Chương 519: yêu tôn quyền
Vị này lôi vũ yêu tôn tu luyện không phải bình thường thần thông, mà là chính tông nhất Lôi thần đạo thần thông bên trong tâm lôi đại tiên thuật.
Cái gọi là tâm lôi đại tiên thuật, tựu là trực tiếp chế tạo trở thành một cái Lôi Đình ảo cảnh, trực tiếp tác dụng tại đối thủ Nguyên thần trên tiên thuật, chỉ cần bị cái này tâm lôi huyễn đồng [tử] bao lại, tinh thần toàn lực kém một chút hợp lý tràng cũng sẽ bị tâm lôi ảo cảnh cho triệt để rút bạo.
Tầm thường thiên Ma Mỵ hoặc thuật cùng cái này tâm lôi đại tiên thuật vừa so sánh với, quả thực tựu là trộm đạo tiểu tặc cùng chính thống hoàng triều đại quân so sánh với.
Lôi vũ yêu tôn vốn là trời sinh am hiểu Lôi Thú Yêu thần, tu luyện Lôi thần nói thần thông vạn năm, đã đem Lôi thần nói thần thông tu luyện đến từ ngoài vào trong, lớn âm hi âm thanh hoàn cảnh.
Nhưng là lôi vũ yêu tôn tâm lôi đại tiên thuật, muốn chôn vùi Diệp Tiến Nguyên thần, vậy thì không khỏi quá không biết tự lượng sức mình đi một tí.
Diệp Tiến dương tay đánh ra một đoàn nhất cực kỳ đơn giản hỏa cầu, hướng lôi vũ yêu tôn oanh đánh tới.
Cái này khỏa hỏa cầu tuy nhỏ, nhưng lại thế như giống như sao băng, đến mức không gian đều đều bị đốt cháy hiện ra lỗ thủng.
"Oa!" Lôi vũ yêu tôn tự không dám đón đỡ xuống Diệp Tiến cái này một cái hỏa cầu, bỗng nhiên vỗ cánh một tiếng kinh thiên trách gọi, toàn bộ trong hư không truyền đến rung trời bạo tiếng nổ, bị đánh rách tả tơi mà ra vô số vết rách bên trong, Lôi Đình giống như nước chảy bình thường thẩm thấu đi ra, trong hư không một mảnh rậm rạp chằng chịt vừa thô vừa to Lôi Đình sét đánh, mờ mịt Hư không , chấn động Chư Thiên liên tục bạo tiếng nổ.
Thân hình của nó chấn động phía dưới, trong nháy mắt liền biến mất vào Sát Lục Chi Khí trong đó, biến mất vô tung vô ảnh.
Diệp Tiến thật sâu hít một hơi, nhìn xem chung quanh Sát Lục Chi Khí, trong nội tâm một hồi phiền chán.
Những...này Sát Lục Chi Khí quả thực làm cho người chán ghét, Diệp Tiến phóng thích mà ra bất luận cái gì nhìn xem chung quanh thần niệm về sau, những...này chung quanh rời rạc Sát Lục Chi Khí giống như cá mập bình thường ùa lên, đưa hắn thần niệm cho thôn phệ sạch sẽ.
Có thể nói, loại này Sát Lục Chi Khí là tốt nhất sương mù , mặc kệ bằng ngươi tái cao minh nhìn xem thuật đều không thể xuyên thấu trong đó.
"Tạo vật Thái Cực!" Diệp Tiến trong lòng bàn tay bỗng nhiên bay ra một đoàn kim tro giao tạp Thái Cực hình tròn, thoáng một phát liền bao lấy cái này đoàn Sát Lục Chi Khí. Mãnh liệt mà hướng vào phía trong ở bên trong đè ép tiến vào.
Nhận lấy tạo vật Thái Cực kịch liệt dưới sự kích thích, cái này một đoàn giết chóc nguyên khí bỗng nhiên lăng không uốn éo quay vòng lên, trong nháy mắt hóa thành một cái người mặc bạch cốt khải giáp nam tử, hai mắt huyết hồng, toàn thân trên khải giáp hiện đầy gai nhọn hoắt, đằng đằng sát khí.
