2

1.8K 14 2
                                    

          

Chương 81:  hương khói chi lực

          Dã man ma nhất tộc vu thuật đại bộ phận đều là nguồn gốc từ vu Ma Tông cửu ma thông u thuật, do đó phát triển trở thành dã man ma Shaman độc nhất vô nhị Shaman thần thuật, mà cái này dã man ma phù thủy tinh thông trong tộc Shaman bí thuật, trong tộc có một môn tế luyện thủ hộ thú linh linh tông, chính là thu thập cường đại yêu thú toàn bộ tinh thần huyết khí dùng bí pháp luyện chế đến trên người của mình, khiến cho máu tươi của mình pháp lực cùng hắn kết hợp, thời khắc mấu chốt vận dụng bắt đầu có thể có được đủ loại không  thể tưởng tượng nổi linh thông.

          Tế luyện pháp thuật này có rất hơn cấm kỵ, hơi không  cẩn thận nhẹ thì pháp lực hoàn toàn biến mất, nặng thì tại chỗ khí huyết hỗn loạn mà chết.

          Cái này dã man ma Võ sư theo một đầu thượng cổ Giao Long hài cốt chính giữa đã tìm được một đầu Xích Luyện thuồng luồng mãng, cái này đầu rắn nước lây dính Giao Long Long khí, hết sức lợi hại, bị dã man ma Võ sư nắm sau khi trở về, ngày ngày nuôi dưỡng cùng hắn câu thông, cuối cùng tại thời khắc mấu chốt vận dụng bí pháp đem cái này đầu rắn nước máu huyết nguyên khí rút lấy đi ra, sau đó đánh vào trên người của mình, tạo thành thủ hộ xà linh.

          "Xà thần!" Dã man ma phù thủy rống lớn một tiếng, trên người cái này đầu vừa thô vừa to như mãng bình thường rắn nước hoa văn, bỗng nhiên linh hoạt lên, thoát thể mạnh mà bay ra, toét ra miệng rộng, hộc ra tinh hồng sắc tim, phát ra ti ti thanh âm đến.

          Chung quanh bỗng nhiên truyền đến như thủy triều ào ào thanh âm, bên cạnh trong bụi cỏ bỗng nhiên du chạy ra vô số hoa văn lộng lẫy độc xà, một cỗ xà trùng mùi tanh tán phát ra rồi.

          Có thể điều khiển độc xà, đúng là cái này đầu xà linh linh thông một trong, cái này đầu xà linh bị rút lấy luyện hóa thời điểm, chính là bám vào Giao Long cốt cách trên mà sinh đấy, trời sinh bổ sung một chút Long khí, tuy nhiên không  thể khuất phục Vạn Thú, nhưng lại có thể điều khiển xà trùng vẫn là có thể đấy.

          Cái này đầu màu hồng đỏ thẫm mãng xà mạnh mà một cái bạo nhảy lên, hướng Diệp Tiến há miệng cắn xé đi qua, một cỗ tanh độc khí tức phun tới.

          "Uống!" Diệp Tiến bước chân lướt ngang phía dưới, trong mắt Thần Quang bùng lên, tay cầm một đao, lần nữa phát ra một cỗ Lôi Đình đao ý, một đao tia chớp hư bổ tới.

          Khì khì một tiếng, cái này đầu xà linh bị đao ý xông lên phía dưới, lập tức trên không  trung lảo đảo lùi bước hiện ra mấy bước, vậy mà không  có bị tách ra!

          Cái này đầu xà linh thân thể vô hình vô ảnh, chỉ là một đoàn tinh khí cùng âm hồn biến thành mà thôi, tầm thường đao kiếm là khó có thể tổn thương đấy, nhưng là Diệp Tiến quyền ý lại đúng là hắn khắc tinh.

          Bị Diệp Tiến Lôi Đình đao ý bức bách ra về sau, xà linh chẳng những không  có tán ngược lại bị khơi dậy một cỗ hung tính, một tiếng ngẩng đầu hí dài phía dưới, sưu mà thoáng một phát bạo nhảy lên đi qua, toét ra miệng lớn dính máu liền cắn.

          "Pháp lệnh! Khốn!" Diệp Tiến đột nhiên một tiếng hét to, đưa tay tật chỉ điểm ra.

          Cái này đầu xà linh lập tức bị khốn trụ rồi, Diệp Tiến lập tức đưa tay tật đẩy phía dưới, một cỗ bành trướng khí lãng trào lên mà ra, hóa thành một đoàn vòng xoáy giam cầm ở cái này đầu xà linh.

          "Bá bá bá!" Diệp Tiến trở tay chuyển đao như phiên, liên tiếp hơn mười đạo như bôn lôi thiểm điện y hệt đao khí chém giết tại cái này đầu xà linh trên người, một cái trong chốc lát, liền đem nó cho sinh sinh cắt thành mấy chục đoạn.

          Xà linh cùng phù thủy tâm ý nghĩ thông suốt, xà linh bị phá nháy mắt, phù thủy cũng phát ra thê lương mà tiếng kêu thảm ra, thất khiếu bên trong mạnh mà phun ra tơ máu đến.

          "Ngươi đi chết!" Diệp Tiến run tay vung lên, ánh đao như gió táp như thiểm điện vượt qua, chỉ nghe Xùy~~ mà một tiếng vang nhỏ, cái này dã man ma phù thủy đầu đã bị sinh sinh địa trảm rơi xuống, lăn xuống trên mặt đất.

          Tại hắn thủ cấp rơi xuống đất trong tích tắc, ánh mắt của hắn bỗng nhiên mở ra, nhìn hằm hằm lấy Diệp Tiến, một cỗ u ám khí lưu bỗng nhiên hướng Diệp Tiến tập kích đi qua.

          "Ngu ngốc, ngươi còn sống ta còn không  sợ, ta còn sợ ngươi chết?" Diệp Tiến cười lạnh một tiếng, đưa tay một ngón tay chỉ, miệng phun Chân Ngôn Đạo: "Pháp lệnh! Bạo!"

          Răng rắc một tiếng nổ vang, dã man ma Võ sư âm hồn phát ra một tiếng trách gọi, lập tức bị thoáng một phát vỡ nát ra.

          Diệp Tiến thân hình tựa như tia chớp, mạnh mà vọt vào vượn ma trong doanh địa, xông vào tế đàn bên trong.

          Toàn bộ tế đàn toàn bộ đều là dùng sống sờ sờ xương người dựng mà thành đấy, từng đống trên đám xương trắng mặt hiện đầy lộng lẫy vết máu. Xem Diệp Tiến trong lòng giận dữ.

          Mà ở tế đàn điểm cao nhất vị trí, lại bầy đặt một cái một xích(0,33m) lớn nhỏ, phảng phất giống như trong suốt như thủy tinh địa đầu cốt, đầu lâu hình dạng giống như không  lớn, lại giống như đầu rồng, bên trong ẩn ẩn có vô số trắng noãn vầng sáng tại lưu động, một cỗ giống như giữa trưa mặt trời bình thường mà hùng vĩ dương cương liệt khí một luồng sóng mà tán phát ra.

          Này là long cốt từ khi bị cái này rừng rậm dã man Ma tộc đạt được về sau, đã bị dã man Ma tộc Shaman Vu Sư cho rằng là Thánh vật, một mực bày để ở chỗ này tiếp nhận bốn phương tám hướng dã man ma nhất tộc thành kính cúng bái.

          Cũng chính bởi vì này là long cốt, lúc này mới làm cho cái này rừng rậm dã man ma bộ lạc có thể có như thế quy mô, có thể quản lý chung quanh mình bát phương dã man ma.

          Diệp Tiến bước nhanh xông tới, đưa tay cầm này là long cốt.

