*Sheniah's Pov.*"You?!!,...ano...anong karapatan mong sabihan ako ng ganyan?!"-singhal nito sa akin.
"Ito ang tatandaan mo...hangga't sa nandito ka...sisiguraduhin kong walang lilipas na araw nang hindi ko ginagawang miserable ang buhay mo!..hmp!"-sabi nito at nagmartsa nang umalis.
Psh,hindi man lang akong hinayaang magsalita,tss.
At ano daw??
'Gagawing miserable?'
Tss,as if naman masisira mo ako ng walang nakukuhang kapalit.
'Kung kaya mo mang sirain ang buhay ko..
Kayang-kaya ko ring ibalik yun ng doble pa sa inaasahan mo.'Napapa-iling na lang akong muling bumalik sa dapat kong gawin.
Hayy..ano bang dapat kong gawin ngayon?
At ano na kaya nangyayari sa labas?
Nang hindi makatiis ay lumapit na ako sa pinto kung saan pwede kong makita ang nasa counter.
(O_O)-Pero ganyan na lang ang naging reaksyon ko sa nakita.
What the!!?
O_O
Hawak lang naman ni Kurt ang phone ko...
At kasalukuyan itong nakatanaw sa kinaroroonan ko ngayon.
Oh damn it!
Pano na?!
"Ashi?"
Napasinghap ako ng banggitin nito ang name na madalas niyang itawag sa akin.
'Huhuhu...nahuli na ako...wala na.'
Bagsak ang balikat na lumabas na lang ako sa stock room at naglakad pamunta sa kanila.
No choice,kailangan mo na siyang harapin.
Ngunit napangiwi ako ng pumasok sa isip ko ang sinabi nito sakin kapag nalaman niya ang pinagta-trabaho-an ko.
'Hindi naman niya siguro yun gagawin Sheniah.hahaha..'
Pero paano kung malaman niya na hindi rin maganda ang trato sa akin ng mga katrabaho ko?
Aish!,bahala na nga!
"Oh,Shen?...akala ko ba may gagawin ka dun?"-bulong sa akin ni Hazel ng tumabi ako sa kanya.
Iwas ang tingin ko kina kurt na umiling rito.
Napukaw naman ang atensyon ko ng tumikhim si Kurt.
Pero nagulat ako sa inakto nito.
"Ahm..s-sorry,Can we have our order now?"-kasuwal na sabi nito kaya medyo napa-maang ako.
'What are you thinking kurt?'
Tumikhim rin ako kapag-kuwan at taas-noong hinarap siya.
"Ahm...Hazel?"-pasimple akong yumuko at bumulong kay Hazel.
"B-bat hawak niya phone ko?"-maang na bulong ko rito.
"Hindi ko nga alam eh..nung nakita yung phone mo parang nagtaka yata?...kunin mo na order nila.baka mainip pa..hihihi."-sabi nito na may halong kilig.
What the?!
"*ehem*....are'nt you gonna make our orders?,just tell us if your busy talking to each other..we can still find another place."
BINABASA MO ANG
D-EVIL EYE (1)[The Missing Shadow]
RandomIn this World,Many people have thier own story and history in thier lives.but in a billion of people in this world...one..is un-explainable. A new world will be create. ..and that is the world of the DEVIL. It is build and Controlled by Mafia's,Gan...