Cái này bạch cốt khải giáp nam tử bụng dưới vị trí đen trắng hết thay đổi liên tục động, một cái xuất hiện phía dưới, lập tức mở ra miệng lớn dính máu, há miệng nuốt hút.
Mãnh liệt giống như thủy triều Sát Lục Chi Khí hóa thành một đạo vòi rồng, cuồn cuộn không dứt bị cái này bạch cốt khải giáp nam tử cho cắn nuốt cái sạch sẽ, thanh lý đi ra một mảng lớn đất trống.
Chung quanh Thiên Địa dần dần thanh minh...mà bắt đầu.
Diệp Tiến lập tức liền thở dài một hơi, ngay sau đó hắn đưa tay một ngón tay chỉ phía dưới, cái này bạch cốt khải giáp nam tử đã hóa thành một đạo cốt màu trắng khải giáp, đưa hắn toàn thân đều phòng hộ cực kỳ chặt chẽ rồi, mặc cho bên ngoài Sát Lục Chi Khí lại hung mãnh cũng không cách nào triệt để xâm nhập thân thể của hắn, cái này là tạo vật Thái Cực chân chính chỗ lợi hại rồi, vô luận là thiên tinh khí vẫn là tà sát sát khí hết thảy đều có thể tạo vật làm phép , hóa thành Tinh Linh, sau đó trực tiếp luyện hóa, liền bám vào chính mình bản thân phía trên.
"Tốt một cái tiểu bối, lại Nhiên Năng Cú tan vỡ ta cái này không Thiên Yêu thần vân hết, tốt! Rất tốt! Vậy ngươi hôm nay liền tiếp được ta một chiêu này, yêu đốt tự nhiên!"
Trong hư không , một đạo đen kịt sắc quang hồ phá không bay ra, mang theo vô biên áp lực, hướng Diệp Tiến mãnh liệt mà đè ép tới.
Cái này một đạo đen kịt sắc quang hồ, cũng lại chỉ một quyền đầu.
"PHANH" mà một tiếng bạo tiếng nổ, Diệp Tiến đón đỡ hạ xuống cái này một cái yêu đốt tự nhiên, trường đao điện xạ, cùng cái này Thiên Yêu bàn tay khổng lồ chấn động ngàn vạn lần.
Cái này đen kịt sắc nắm đấm đột nhiên xuyên phá Diệp Tiến ánh đao chặn đường, một quyền oanh kích tại trên ngực của hắn.
Diệp Tiến thân hình mãnh liệt chấn động thoáng một phát, không có thổ huyết, chỉ là ngầm trộm nghe đến trong cơ thể bên trong truyền đến răng rắc răng rắc tiếng vỡ vụn âm đến rồi, không khỏi cười khổ mà lắc đầu, chính mình đã trải qua cửu trọng phá lập về sau, Kim Thân bên trong rất nhỏ phần tử, hóa thân đâu chỉ ức vạn, từng cái rất nhỏ hóa thân chính là một cái độc lập không gian, toàn bộ Kim Thân thì là vô số độc lập nhỏ thế giới liên hợp cùng một chỗ đấy, cho nên mặc dù đụng phải cường lực đả kích phía dưới, cũng chỉ sẽ xuất hiện vết rách, hơn nữa theo liệt theo dài, tuyệt đối căn bản sẽ không lo lắng có thổ huyết mà lo lắng.
Sơ lúc tu luyện, Diệp Tiến trong cơ thể Kim Thân vẫn chỉ là thuần túy chân khí, nhưng là trải qua trong khoảng thời gian này tu luyện về sau, trong cơ thể hắn đã triệt để chuyển hóa đã trở thành Thiên Tiên pháp tắc, dung nhập âm dương đạo Ngũ Hành Đạo trật tự hỗn loạn trị liệu chúc phúc bao gồm bao nhiêu nói, không cần Diệp Tiến tự hành thôi phát, tự nhiên mà vậy mà là có thể thôn phệ chung quanh linh lực, lại để cho chính mình Kim Thân tự hành tiến hóa sinh trưởng.
