Sheniah's Pov.
(Next Day)
*strech ng leeg*
Krekk!
*strech ang beywang*
Krekk!
Ayoss...haist!,kapagod naman neto.
Anong oras na nga pala?6:39am.
Hmm..ang aga ko pala pumasok?,tss.
At dahil nga napaaga ang pasok ko ngayon ay pumunta muna ako sa field na kung saan may mga puno at bench.
Tutal wala pa naman sina Kurt at Zab.Magpapahinga muna ako.
Napagod ako kahapon sa Coffee Shop.marami kasing costumer kahapon.
Siguro kasi medyo malamig ngayon ang panahon?Wait?...speaking of Kurt and Zab??
'Ano kayang ginawa nila kahapon?'
Hihihihi...chi-chismiss ako mamaya,hehehehe.
Wala pa namang tao at si Manong Jep ang security Guard dito sa L.A.U ang siyang kasama ko rito.
Matutulog muna ako.Ngunit Bago ako natulog ay nag set muna ako ng alarm clock at 6:59.
Actually..starting to 7,dumarating na ang mga studyante.Asitt!!,ang boring naman.
Ginawa kong unan ang mga braso ko at saka ko ipinikit ang mga mata ko ngunit hindi pa lang nakakatulog ng mga ilang minuto ay may naramdaman akong kaluskos sa gilid ng isang punong katabi lang ng punong kinasasandalan ko.Iminulat ko ang mga mata ko at hinanap kung saan nanggagaling ang kaluskos na yon.
'Sino naman kaya yon?'
Tumayo na ako ng hindi ko nakita at saka mas lalo pang lumapit doon.
*silip sa puno*
(<_<)
(>_>)-me
(o_o)
*huk!*
*sob!*
B-babae at...u-umiiyak?!!
O.M.G.
'DI KAYA...
...MULTO TOH?!!
ay di pala ako takot sa multo.
Yes,its true kahit iharap niyo pa sa akin si Sadako,chucky,annabell o kahit na sino pang multo,tss.Nananakot lang nman sila...hindi nananakit.
Subukan lang nilang saktan ako at baka ma-double dead pa sila.Tinignan kong muli ang babae saka napa buntong-hininga.
"Hey?"-mahinang tawag ko doon sa babae.
Ngunit ilang segundo na ang nakaraan ay hindi man lang ako nito nililingon.'Creepy.'
Nakangiwing nasabi ko sa isip ko.
Nang hindi pa rin ito lumilingon ay binulyawan ko na ito.
"Tss,HOYY!!...ano ba?!!...kita nang natutulog yung tao,tapos may maririnig...na...lang..akong..."-ngunit unti-unting humihina ang boses ko ng humarap na ito sa akin.Napanga-nga na lang ako ng mapansin ko ang mugtong mata nito at may hawak na bulaklak.
Dala ng kuryosidad ay napatingin ako sa lupang kaharap niya'M-may namatay ba dito?'
Muli akong tumingin sa kanya nang himihikbi itong nagsalita.
"S-sorry...I..disturbed you..*sob*..ahmm,I-I have to go."-sabi niya at hindi man lang ako hinintay na magsalita ng mabilis na itong tumakbo palayo.
BINABASA MO ANG
D-EVIL EYE (1)[The Missing Shadow]
AléatoireIn this World,Many people have thier own story and history in thier lives.but in a billion of people in this world...one..is un-explainable. A new world will be create. ..and that is the world of the DEVIL. It is build and Controlled by Mafia's,Gan...