          Một cỗ cảm giác khác thường nhanh chóng dọc theo cánh tay xông vào trong cơ thể của hắn.

          "Ah!" Diệp Tiến lập tức lớn tiếng cuồng khiếu một tiếng, như là giống như bị chạm điện run rẩy lên.

          Vừa mới hắn dùng tay vừa tiếp xúc với cái này thủy tinh đầu lâu nháy mắt, bỗng nhiên cảm giác được một cỗ như giật điện mà cảm giác, ngàn vạn điểm rời rạc cuồng nhiệt ý niệm như là vô số sâu độc bình thường xông vào trong cơ thể của hắn.

          Cái này thủy tinh đầu lâu chính là Thiên Long đầu lâu, thượng diện lại bị những...này không  biết ý tưởng man nhân cho tế bái mấy trăm năm lâu, thượng diện bổ sung vô số cuồng nhiệt hương khói tín niệm.

          Diệp Tiến cắn chặt hàm răng, đưa tay liên tiếp điểm kích [ấn vào] cánh tay phải trên huyệt đạo, sinh sinh địa chặn đứng kinh mạch, gắt gao chống đỡ cỗ này cuồng nhiệt tín niệm ăn mòn, đưa tay lột xuống một bộ y phục ra, đem cái này thủy tinh long cốt cho bao trùm rồi, quay người liền hướng ra ngoài một đường chạy như điên mà ra.

          Diệp Tiến một đường chạy như điên phía dưới, trong nháy mắt liền chạy trốn hiện ra mấy trăm dặm, đã tìm được một khỏa che trời đại thụ, một đường xông lên thân cây lớn nhất tán cây lên, ngồi xếp bằng đầu ngồi xuống. Bắt đầu xua tán trên người của mình tai hoạ ngầm.

          Giờ này khắc này, hắn toàn bộ trên cánh tay hiện đầy vô số thật nhỏ hạt mụn, càng không  ngừng ở phía trên nhúc nhích lấy, như là vô số côn trùng tại cổ động lấy, tựa hồ muốn phá thể mà ra.

          "Lôi Đình quyền ý!" Diệp Tiến nhớ tới lúc trước cùng Man Hoang lớn thần đấu pháp, không  khỏi quát lên một tiếng lớn, kinh mạch bên trong chân khí nội bỗng nhiên ẩn chứa một ít nổ tung, xem ra chính mình Lôi Đình quyền ý vẫn là không  đủ ah. Diệp Tiến cười khổ một tiếng.

          Chỉ thấy chính mình cả đầu cánh tay phải vị trí, vô số thật nhỏ kim sắc quang điểm tại chạy lấy, phảng phất một đống kim sắc nòng nọc bình thường tại chính mình huyết quản bên trong hoạt động người, mà cánh tay phải của mình vị khuỷu tay đưa chỗ kinh mạch thượng diện, lại xuất hiện một đạo lõm, rất hiển nhiên là bị Diệp Tiến sinh sinh địa chế trụ.

          Những...này kim sắc quang điểm không  cần phải nói, tựu là những...này dã man ma nhân quanh năm suốt tháng tế bái sinh ra hương khói niệm lực.

          "Thiên Địa Âm dương Cối Xay Khổng Lồ!"

          Diệp Tiến ngồi xếp bằng đầu ngồi xuống, hai tay hiện ra hình cung, chậm rãi kết thành một cái Âm Dương bàn ấn, nhắm mắt mà đứng.

          Tuy nhiên vận dụng thiên Địa Âm dương Cối Xay Khổng Lồ quá mức hao phí tâm thần, nhưng là giờ này khắc này, Diệp Tiến cũng không  có có càng nhiều lựa chọn rồi.

          Chương 82:  thiên Địa Âm dương Cối Xay Khổng Lồ

          Diệp Tiến ngồi xếp bằng đầu ngồi xuống, hai tay bình gập bụng bộ, hiện ra vòng tròn hình, chậm rãi kết thành một cái Âm Dương bàn ấn, nhắm mắt mà đứng.

          Điểm này điểm một chút sao Kim tiến nhập hắn thức hải về sau, thâm thúy trong thức hải đột nhiên biến đổi, lập tức liền hóa thành đen trắng vòng xoáy thế giới, lúc lên lúc xuống, nhất chánh nhất phản, hai miếng Âm Dương Cối Xay Khổng Lồ xuất hiện, khỏa nhân bánh giống như, đem những...này sao Kim đều bao lấy, sau đó bắt đầu điên cuồng mà xoay tròn.

          Lúc này đây hung hiểm, không  thể thắng được lần trước Man Hoang lớn thần cho hắn đang ở dưới nguyền rủa.

          Man Hoang lớn thần tuy nhiên vô ảnh vô hình, có được đại thần thông, nhưng dù sao vẫn là nhiều có kiêng kị, cũng không  có ra tay độc ác, vậy thì cho Diệp Tiến một đường sinh cơ. Mà những...này hương khói chi lực lại liền xa xa bất đồng.

          Những...này hương khói chi lực mỗi một chút cũng ẩn chứa cuồng nhiệt ý niệm, tựa như một đám bạo dân loạn dân giống như, xâm nhập trong thôn trang, triển khai điên cuồng mà phá hư cùng đánh cướp.

          Nếu như không  phải Diệp Tiến tinh thông quyền ý, chỉ sợ hiện tại đã bị cỗ này hương khói chi lực đánh vào chính mình thần trí bên trong, biến thành một cái tinh thần phân liệt tên điên.

          Âm Dương bàn to lớn quyền ý vừa ra, những...này chạy hoạt bát sao Kim, bị cái này hai miếng cối xay y hệt Âm Dương bàn quyền ý hung hăng bao lấy, chính phản Âm Dương cối xay bắt đầu chậm rãi chuyển động, từng giọt từng giọt mà mài bắt đầu chuyển động.

          Trong nháy mắt, những...này chạy hoạt bát, rất sống động kim sắc điểm nhỏ lập tức trở nên ngốc trệ lên.

          Theo thời gian chậm rãi chuyển dời, những...này rời rạc bất định kim sắc đốm sáng nhỏ, dần dần trở nên mơ hồ lên.

          Rốt cục, những...này kim sắc đốm sáng nhỏ tại Âm Dương Cối Xay Khổng Lồ càng không  ngừng mài chuyển quyền ý phía dưới, bị sinh sinh địa áp mài thành một mảnh hư vô.

          Diệp Tiến trong lòng bàn tay chân khí bắt đầu mãnh liệt biến ảo lên, vô số kim sắc hương khói niệm lực, bị cỗ này biến hóa nghiền ép Âm Dương quyền ý cho dần dần trở nên mơ hồ lên.

          Rốt cục, toàn bộ cánh tay bên trong biến thành một mảnh nhàn nhạt mà hư vô.

          Diệp Tiến cả người phảng phất nước rửa đã qua giống như, toàn thân thấm mồ hôi mà ướt đẫm, hắn đứng lên ra, chậm rãi nhả thở một hơi, trên trán mồ hôi say sưa.

          Cái này thủy tinh long cốt không  biết bị man nhân cho tế bái mấy ngàn năm rồi, thượng diện ẩn tín ngưỡng hương khói chi lực thật sự là mãnh liệt vô cùng, làm cho người khó lòng phòng bị.

          Vừa mới bị cái này long cốt trên mãnh liệt hương khói tín ngưỡng lực xâm lấn trong cơ thể, thật sự hung hiểm vô cùng, so bất luận cái gì võ công đánh nhau chết sống đều muốn hiểm ác, nếu không  phải là hắn tu luyện võ đạo, khí cơ tinh thuần, hơn nữa Âm Dương quyền ý có thể hóa giải, chỉ sợ đã đem hắn biến thành tinh thần phân liệt tên điên rồi, loại này hương khói tín ngưỡng lực, chính là căn bản khu không  hết đấy, biện pháp tốt nhất tựu là đem chân khí trong cơ thể đều buông tha cho, bắt đầu lại từ đầu.