Vận chuyển đang lúc, trong cơ thể hắn Thiên Tiên pháp lực càng là cuồn cuộn không dứt. To lớn vô biên, như thế tựu là dựng ở thế bất bại rồi.
Bá bá bá! Diệp Tiến thân hình xoay tròn như gió như điện, vận đao liên tiếp mãnh liệt bổ mấy đao, quét ngang tứ phương phía dưới, mãnh liệt đao khí đã đem chung quanh Hư không cấm chế đều đều cho chấn bạo mở ra, quay người một cái đề tung phía dưới, thân hình như điện xiết giống như, cấp tốc chuyển động.
Thân hình của hắn cũng lại không dám chút nào lãnh đạm, thân hình lắc lư phía dưới, nhanh như điện chớp bình thường trong nháy mắt liền dọc theo thông đạo sinh sinh địa đã bay đi ra ngoài.
Tại hắn đào tẩu về sau, trong hư không , lại bỗng nhiên xuất hiện một người cao lớn bóng đen, một đầu màu tím tóc dài, một đôi tròng mắt bên trong phảng phất ẩn chứa một cái lỗ đen vòng xoáy. Như muốn đem người linh hồn đều hút đi vào.
Mà ở bên cạnh của hắn, lại đứng vững một cái tuyệt sắc thiếu nữ.
Cái này xinh đẹp tuyệt sắc thiếu nữ sau lưng cũng lại có ba cái lông xù cái đuôi to, nhô lên cao phất động, có chút linh dị.
"Lão tổ ra tay gần đây không lưu người sống đấy, hôm nay vì sao phải buông tha cái thằng này?"
Trong hư không yêu tôn tượng thần lắc đầu, lập tức nói: "Cũng không lão tổ ta đại phát thiện tâm, chính là vừa mới cùng tiểu tử này tiếp xúc thời điểm, ta ẩn ẩn cảm thấy trật tự thần lực cùng hỗn loạn thần lực, hai loại thần lực tạo thành tạo vật Thái Cực, thật là quen thuộc, huống hồ, tiểu tử này không biết tu luyện cái gì thân thể huyền công, ta như một kích toàn lực, chỉ sợ cũng chưa chắc có thể đem hắn đánh chết."
Hồ nữ sóng mắt một chuyến, kinh ngạc mà nói: "Rõ ràng lợi hại như vậy?"
Yêu tôn lắc đầu thở dài: "Trong tiên giới, có xưa nhất ba vị thiên quân. Khởi Nguyên thiên quân, trật tự thiên quân, hỗn loạn thiên quân, ba vị này thiên quân đã từng tìm hiểu Thái Thủy nguyên, sáng chế ra tạo vật thần lực, do đó Diễn Sinh chư giới, ta lo lắng tiểu tử này chỉ sợ cùng ba vị này thiên quân có quan hệ."
Hồ nữ thần sắc ngưng trọng, gật đầu nói: "Thì ra là thế, lão tổ anh minh."
Yêu tôn có chút quai hàm thủ, lập tức liền liền không lên tiếng rồi.
Diệp Tiến thân hình uyển Nhược Phong trì công tắc giống như, thoáng qua tầm đó lại càng đã qua ức vạn dặm xa, rơi xuống một chỗ trên đỉnh núi.
Ngừng vân hết về sau, Diệp Tiến giật ra áo bào, chính mình trên da thịt xuất hiện vô số rậm rạp vết rách ra, tựa như bị vô số búa tạ đánh nát Lưu Ly giống như, làm cho người nhìn qua có chút khó coi kinh tâm.
Diệp Tiến lập tức hít sâu một hơi, cái bụng phồng lên lên, một đoàn Thất Thải Lưu Ly hỏa diễm bỗng nhiên trong người sinh ra đi ra, sáng rọi phổ chiếu tứ phương, trong nháy mắt, những...này xuất hiện vết rách địa phương đều đã bị đạo này vầng sáng cho triệt để đền bù, đảo mắt cũng chưa có bất luận cái gì dấu vết chỗ rồi.
