...did you heard the rumors?,Kurt is back!!..Omg!,buo na naman ang DK!(Dark Knights)'
-chicks 1'Tss,your so slow naman girl,kanina lang sila dumating and I heard he's going back to being the guardian again..yiehh!!..Im so kilig!'
-chiks 2Hulaan niyo kung asan ako??
Well,nandito ako ngayon at naglalakad sa hallway para sana hanapin si Shen at kausapin.
Baka kasi kung napa'no na yun.
Kaya lang...narinig ko ang mga chikababes ko na mukhang AKO ang pinaguusapan eh nakinig na lang muna ako.(^__^)\/
Sayang naman kasi kung palalagpasin ko ang papuri mula sa mga Chikababes ko,hahaha.
'Sistah!,alangan naman mapag-iwanan si Kurty babe KO!,edi kulang na ang mga papalu natin!'
Medyo napangiwi naman ako ng magsalita ang isang bakla na ewan ko kung nabuhusan ng harina ang mukha sa sobrang puti.
Geez.
'Tomo!,pero diba dumating narin si Queen?..pa'no yan??...eh mukhang mahihirapan ang isang yun na makapasok lalo na at si Harleigh bitch na ang pumalit?'
Hmm..mukhang maraming may ayaw kay Harleigh.
Tss,who would'nt be?
Eh isang dakilang flirt ang isang yun lalong lalo na kay King.
'Gagi kaba?!,mabuti nga na mawala ang EX Queen noh!,si Harleigh kahit gaano ka bitchy..she does'nt care.at malaya tayong makakagawa ng kung ano-ano!,gosh!..naalala ko ang pagka-mahigpit ng isang iyon!..ni 'di man lang ako makapag-lande sa boyfie ko.hmp!'
Napa-arko ang kilay ko sa sinabi ng isa pang girl.
Mukhang may galit ito kay Zab.tsk.tsk.tsk.
Pasensya na lang...dahil Bumalik na kasi ang TOTOONG Queen.
And if I have the caurage to tell the whole story about it,I dont have any much time dahil aabutin tayo ng dalawang araw.
But Just kidding.
Anw,To make it short..we have a Mission to make at kaming dalawa ni Zab ang may hawak.
Sa ngayon wala pang pwedeng makaalam bukod sa amin na mga Guardian at mga leader sa G-world.
Dahil kung may makaalam nito ng mas maaga..siguradong magiging kumplikado ang lahat.
Mabuti na ring unti-untiin ang misyon na ito kaysa madaliin.Back to reality..
I was about to go when someone just blowed my ear that make me shivered in shockness.
Fudge!
Who the hell was that?!
Gulat na lumingon ako sa likod ko ng..
"Booo!!!"-Zab.
Yes,tama kayo...si Zabrinah Lieriz Jung nga.
"Hahaahahahhaha...!!"-tawa nito sa naging reaksyon ko.
Kinunotan ko siya ng noo.
Ano na naman trip ng babaeng to?
BINABASA MO ANG
D-EVIL EYE (1)[The Missing Shadow]
РазноеIn this World,Many people have thier own story and history in thier lives.but in a billion of people in this world...one..is un-explainable. A new world will be create. ..and that is the world of the DEVIL. It is build and Controlled by Mafia's,Gan...