          Nhưng là cũng may, hiện tại Diệp Tiến đã lĩnh ngộ quyền ý, cái này là những...này hương khói nguyện toàn lực khắc tinh.

          "Ân?" Diệp Tiến bỗng nhiên cảm giác mi tâm ẩn ẩn nở, toàn thân cao thấp trở nên óng ánh sáng long lanh thêm vài phần, hoàn cảnh chung quanh tại hắn trong thức hải quả thực rõ ràng có thể thấy được rồi.

          Hắn trong lòng không  khỏi kỳ quái, cảm giác chân khí trong cơ thể bề ngoài giống như cũng trở nên dày đặc linh động thêm vài phần.

          Vội vàng ngưng thần sử xuất nội thị pháp, cẩn thận dò xét thoáng một phát thức hải, lập tức lại càng hoảng sợ.

          Chỉ thấy chính mình trong thức hải thuộc tính giao diện bên trong, tinh thần lực của mình vậy mà đã là 42 0! Đang nhìn chính mình thanh kỹ năng chính giữa: Âm Dương bàn quyền ý đã biến thành 2 cấp!

          Lúc trước chính mình khỏa thân trang sau tinh thần lực cũng không  quá đáng chỉ là 28 0 điểm, nhưng là hiện tại không  nghĩ tới vậy mà thoáng cái tăng vọt như vậy một mảng lớn!

          Nhớ tới vừa mới cùng cái kia một ít đoàn tín ngưỡng hương khói chi lực ác đấu, Diệp Tiến lập tức liền đã hiểu tới, trong nội tâm lập tức đại hỉ.

          "... Đáng tiếc, phương pháp này đoạn không  thể lại dùng rồi." Diệp Tiến không  khỏi lắc đầu.

          Âm Dương bàn quyền ý cố nhiên là có thể trấn áp hòa tan mất cỗ này hương khói tín ngưỡng lực, nhưng nhưng bây giờ quá hao phí tinh thần rồi, đối với hắn hiện tại tình huống, thật sự là phi thường không  thích hợp đấy.

          Cái này lại để cho hắn chợt nhớ tới ngày xưa trong nhà dĩ vãng mài sữa đậu nành thời điểm.

          Mới lạ : tươi sốt đậu nành, đều trước dùng nước nhuyễn tùng, lại đặt ở thạch nghiền trên nghiền áp thành bánh, sau đó dùng cắt toái, lại lửa giận hồng bồi khô ráo đi hơi nước, cuối cùng mới rót vào đá mài bên trong từng cái mài thành nát bấy.

          Còn nếu là đậu nành ngay từ đầu liền nguyên vẹn mà rót vào cối xay bên trong, tuy nhiên cũng có thể mài nhỏ, nhưng lại rất dễ dàng lọt vào cứng rắn đậu nành bắn ngược, hơn nữa cũng sẽ rất dễ dàng hao tổn cối xay tuổi thọ.

          Diệp Tiến có chút dò xét ra một hơi ra, nhìn trước mắt cái này đầu cốt, cái này long cốt thật sự là phi thường hiếm thấy đồ vật, muốn lấy đi lại lo lắng nguy hiểm quá lớn, trong nội tâm muốn bỏ qua, rồi lại có chút không  nỡ rồi.

          "Đúng rồi! Ta nhớ tới, của ta đan đỉnh muốn thăng cấp, chẳng lẽ không  phải vừa vặn cần một cỗ long cốt sao?" Diệp Tiến vỗ đầu một cái, bỗng dưng vui mừng quá đỗi.

          Muốn đến nơi này, hắn lập tức mở ra chính mình trong không  gian, luyện khí lan chính giữa lộ ra này cái bị hắn đã để đó không  dùng hồi lâu đan đỉnh.

          Hắn nhấn một cái này là đan đỉnh, thượng diện lập tức xuất hiện một cái đầu khung ra, Diệp Tiến lập tức thò tay điểm kích [ấn vào] đan đỉnh thuộc tính, sau đó điểm kích [ấn vào] đan đỉnh thăng cấp.

          "Tím thanh đan hỏa đỉnh: Nam Hải ngàn năm lửa giận rồng có sừng bởi vì bị Thiên kiếp không  qua, còn sót lại cầu Long Hồn cùng Long thân thể, Long đan, long châu bị luyện khí cao thủ chế thành đan đỉnh, còn sót lại rồng có sừng Hỏa Hồn tạo thành đan đỉnh khí linh, bản đan đỉnh có thể tiến giai."

          Đan đỉnh thăng cấp cần vật phẩm: "Long cốt, long châu."

          Diệp Tiến vui mừng quá đỗi, vội vàng vỗ đan đỉnh, toàn bộ đan đỉnh bỗng dưng bành trướng dài lớn lên, Diệp Tiến lập tức cầm gậy gộc, cẩn thận từng li từng tí địa tướng cả đầu long cốt đều quăng vào đan trong đỉnh, chỉ nghe hổn hển một tiếng, một cỗ hừng hực lửa cháy bừng bừng điên cuồng mà thiêu đốt lên, màu trắng rừng rực sắc trong ngọn lửa, này là long cốt vậy mà không  chút nào xấu.

          Đan trong đỉnh hỏa diễm không  biết giằng co có bao lâu, bên trong long cốt thời gian dần qua đã hòa tan xuống, hóa thành một cỗ màu ngà sữa thức ăn lỏng, dung nhập toàn bộ đan trong đỉnh.

          Mà ở long cốt dưới hàm, cũng lộ ra một cái bạch lấp lánh lớn châu, thượng diện mơ hồ có một đầu màu vàng kim nhạt Long ảnh tại xoay quanh vờn quanh lấy.

          Cái này khỏa long châu bị ngọn lửa bao trùm về sau, vậy mà không  có chút nào hòa tan hiện tượng!

          Hổn hển!

          Đan trong đỉnh chín đầu Giao Long bỗng nhiên bốc lên lên, trên không  trung giãn ra thân hình, cái này chín đầu Giao Long bỗng nhiên nhìn trời phát ra một hồi ngâm nga ra, toàn thân lân giáp cốt da tróc thủy từng giọt từng giọt mà bóc lột rơi xuống, ngay sau đó cái này chín đầu Giao Long đầu to lớn thượng diện, thời gian dần qua cố lấy hai cái bao lớn ra, hai cái hình dạng giống như san hô bình thường song giác dần dần Diễn Sinh đi ra. Trên miệng cũng dài hiện ra mấy cái hình dạng uy mãnh râu rồng đến.

          Ngay sau đó, đan trong đỉnh sinh ra một cỗ mãnh liệt Địa Hỏa lưu, thoáng cái liền bao lấy cái này chín đầu Giao Long! Chín đầu Giao Long ngay ngắn hướng rên rĩ một tiếng, lập tức đã bị cỗ này lửa giận lưu cho triệt để cắn nuốt xuống dưới.

          Hỏa diễm càng lúc càng phát mà tràn đầy lên, mà đan đỉnh cũng thời gian dần qua bắt đầu chuyển biến hình dạng, nguyên bản bốn phía đan đỉnh biến thành tròn vo hình dạng, thượng diện một đầu hỏa diễm cuồn cuộn hàng dài xoay quanh ở trong đó, đan trong đỉnh phiêu hốt bay múa hỏa diễm, cũng dần dần biến thành kim bạch sắc.

          "Tím thanh đan hỏa đỉnh thăng cấp thành công! Vị giai làm Bảo Khí Tứ phẩm! Trở thành tím lửa xanh Long đỉnh!"