Chính mình thành tựu vô kiếp Kim Thân về sau, sở hữu tất cả thân thể hóa thành ức vạn tinh quốc , mặc kệ bằng đối thủ như thế nào hung mãnh công kích đều chỉ có thể đánh nát thân thể, mà không thể đem hắn đánh chết. Hơn nữa chính mình tại lĩnh ngộ đến thần diệu huyền ảo chỗ về sau, trong cơ thể rất nhiều kinh mạch càng là cứng cỏi, vạn pháp khó làm thương tổn.
Tại tiến hóa chính mình thân thể thời điểm, Diệp Tiến tận lực mà cô đọng tạo vật thần lực thần thông, khiến cho trong cơ thể mình rất nhiều tinh quốc đều đã có được cực kỳ tràn đầy sinh cơ, bản thân rất nhiều tinh thể quốc gia Diễn Sinh bắt đầu cuồn cuộn không dứt, sinh cơ liên tục.
"Thật sự là không có ý tứ, làm lớn như vậy lực sát thương cũng vô dụng, mình coi như là nhất tầm thường cương khí, cũng có thể so ra mà vượt đại tiên thuật, làm gì lại đi tu luyện những cái...kia Băng Diệt nói cắt nói? Ngũ Hành Âm Dương là đủ!"
Nghĩ thông suốt cái này một việc sự tình về sau, Diệp Tiến lập tức liền không hề tu luyện những cái...kia dùng sát phạt thần thông rồi.
Băng Diệt nói cùng cắt nói thần thông pháp tắc chỉ là thuần túy sát phạt, hơn nữa cũng không giống Ngũ Hành Đạo giống như, có thể nuôi luyện bản thân.
Trước thiên chúng thần tháp theo trong hư không lòe ra, vô số pháp tắc chi lực từ trong đó khuếch tán ra, liên tục không ngừng thiên tinh khí mãnh liệt tới, Diệp Tiến quanh thân lập tức lại liên tiếp lập loè nổi lên Thất Thải hào quang, phổ chiếu Thiên Địa.
Diệp Tiến sắc mặt khôi phục như thường, lập tức khép lại nổi lên đạo bào ra, thần sắc bình tĩnh, nhìn xa phía chân trời.
Không trung quay tròn xoay tròn lấy trước thiên chúng thần tháp dần dần ngưng lại, bay bổng mà đã rơi vào Diệp Tiến trong lòng bàn tay.
"Ngươi lần này tiến hóa như thế nào?" Diệp Tiến đối với bảo tháp, lập tức mở miệng hỏi.
Trước thiên chúng thần tháp trên nguyên linh thản nhiên nói: "Nhờ phúc, ta nhận lấy Sát Lục Chi Khí kích thích, hôm nay cũng khôi phục một bộ phận nhớ lại."
Diệp Tiến nhíu mày hỏi: "Chỉ là một bộ phận nhớ lại?"
"Việc này nói rất dài dòng rồi." Trước thiên chúng thần tháp thở dài nói: "Ta vốn là trong tiên giới một kiện nửa bước thần khí bổn nguyên chúng thần tháp hình chiếu, bởi vì làm lớn tạo hóa kỵ, ngàn vạn năm trước đã bị thập đại thiên quân cho hợp lực phá hủy, nhưng cũng may ta ở nhân gian bố trí hạ xuống vô số dấu tay, này mới khiến ta bảo lưu lại một đường thăng cấp, ngươi đoạn đường này kiếp nạn trùng trùng điệp điệp, trên thực tế cũng đều là ta cho ngươi mang đến đấy, nhìn qua ngươi đừng nên trách mới là."
Diệp Tiến im lặng một lát, lập tức cười ha ha nói: "Không sao ngại, ta nghề chính đúng là phá bỏ cái cũ, xây dựng cái mới chi đạo, không có tan vỡ liền không có phát triển, ngươi cũng không cần vì thế cảm thấy bất đắc dĩ, hơn nữa, bây giờ còn có cái gì kiếp nạn có thể chống đở được của ta vô kiếp Kim Thân đâu này?"
Trước thiên chúng thần tháp nghe hắn vừa nói như vậy phía dưới, thần sắc hơi nguội.
"Ngươi bản tôn là như thế nào vẫn lạc hay sao?" Diệp Tiến mở miệng hỏi.
"Ta bản tôn tại sao lại vì vậy mà vẫn lạc? Ở trong đó ẩn chứa một cái thật lớn bí mật, lúc trước ta theo chư Hoàng hi đã lấy được ở trong thiên đình nguyên bộ chư Hoàng Võ kinh, từ đó diễn biến mà ra trước thiên chúng thần quyền, một quyền đánh ra trực tiếp hủy diệt sở hữu tất cả bổn nguyên, đúng là bởi vậy làm lớn tạo hóa kỵ, cho nên Thiên đình chư Hoàng mới có thể vì vậy mà ra tay đem trước thiên chúng thần tháp đánh thành mảnh vỡ, do đó triệt để vẫn lạc, nhưng là Thiên đình chư Hoàng cũng thật không ngờ, của ta bản tôn lúc trước lại lưu lại một đạo hình chiếu giao cho hạ giới tiên môn chính giữa tế luyện, chỉ đợi ta đạo này hình chiếu triệt để phát triển về sau, trước thiên Khởi Nguyên thần quyền cùng ngày kia hủy diệt thần quyền sẽ một lần nữa hiện thế rồi."
Chương 520: chín Thanh Hoá âm
"Trước thiên Khởi Nguyên thần quyền cùng ngày kia hủy diệt thần quyền? Đây là trên Cổ Thần Thông!" Diệp Tiến một thanh liền nhéo ở trước thiên chúng thần tháp cổ, cả giận nói: "Ngươi hỗn đản này, chớ cùng ta kéo những...này chó má khôi phục nhớ lại, ngươi có lợi hại như vậy thần thông, ban đầu ở Linh Tu Đại Thế Giới thời điểm vì cái gì không nói sớm? Ngươi ẩn dấu quá kỹ đó a."
Trước thiên chúng thần tháp thở dài: "Ta không phải là không muốn sớm nói, lúc trước bị mấy vị lăn lộn động tế luyện, liền nửa thành thực lực cũng không có thể khôi phục, chỉ có thể từng giọt từng giọt mà khôi phục mà thôi, truyền đi, vạn nhất bị của ta đối đầu phát hiện làm sao bây giờ? Hơn nữa, ngươi lúc trước cho dù không luyện, lúc đó chẳng phải làm theo vô địch?"
Diệp Tiến gầm lên giận dữ: "Tự chính mình không luyện, chẳng lẻ không có thể truyền cho vợ con luyện? Lão tử khắp nơi hao hết tâm tư vơ vét thiên tài địa bảo cho ngươi tế luyện, ngươi vẫn là cùng ta dấu đầu lộ đuôi đấy... Má..., nghĩ tới những...này đến lão tử vừa muốn đem ngươi hủy đi!"
"Ngươi..." Trước thiên chúng thần tháp dùng sức giãy giãy, vậy mà giãy giựa mà không thoát Diệp Tiến bàn tay lớn, trong lòng có chút dở khóc dở cười: "Nếu như ngươi muốn những cái...kia trên Cổ Thần Thông lời mà nói..., ta hiện tại liền cho ngươi."
"Chú Làm Gì Thế-CLGT! Lão tử hiện tại vô kiếp Kim Thân đã là vô địch thiên hạ rồi, ngươi những cái...kia trên Cổ Thần Thông đều là cặn bã." Diệp Tiến hung hăng mắt liếc cái này một mực bụng dạ khó lường tháp linh.
Khí linh giữ im lặng, hắn hiện tại phi thường rõ ràng, Diệp Tiến nói một điểm đúng vậy. Vô kiếp Kim Thân bản thân tựu là lấy lực làm đạo cao nhất thể hiện, những cái...kia trên Cổ Thần Thông càng lợi hại cũng là cặn bã.