          "Rống!" Đan trong đỉnh đột nhiên thò ra một cái cực đại vô cùng đầu rồng ra, trừng mắt một đôi mắt to như chuông đồng, nhìn chằm chằm mà nhìn xem Diệp Tiến.

          Không  biết tính sao, Diệp Tiến nhìn xem cái này hình dạng cổ quái đầu rồng, bỗng nhiên cảm giác trong lòng có chút hốt hoảng.

          "Này!" Một cái lượn lờ thanh âm bỗng nhiên truyền vào hắn trong thức hải.

          Chương 83:  gia gọi Thiểu Hoàng

          "Không  cần nhìn rồi, ta ngay tại trong tay của ngươi!" Trên mặt đất cái kia cái hình rồng đầu lâu bỗng nhiên sáng ngời bắt đầu chuyển động, phát ra thanh âm.

          Diệp Tiến lập tức lại càng hoảng sợ, chần chờ mà hỏi thăm: "Ngươi là..."

          Một cái kim sắc bóng dáng bỗng nhiên không  hề dấu hiệu mà bay lên, Đông mà một tiếng đánh tại Diệp Tiến trên trán, lập tức đem hắn đánh cái máu chảy khoác trên vai mặt.

          Chỉ thấy trước mặt mình trên mặt đá, cái này ba thước phạm vi kim sắc lò đan, mà ở cái này lò đan thượng diện bay vút lên phất phới kim diễm bên trong, đứng đấy một cái toàn thân kim lân, đầu rồng thân người nam tử, một đôi màu vàng kim óng ánh con ngươi, đang tại lạnh lùng mà nhìn xem Diệp Tiến.

          "Vừa mới, ta có thể bị ngươi cho hại khổ rồi." Nam tử lạnh lùng mà nhìn xem Diệp Tiến.

          "Thấy được, ngươi là ai, chẳng lẽ ngươi là... ?" Diệp Tiến nhe răng xoa đau đớn cái trán, không  thể tin mà nhìn xem hắn.

          Lập tức hắn lại nghĩ tới vừa mới cái kia tôn long cốt.

          "Nói nhảm, ngoại trừ lão nhân gia ta còn có thể là ai, " nam tử tức giận thanh âm truyền đến: "Lần đầu gặp mặt, tự giới thiệu thoáng một phát, gia gọi là Thiểu Hoàng, là vừa vặn đầu kia bị ngươi tế luyện long cốt, ngươi tên là gì?"

          "Long cốt? Khí linh?" Diệp Tiến xoa vẫn đau đớn cái trán, ngơ ngác mà hỏi thăm.

          Diệp Tiến chần chờ một chút, nhìn xem hắn nói: "Ta nghe nói... Chỉ có đạo khí mới có thể sinh ra khí linh, chẳng lẽ, ta hiện tại cái này phá đan đỉnh, vậy mà thành một kiện đạo khí hay sao?"

          "Nói nhảm! Đừng phá đan đỉnh nát đan đỉnh gọi bậy, bây giờ là của ta thân thể được không ?" Thiểu Hoàng triệt để nổi giận: "Bị ngươi cái này một luyện phía dưới, gia đương nhiên là một kiện đạo khí! Không  thể giả được đạo khí!"

          "Ta là Thiên Long nhất tộc Linh Long, trời sinh hình thể liền nhỏ." Cái thanh âm này mang theo vô tận thổn thức, nói: "Ta vốn có một ít tàn hồn ở lại đây long châu thượng diện, bị đám này man nhân tế bái ngàn năm lâu, thân hình đã thụ không  dậy nổi hương khói trùng kích, vừa mới bị ngươi cái này vừa tế luyện phía dưới, ta dứt khoát đã tới rồi cái thay mận đổi đào, đã trở thành cái vị này đan đỉnh khí linh."

          "Vãn bối Diệp Tiến, bái kiến khí linh lão tiền bối." Diệp Tiến nhớ tới hắn vừa mới vênh váo trùng thiên bộ dáng, vội vàng cứ vậy mà làm thoáng một phát y quan vén tay áo lên, cung kính mà thi lễ một cái.

          Hổn hển! Trong lò đan mộng mà bão tố hiện ra một cỗ nóng rát sức lực phong, xen lẫn liên tiếp hỏa tinh, đúng ngay vào mặt hướng hắn thổi tới.

          Diệp Tiến bất ngờ không  đề phòng, bị cỗ này nóng phong cho thổi tới trên đầu, tóc bị liệu hơn phân nửa.

          "Phi! Tiểu tử ngươi đừng kêu gia tiền bối! Gia tuy nhiên so ngươi lớn cái mấy trăm phiên, nhưng gia kiếp trước chính là quá cổ Thiên Long nhất tộc! Gia cái thanh này niên kỷ còn trẻ vô cùng!" Thiểu Hoàng lập tức không  vui, kêu lớn lên.

          Diệp Tiến sờ lên chính mình tan thành mây khói tóc, trong nội tâm lập tức dở khóc dở cười, cảm tình lão bất tử kia khí linh ưa thích giả bộ nai tơ!

          Hắn lập tức bất đắc dĩ mà lũng bỗng chốc bị đốt trọi tóc, cười khổ mà bái nói: "Tiểu đệ bái kiến thần thông quảng đại, uy lực vô biên khí linh đại ca."

          "Cái này vẫn là như câu tiếng người!" Thiểu Hoàng nghe được trong nội tâm sảng khoái, ha ha nở nụ cười, bỗng nhiên duỗi ra một cái hỏa diễm bàn tay lớn ra, dùng sức vỗ vỗ Diệp Tiến bả vai: "Gọi gia Thiểu Hoàng là được, còn nữa nói, ngươi hiện tại đã đem ta nhỏ máu tế luyện rồi, dựa theo lệ cũ, ngươi cũng là gia chủ nhân của ta, đáng tiếc, ngươi tựu là thực lực quá..."

          Xem xét Diệp Tiến thực lực, Thiểu Hoàng một trương Long mặt lập tức kéo đến so con lừa còn rất dài, ánh mắt phiết hướng về phía Diệp Tiến cái này tân chủ nhân, thần sắc có chút khó coi.

          Hắn cái này tân chủ nhân thực lực thật sự là quá nhỏ bé, nhưng lại không  phải bình thường nhỏ yếu, đến nay vẫn còn Võ sư cảnh giới tới lui, liền trước Thiên Cảnh đều không  có thể qua!

          Thiên thời địa lợi đều đủ, trước mắt liền thiếu nợ nhân hòa rồi.

          Nghĩ đến đây nguyên nhân, cái này lại để cho gần đây tự cho mình rất cao Thiểu Hoàng lập tức cảm thấy có chút biệt khuất.

          Diệp Tiến nhân vật bậc nào, nhìn mặt mà nói chuyện phía dưới lập tức biết rõ cái thằng này tâm bệnh, nhàn nhạt mà cười nói: "Thiểu Hoàng huynh, ngươi nhưng khi nhìn không  dậy nổi thực lực của ta sao?"

          Thiểu Hoàng bất đắc dĩ mà thở dài một tiếng: "Ai... Gia thật sự là kháo  nó mệnh khổ ah."

          Diệp Tiến thong thả mà nói: "Ta cũng biết ta hiện tại cũng không  có tư cách khi chủ nhân của ngươi, bất quá, như là đã huyết tế, đây cũng là hai ta tầm đó duyên phận, ngươi học rộng tài cao, tinh thông võ nghệ cùng thần thông, đúng là Diệp mỗ ngàn năm khó gặp gỡ thầy tốt bạn hiền, Diệp mỗ tuyệt không  cưỡng cầu ngươi qua, chỉ cầu ngươi có thể truyện nghiệp thụ đạo, đã là đủ hài lòng."

          "Hắc... Ngươi lúc này mới như câu tiếng người, gia liền cố mà làm, đi theo ngươi một thời gian ngắn tốt rồi." Thiểu Hoàng nghe xong, chính mình không  cần trở thành nô bộc, chiếm được một cái lương sư danh hiệu, chợt cảm thấy tìm về đi một tí mặt mũi, trong nội tâm lập tức thoải mái đi một tí.

          Diệp Tiến đường cong cứu quốc sách lược nhanh chóng có hiệu quả rồi, một trận mã thí tâng bốc sẽ đem Thiểu Hoàng theo nô bộc tăng lên tới thầy tốt bạn hiền độ cao : cao độ, lập tức lại để cho Thiểu Hoàng mình cảm giác cực độ hài lòng.

          "Đã như vầy, cũng tốt, bất quá ngươi hiện tại đầu tiên cần phải làm là tăng thực lực của ngươi lên!" Thiểu Hoàng không  khỏi mắt trắng không  còn chút máu, kêu lên: "Ta chính là thượng cổ Thiên Long nhất tộc, chúng ta cái này nhất tộc trời sinh liền có được lực lượng cường đại, trời sinh tựu là Võ tôn hoặc pháp tôn tu vi! Trên người của ta tuyệt học cũng đã không  còn là võ công hoặc là đạo thuật rồi, mà là thần thông, tiểu tử ngươi muốn muốn cho ta dạy cho ngươi, vẫn là chờ ngươi tăng lên tới Võ tôn cảnh giới rồi nói sau!"

          Nói ra, quay đầu vào đan trong đỉnh, đan đỉnh nhanh chóng co rút lại, hóa thành to cỡ lòng bàn tay, đã rơi vào Diệp Tiến trong lòng bàn tay.

          Tăng lên tới Võ tôn cảnh giới?

          Diệp Tiến không  khỏi có chút nhụt chí rồi.

          Giờ này khắc này, sắc trời đã tối, trong rừng cây trên cơ bản đen kịt không  thấy năm ngón tay.

          Mà cùng lúc đó, trong rừng cây bóng người lắc lư, ẩn ẩn có thể thấy được bó đuốc hào quang lập loè, thời gian dần qua đã đến gần cái này phiến lồng sắt vị trí.

          Diệp Tiến sắc mặt âm trầm xuống.

          Các ngươi bọn này vương bát đản, rốt cục vẫn phải kềm nén không  được tính tình, đã chạy tới kiếm tiện nghi đến rồi.

          "Kiều lão đại, tại đây hình như là một cái lồng sắt." Một cái giơ bó đuốc nam tử mở miệng nói.

          "Cái gì lồng sắt?" Kiều dài long kinh ngạc địa đạo : mà nói.

          Hắn đi đến cái này đại lao lung trước khi, thò tay chậm rãi phân vuốt ve trước mắt lớn lồng sắt về sau, chứng kiến bên trong vô số dáng người thấp bé vượn ma nhân, kiều dài long con mắt quả thực so bó đuốc vẫn là muốn phát sáng lên, chậm rãi nói: "Hảo tiểu tử! Vốn tưởng rằng cái thằng này trong tay mộc kiếm vốn là một kiện Linh Khí, nhưng không  có nghĩ đến, còn có như thế công hiệu, hẳn là kiện sơ giai Bảo Khí rồi!"

          Ở đây tất cả mọi người ngược lại hít một hơi khí lạnh, ánh mắt càng phát mà như là sói đói bình thường tham lam...mà bắt đầu.

          "Hắc hắc, các ngươi đám hỗn đản kia, vẫn là rốt cục kềm nén không  được tham lam, cùng đã tới."

          Cách đó không  xa, tránh né tại trong rừng cây Diệp Tiến hắc hắc cười lạnh nói.

          Hắn lập tức đưa tay một ngón tay chỉ, vù! Một đạo bích lục kiếm quang xoay mình đã bay đi ra ngoài, kiếm quang mấy cái phủi đi phía dưới, toàn bộ lao lung đã bị sinh sinh địa hoa cắt hiện ra một cái đại lỗ thủng đến rồi.

          Ầm ầm, một đám dã man ma Chiến Sĩ bộc phát hồng thủy giống như, tất cả từ nơi này cái triệt để phá vỡ lớn lổ hổng bên trong phần phật thoáng một phát vọt ra, thấy được trước mắt mấy chục cầm trong tay bó đuốc cái gia hỏa về sau, đã sớm tích súc rất nhiều lửa giận rốt cuộc tìm được thổ lộ đối tượng, hơn mười đầu vượn ma NGAO NGAO trách gọi phía dưới, mọi người ở giữa không  gian, trong lúc nhất thời bị đầy trời bay búa, loạn bão tố quăng mâu cho lất đầy.

          Chương 84:  người vì tiền mà chết

          Phía trước nhất hai tên gia hỏa dưới sự ứng phó không  kịp, vốn là bị hai cán sắc bén ném lao cho đính tại trên mặt đất, không  đợi hai người động thủ, ngay sau đó bị như mưa to bão tố đến bay búa sinh sinh băm thành một cục thịt bùn.

          "Không  tốt!" Đoạn dài long rống lớn một tiếng, bỗng nhiên trong hai tay sinh ra một cỗ nổ tung bạch quang, đưa tay một cái đối với xoáy, một cỗ mãnh liệt gió lốc xoay mình tại lòng bàn tay của mình bên trong tạo ra rồi.

          Kịch liệt gió lốc bạo phát ra, cuồng phong xoay mình chấn phía dưới, một lần hành động đem mấy chục cái dã man ma Chiến Sĩ cho đánh bay đi ra ngoài, chung quanh mấy cái gia hỏa nhân cơ hội này, đè lại trong lòng đích sợ hãi, vội vàng huy động vũ khí bắt đầu đối kháng...mà bắt đầu.

          Những...này vượn ma Chiến Sĩ hình thể thấp bé, nhưng lại dị thường hung hãn, hơn nữa chúng quanh năm trong rừng sinh tồn, thường thường có thể mượn rừng rậm địa hình hiệu quả, triển khai xuất kỳ bất ý công kích, làm cho người khó lòng phòng bị.

          "Mọi người trước bảo vệ ta!"

          Đoạn dài long vẫn có vài phần chỉ huy thiên phú đấy, hắn vốn là niệm tụng chú ngữ, liên phát hiện ra vài đạo sắc bén phong nhận, mãnh liệt mà oanh kích mà ra, trong nháy mắt lập tức liền đem chung quanh hoa cỏ cây cối cho sinh sinh địa san bằng một mảng lớn, oanh thành một mảnh đất trống về sau, lúc này mới cùng mọi người cùng một chỗ kết thành chiến trận, đối kháng những...này điên cuồng rừng rậm dã man ma.

          "Thiên quan chúc phúc, kim cương không  phá!" Đoạn dài long bỗng nhiên từ trong lòng lấy ra một cái kim quang tươi sáng nhỏ xử, nhẹ nhàng trong tay một hồi, đưa tay một ngón tay chỉ phía dưới, mấy cái hàng trước nhất Võ sư trên người đột nhiên mông lên một tầng màu vàng kim nhạt ánh sáng, rừng rậm dã man ma ném mà đến loại nhỏ hòn đá đánh vào thượng diện, bang bang rung động, nhớ lại không  ít hỏa hoa.

          Mấy cái Võ sư đứng ở hàng trước nhất vị trí, huy động binh khí đón đỡ, mặt khác vài tên Linh Tu đứng ở phía sau liên tiếp ném ra ngoài các loại pháp thuật đem dã man ma cho chết cháy.

          Nhưng là những...này rừng rậm dã man ma lại không  phải dễ dàng tới bối phận, những...này dã man ma bọn họ nhìn như nhỏ gầy, nhưng là thể lực vô cùng lớn, xa xa ném mà ra chiến phủ trầm trọng vô cùng, có thể đem một cây đại thụ phạt ngã xuống đất. Nếu là đánh tới người trên người, cái này hậu quả có thể nghĩ rồi, mấy cái đã không  có búa rừng rậm dã man ma dứt khoát ngay tại chỗ lấy tài liệu, mò lên trên mặt đất đá cuội cùng nhánh cây, đồng dạng đổ ập xuống mà đánh đi qua.

          Lần này tử mọi người kết cục đã có thể thảm rồi, những...này đổ ập xuống đánh tới Thạch Đầu coi như là dùng xảo kình cởi ngự ra, cũng là thập phần hao tổn toàn lực đấy, huống hồ nếu như chạy trốn lời mà nói..., chạy đến trong rừng cùng những...này rừng rậm dã man ma giao thủ, quả thực tựu là muốn chết hành vi, bởi vậy bọn hắn cũng chỉ có thể đau khổ cứng rắn đã trúng.

          Đoạn dài long sắc mặt lập tức trở nên cực kỳ khó coi, hắn mạnh mà cắn răng một cái phía dưới, cùng bên cạnh cân thường đánh cái nhan sắc, hai người gật đầu một cái.

          Đoạn dài long bỗng nhiên từ trong lòng lấy ra một cây màu xanh cây quạt nhỏ ra, thượng diện thêu một cái trông rất sống động Thanh Điểu.

          Cái này một cỗ vòi rồng phát ra về sau, hai cái trong suốt sắc chim chóc bay ra, đột nhiên hóa thành một cái cực đại vô cùng Thanh Điểu, mở ra móng vuốt, cầm lên đoạn dài long cùng cân thường hai người.

          Dưới đáy người lập tức vừa sợ vừa giận, lập tức chửi ầm lên không  thôi, trong nội tâm dưới sự phẫn nộ càng phát theo sát những...này rừng rậm dã man ma ác đấu, còn có mấy cái đệ tử dứt khoát nhặt lên Thạch Đầu đến loạn nện loạn đánh một mạch.

          Gần như đến Sinh Tử trước mắt, nhân tâm đáy ngọn nguồn nhất âm u một mặt tại Sinh Tử trước mặt bày ra không  bỏ sót.

          Đoạn dài long trách kêu một tiếng, hướng (về) sau nhảy ra một bước, kinh nghi bất định mà nói: "Diệp Tiến! Thế nào lại là ngươi?"

          "Vì cái gì không  phải ta?" Diệp Tiến cười nhạo một tiếng, giả trang ra một bộ mộng nhưng không  biết bộ dáng.

          Cân thường tiến lên một bước, nghiêm nghị quát: "Lớn mật Diệp Tiến! Tông môn phái chúng ta để hoàn thành nhiệm vụ, ngươi rõ ràng dám can đảm lâm trận bỏ chạy! Ngươi phải bị tội gì!"

          "Thả ngươi mẹ cái rắm! Ta có nói trốn tránh sao?" Diệp Tiến mang theo bao phủ, dừng ở hắn, chỉ vào vết thương trên người lạnh lùng thốt: "Ta không  đối phó được nhiều như vậy rừng rậm dã man ma, ta cũng bị thương, mà hai người các ngươi vương bát đản lại chậm chạp không  đến, đây cũng là chuyện gì xảy ra?"

          Đoạn dài long âm trầm mà vỗ vỗ cân thường bả vai, cân thường chỉ có thể thở hổn hển, hung ác âm thanh nói: "Diệp Tiến, ngươi trên bờ vai lưng cõng là vật gì?"

          Diệp Tiến lạnh lùng thốt: "Ta vừa mới xông qua cái kia bộ lạc tế đàn, đã hủy tế đàn, từ phía trên cướp lấy một kiện tế tự bảo vật."

          Hai người không  phản bác được, giúp nhau liếc nhau một cái về sau, bỗng nhiên buồn rười rượi mà nở nụ cười.

          Đoạn dài long mặt mũi tràn đầy gió xuân, ha ha cười nói: "Diệp huynh ah, ngươi thật đúng là thật bản lãnh, đã như vầy, chúng ta liền cùng nhau trở về tới môn phái đi thôi. Chúng ta Huynh Đệ Hội hướng Diệp huynh khoe thành tích."

          Hắn cười ha hả mà đã đi tới, giơ lên mập mạp tay, liền muốn vỗ vỗ Diệp Tiến bả vai dùng ra hiệu thân mật.

          Vừa dứt lời, bên cạnh cân thường đột nhiên phi thân tới, từ phía sau lưng phát ra một căn hai thước dài ngắn tơ bạc rồng có sừng bổng, thân gậy duỗi ra, một gậy hướng Diệp Tiến bổ tới!

          Mà cùng lúc đó, đoạn dài long trong lòng bàn tay thanh khí ngưng tụ, cũng hóa thành một đạo hình bán nguyệt lưỡi đao, chiếu đầu hướng hắn bổ kích tới!

          Diệp Tiến một bộ quá sợ hãi bộ dáng vội vàng đưa tay vung lên, sau lưng bao phủ bay lên, nghênh hướng đạo kia phong nhận.

          "Ba!" Đoạn dài long một cái phong đao hung hăng khắc ở hắn cái này cổ quái bao phủ thượng diện, khí lưu nổ tung phía dưới, lộ ra một ít khối thủy tinh cốt ra, bịch một tiếng đánh vào trên người hắn.

          Cái này một ít khối thủy tinh cốt cách thoạt nhìn cũng không  có gì kỳ lạ chỗ, chỉ là thượng diện ẩn ẩn có kim sắc rời rạc quang điểm, tách ra vạn đạo màu trắng rừng rực vầng sáng.

          Thiểu Hoàng long cốt dung nhập Diệp Tiến đan trong đỉnh về sau, còn lại một bộ phận hương khói chi lực, cũng không  có tiêu hóa mất, chỉ là nương theo lấy cái này một ít khối long cốt vứt ra đi ra.

          Chứng kiến cái này khối long cốt, đoạn dài long trong mắt nổi lên vẻ tham lam, hai lời chưa nói, tiến lên đã bắt nổi lên cái này khối cốt cách.

          Bên cạnh cùng cân thường đánh nhau Diệp Tiến nhìn xem hắn động thủ, bỗng nhiên lộ ra một ít buồn rười rượi vui vẻ.

          Khoảng cách Diệp Tiến gần đây cân thường đột nhiên cảm thấy Diệp Tiến bất thường vui vẻ, đột nhiên trong nội tâm cả kinh, hét lớn: "Lão Đoàn! Không  nên cử động vật kia!"

          Nhưng là thì đã trễ.

          "Ah!" Đoạn dài long vừa chạm vào cái kia một ít khối long cốt, thân hình đốn như là như giật điện, thoáng một phát liền mặt không  còn chút máu mà nằm ngã trên mặt đất.

          Chỉ thấy hắn mi tâm bên trong phảng phất địa chấn bình thường run rẩy cái không  ngớt, từng sợi nghiền nát tinh khí Nguyên thần theo hắn thất khiếu giữa dòng tràn ra đến.

          Trong nháy mắt vậy mà tán loạn Nguyên thần!

          Đoạn dài long chuyên tu Nguyên thần, không  thể so với Diệp Tiến bực này võ tu, toàn thân cao thấp da thịt thông thấu vận chuyển tự nhiên, hoàn toàn có thể đủ bằng vào thân thể ngăn cản hương khói chi lực xâm lấn.

          "Lão Đoàn, ngươi làm sao vậy!" Cân thường thấy được đoạn dài long bộ dáng, lập tức quá sợ hãi, nghẹn ngào hét lớn.

          "Ngươi đi tới đến hỏi hắn tốt rồi!" Diệp Tiến lập tức nhe răng cười một tiếng, sặc lang một tiếng, ánh đao xẹt qua Hư không , chém thẳng vào hướng về phía hắn.

          Cân thường một tay khẽ đảo, một căn hai xích dài ngắn tơ bạc rồng có sừng bổng, giơ cao đi ra, một tay khẽ đảo một đâm, một gậy hướng Diệp Tiến mãnh liệt bổ tới.

          "Đinh!" Hỏa tinh bắn tung toé phía dưới, tơ bạc rồng có sừng bổng trên bị sinh sinh cắt ra một cái lỗ thủng, hai cái giao kích phía dưới, tơ bạc rồng có sừng bổng lập tức bị thoáng cái chấn khai rồi!

          Mà Diệp Tiến hừ lạnh một tiếng, thủ đoạn chẳng những không  có bị chấn khai, ngược lại con quay run chuyển phía dưới, ánh đao hóa vừa làm nhu, run thành một đạo bạch quang đánh thẳng hướng về phía cổ họng của hắn.

          "Không  có khả năng!" Cân thường con mắt trong chốc lát trợn tròn.

          Trong tay hắn cái này cán tơ bạc rồng có sừng bổng nhìn như ngắn nhỏ, cũng lại dùng (. Văn. ) huyền thiết chế (. Người. ) thành đấy, bắp (. Sách. ) trầm trọng (. Phòng. ) vô cùng, phối hợp hắn thể lực, tựu là trăm cân bên trong đá hoa cương cũng sẽ một gậy đánh nát, mà Diệp Tiến trường đao tại sụp đổ khai mở hắn gậy sắt về sau, vậy mà không  lùi mà tiến tới!

          Đây là hạng gì tinh diệu đao pháp? Đây là hạng gì hùng hồn thể lực?

          Diệp Tiến run tay ánh đao rung rung phía dưới, như tia chớp sét đánh giống như, thẳng giết được cân thường mồ hôi rơi như mưa.

          Đoạn long cùng cân thường hai huynh đệ tự nhập môn đến nay, một cái tu pháp một cái tu võ, hai người nhập môn đến nay hai bên cùng ủng hộ, phối hợp thoả đáng phía dưới không  biết đánh chết bao nhiêu hung tàn yêu thú, nhưng cái này đồng dạng cũng là bọn hắn sơ hở lớn nhất.

          Bọn hắn cũng không  có học hội như thế nào độc lập tác chiến, nghiên cứu vĩnh viễn đều là như thế nào phối hợp ăn ý.

          Đoạn long tiến bộ so sánh nhanh, hai năm trước đã đạt đến Tiên Thiên cảnh giới, có thể Nguyên thần xuất khiếu rồi, mà cân thường vì có thể phối hợp hắn Nguyên thần xuất khiếu, võ công lại tất cả đều là để phòng ngự làm chủ, nhưng bởi vì làm nhiệm vụ nhiều, lấy được ban thưởng cũng nhiều, cũng đã là Võ sư lục giai tu vi.

          Đoạn long cả ngày dưỡng thần ngồi xuống hết sức công phu, là có thể tu thành Nguyên thần đấy, trở thành trước thiên Linh Sư, nhưng là cân thường với tư cách một cái Võ sư, nếu như không  trải qua thi triển mài hợp, hắn đời này chỉ biết dừng lại tại Võ sư giai tầng rồi.

          Diệp Tiến từng bước liên hoàn tiến công phía dưới, một đao nhanh hơn một đao, giết được cân thường đỡ trái hở phải, mồ hôi đầm đìa.

          Cái này còn không  phải điểm chết người nhất đấy, Diệp Tiến phát ra đao pháp trên bổ sung đao ý càng không  ngừng tại oanh kích lấy tinh thần của hắn, làm hắn tâm linh triệt để dao động.

          Diệp Tiến đưa tay run lên, kiếm chỉ ám kình xoay mình phát động, thẳng đâm hướng lòng bàn tay của hắn.

          Cái này một ngón tay chỉ bổ sung lên tu luyện đến 1 0 cấp thuấn sát kính.

          "B-A-N-G...GG!" Cân thường thủ đoạn xoay mình tê rần, một cỗ mũi tên nhọn giống như mà kình đạo dọc theo cánh tay trái nối thẳng hướng bả vai.

          Cỗ này chân khí đến mức, kinh mạch làn da lập tức huyết nhục bay tứ tung, liên tiếp mà bị xé nứt ra.

          Cân thường lập tức phát ra thê lương mà kêu thảm thiết, không  đợi hắn kịp phản ứng, Diệp Tiến một tay vung đao phía dưới, vụt mà một tiếng vang nhỏ, cánh tay phải của hắn mang theo một dãy máu tươi bay lên trời!

          Diệp Tiến lập tức bay lên trời, liên hoàn đá bay ra hai chân, đúng giờ tại bụng của hắn, khí kình bộc phát phía dưới, sinh sinh địa cắt nát hắn xương sống cùng hai hàng xương sườn.

          "Không  có khả năng... Không  có khả năng!"

          "Vì cái gì không  có khả năng?" Diệp Tiến nhìn xem gần chết cân thường, thu hồi đao ra, lạnh lùng thốt: "Cái này là gần như trước thiên Võ sư tu vi."

          "Trước thiên... Võ sư..." Cân thường trong miệng càng không  ngừng tràn ra máu tươi ra, gian nan mà hỏi thăm.

          "Có thể ta nói, ngươi chết một chút cũng không  oan!" Diệp Tiến hắc hắc cười lạnh mà châm chọc lấy hắn nói: "Một cái thành công Võ sư có lẽ kinh nghiệm trăm ngàn lần trong thực chiến hiểm tử nhưng vẫn còn sống rèn luyện, coi như là người sắp ngã xuống, ý chí chiến đấu cũng sẽ không  ngược lại! Có thể ngươi ngược lại tốt, hợp tác khỏi chết, ngươi ý chí chiến đấu lập tức liền suy một nửa! Mà ngươi cho rằng đã có đầy đủ thể năng cùng chân khí chính là một cái hợp cách Võ sư sao? Phi! Bọc mủ một cái!"

          Cân thường ánh mắt dần dần ảm đạm rồi xuống, lồng ngực mạnh mà một cổ, trong miệng mạnh mà bão tố ra một cổ máu tươi, thân thể đã không  có chút nào sinh lợi rồi.

          Chương 85:  thưởng phạt phân minh

          Một đám trưởng lão sắc mặt tái nhợt, nhìn xem trước mặt mấy cỗ huyết nhục mơ hồ thi thể.

          Nhất là dùng Triệu trưởng lão cùng con của hắn Triệu thanh vũ sắc mặt vô cùng nhất khó coi.

          Mấy cái Hình đường bên trong chuyên môn phụ trách kiểm nghiệm đệ tử, cau mày cẩn thận điều tra lấy.

          Những...này vẫn lạc đệ tử đều là bốn viện tinh anh, nhất là đoạn dài long cùng cân thường hai huynh đệ, càng là tông môn lăn lộn nhất đệ tử xuất sắc rồi, nhất là đoạn long đã đi vào sơ giai trước thiên Linh Sư tu vi, hiện tại một khi bị giết, cho môn phái tạo thành tổn thất có thể nghĩ.

          Đoạn long cùng cân thường hai người thi thể bày tại mọi người trước mặt, hai người thi thể đều bị yêu thú xé rách qua, đã là trở nên huyết nhục mơ hồ không  chịu nổi.

          Mà Diệp Tiến cũng lại thần sắc bình tĩnh đến cực điểm, mấy vị trưởng lão vô luận như thế nào hỏi hắn, đều là hỏi gì cũng không  biết, chỉ là nói mình nghe theo thủ lĩnh đoạn dài long mệnh lệnh tiến đến, khiến cho mấy vị dài Lão Thập phần đích không  thú vị.

          Còn nữa nói, đoạn dài long được nhậm mệnh cầm đầu lĩnh, đây là mấy vị trưởng lão tán thành đấy, hiện tại hiện ra tình huống hết thảy trách nhiệm đều do hắn đến đảm đương, cũng không  thể lại để cho Diệp Tiến như vậy một cái thi hành mệnh lệnh không  hai lời qua sông tốt gánh chịu a?

          "Tra đến tận cùng ra thế nào rồi? Bọn hắn đến tột cùng là chết như thế nào?" Triệu trưởng lão nhịn không  được mở miệng hỏi.

          Hình đường đệ tử trong mắt ánh sáng màu xanh thu lại, lập tức thản nhiên nói: "Đoạn dài long trong cơ thể có lưu lại hương khói nguyện toàn lực, rất hiển nhiên, đối thủ là dùng nào đó mượn nhờ hương khói nguyện toàn lực pháp thuật, lại để cho hắn Nguyên thần lọt vào trùng kích, trực tiếp làm cho Nguyên thần sụp đổ mà chết."

          Bên cạnh mọi người không  khỏi sắc mặt thay đổi, đối với võ tu người mà nói, hương khói nguyện toàn lực cũng vẫn có thể đủ ngăn cản một hai, dù sao vẫn là cách thân thể đâu rồi, chỉ cần thân thể cường đại cốt cách kinh mạch đều luyện thấu, nhưng là đối với tu luyện pháp thuật Linh Tu mà nói, hương khói nguyện toàn lực tuyệt đối đáng sợ nhất độc dược! Thoáng nhiễm một chút, những cái...kia hương khói nguyện toàn lực lập tức liền như giòi trong xương bình thường ùa lên, sẽ làm cho hắn Nguyên thần sụp đổ.

          Triệu trưởng lão sắc mặt tái nhợt, hỏi: "Cái kia cân thường đâu này?"

          Tên kia Hình đường đệ tử mở miệng nói: "Cân thường trên người đều là ngoại lực đả kích hình thành ứ tổn thương, cũng không  có không  có nội thương cùng đao kiếm bị thương dấu hiệu, hơn nữa cánh tay của hắn hai chân đều đã không  có, thương thế của hắn ta thật sự nhìn không  ra mảy may, hẳn là bị yêu thú tập kích mà chết."

          Bên cạnh Triệu thanh vũ trong mắt hung ác sắc lóe lên, lập tức tiêu liễm đi.

          Nét mặt của hắn đã bị Diệp Tiến cho đã thu vào trong mắt.

          Rất hiển nhiên, lần này trù tính tập kích Diệp Tiến đấy, tám chín phần mười là xuất từ bút tích của hắn rồi.

          Một bên Triệu trưởng lão lạnh lùng mà nhìn xem Diệp Tiến, mở miệng nói: "Lần này, Diệp Tiến tuy nói phá huỷ Man tộc tế đàn, hơn nữa tru sát Man tộc phù thủy, nhưng là hắn chưa kịp hồi trở lại viện binh bọn hắn, thế cho nên chết tổn thương thảm trọng, chẳng những không  nên phần thưởng, vẫn là muốn đem hắn nhốt lại , đợi tra ra đoạn dài long nguyên nhân cái chết, xác nhận hắn không  hiềm nghi, mới có thể thả ra!"

          Diệp Tiến trong nội tâm lập tức giận dữ, còn bên cạnh cái chết của hắn đối đầu Sở trưởng lão cười nhạo một tiếng: "Triệu trưởng lão, cái này công là công, qua là qua, Diệp Tiến phục tùng mệnh lệnh vốn là đương nhiên, cam bốc lên kỳ hiểm tiến vào Man tộc bộ lạc càng là lập nhiều một cái công lớn! Phía sau đoạn dài long chính mình chỉ huy sai lầm, cái này lại có thể trách ai? Chẳng lẽ lại hắn nghe theo mệnh lệnh vẫn là nghe lầm?"

          Triệu trưởng lão cả giận nói: "Ta chỉ nói là muốn tra hắn, cũng không  có nói muốn mất đi công lao của hắn, chỉ cần xác nhận về sau, đồng dạng bày công mẫn qua, có gì không  thể?"

          Sở trưởng lão âm trầm mà nói: "Nhưng mà ai biết Triệu trưởng lão phải hay là không  có cái gì tư tâm đâu này? Hừ hừ, loại này tình ngay lý gian sự tình, Triệu trưởng lão vẫn là không  được tùy tiện loạn làm tốt, môn quy dù sao cũng là môn quy, chúng ta trưởng lão cao cao tại thượng, càng có lẽ làm gương tốt mới là, ngươi như vậy vô duyên vô cớ đem đệ tử giam giữ, truyền đi ảnh hưởng không  tốt."

          Triệu trưởng lão giận tím mặt, cùng lúc đó, một cái thong thả thanh âm truyền tới.

          "Đã như vầy, liền không  cần phải lại tra được rồi." Bên cạnh bỗng nhiên truyền đến một cái thong thả thanh âm, truyền vào mỗi người trong tai.

          Diệp Tiến biến sắc, chỉ thấy bên trong đại điện đi tới một cái thanh tú quắc thước trung niên nam tử, khí chất Phong Nhã như tiên, bàng quan khí chất bên trong rồi lại xen lẫn một cỗ ngay thẳng nghiêm nghị uy nghiêm, làm cho người nhịn không  được nghiêm nghị bắt đầu kính nể.

          Các vị các trưởng lão cả kinh, vội vàng hành lễ nói: "Bái kiến chưởng giáo!"

          "Việc này không  giống tiểu Khả." Bên cạnh chưởng giáo chậm rãi mở miệng nói: "Bất kỳ một cái nào trước Thiên Cảnh cao thủ, đối với bổn môn mà nói đều là trọng tổn thất lớn, đoạn dài long như là đã đột phá Tiên Thiên cảnh giới, vì sao không  còn sớm chút ít báo cáo môn phái? Nếu là hảo hảo bồi dưỡng, tái tiến một bước, dùng không  được bao lâu lại là một cái một mình đảm đương một phía cao thủ."

          Nói đến chỗ này, ánh mắt của hắn như có như không  liếc về phía bên cạnh Triệu thị phụ tử, Triệu trưởng lão sắc mặt lập tức liền mất tự nhiên...mà bắt đầu.

          Vốn đoạn dài long cũng sớm đã đột phá Tiên Thiên cảnh giới, nhưng lại một mực bị Triệu thị phụ tử cho giấu diếm, ở trong đó nguyên nhân thật đúng là ý vị sâu xa rồi.

          Chưởng giáo ánh mắt chuyển hướng về phía bên cạnh im lặng mà đứng Diệp Tiến, thản nhiên nói: "Diệp Tiến."

          Diệp Tiến vội vàng đi tới, hạ bái nói: "Đệ tử tại."

          "Ngươi lần này lập được đại công, lẽ ra nên thưởng." Chưởng giáo khẽ mĩm cười nói: "Ta ban thưởng ngươi tinh Nguyên Đan hai mươi viên, Linh Khí phi kiếm một ngụm, ngoài ra lại ban thưởng ngươi Tàng Kinh các tự do xuất nhập ba tháng, nhìn qua ngươi sau này không  ngừng cố gắng, làm môn phái lập nhiều công lao."

          Diệp Tiến lập tức vui mừng quá đỗi, vội vàng quỳ gối: "Đa tạ chưởng giáo!"

          Bên cạnh Triệu trưởng lão hung dữ mà nhìn xem Diệp Tiến, hận không  thể muốn đem hắn ăn sống nuốt tươi rồi.

         

Tiên Thiên Đại Đế(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