Trước kia tháp linh đi theo chính mình đó là bất đắc dĩ, mà hôm nay cũng lại mặt dày mày dạn cần chính mình bảo hộ, tuy nói khí linh tại mấy lần chính giữa đều cứu chính mình tại trong lúc nguy nan, nhưng là nó những năm này ăn tươi rất nhiều thiên tài địa bảo quả thực có thể kiến tạo một môn phái rồi, nghĩ tới những...này ra, Diệp Tiến hàm răng đều là ngứa đấy.
"Ta tại đây còn có một môn thần thông chín thanh tiên âm Thần Quang, là dường như thích hợp ngươi hiện tại vị kia đạo lữ đấy."
Nói ra, trước thiên chúng thần trong tháp hộc ra một đạo ánh sáng màu xanh đến đánh vào Diệp Tiến trên đầu.
Diệp Tiến trong thức hải lập tức xuất hiện một đạo phong cách cổ xưa to lớn pháp quyết, thượng diện chất chứa vô số phù lục cùng pháp tắc, quay tròn mà xoay tròn lấy.
"Về sau lại tính sổ với ngươi." Diệp Tiến hung hăng trừng khí linh liếc.
Hắn vừa giẫm chân, sưu mà thoáng một phát sẽ mặc đã qua vết nứt không gian, trực tiếp bay ra đến bên ngoài đi.
Vừa mới lao ra bên ngoài, trước mặt bỗng nhiên một mảnh ngân bạch như tuyết bình chướng. Một cây phất trần trước mặt vung đánh đi qua, một cỗ không gian thật lớn áp lực theo bốn phương tám hướng đè ép đi qua.
"Không nên cử động! Là người một nhà!" Cốt màu trắng khải giáp bên trong Diệp Tiến truyền đến một tiếng kêu rên, Diệp Tiến vung đao sinh sinh địa chém ra cổ càng chân nhân cùng dật thần Tiên Tôn một kích về sau, toàn thân bạch cốt khải giáp phát ra răng rắc rung động thanh âm trong nháy mắt liền ngưng tụ lên, triệt để chuyển hóa mà thành một quả cốt hoàn, Diệp Tiến thân hình thể hiện rồi đi ra.
Dật thần Tiên Tôn cảm thấy Diệp Tiến trong tay nháy mắt thần đao, lập tức thu hồi tay đến rồi.
"Hai vị tiền bối." Diệp Tiến đứng thẳng tại trong hư không , nhìn xem cái này hai lão nầy.
"Diệp Tiến, cái khác những cái...kia mấy cái bọn hậu bối đâu này?" Cổ càng Chân Nhân vội vàng mở miệng hỏi.
"Bên trong toàn bộ là Sát Lục Chi Khí." Diệp Tiến tay niết lấy này cái cốt hoàn, thần sắc hờ hững nói: "Mấy người bọn hắn người đã không về được, ta nếu không phải trong tay còn có này cái đạo khí, chỉ sợ cũng không về được rồi."
Cổ càng Chân Nhân thần sắc lập tức trở nên dị thường trắng bệch, bên cạnh dật thần Tiên Tôn cũng lại bên môi mang theo một vòng chê cười cười lạnh, ôm cánh tay, một bộ việc không liên quan đến mình cao cao treo lên bộ dáng. Hiển nhiên đối với cái này mấy cái hậu bối thương vong căn bản lơ đễnh.
Hiển nhiên cổ càng chân nhân cùng dật thần Tiên Tôn tầm đó cũng tuyệt không phải thoạt nhìn cái kia sao hòa hợp rồi.
Diệp Tiến thu hồi này cái cốt hoàn ra, cười lạnh đứng ở một bên.
Cổ Nguyệt Chân Nhân sắc mặt lúc trắng lúc xanh, bỗng nhiên trong tay hắn phất trần mạnh mà hất lên, lạnh lùng nói: "Diệp Tiến! Ngươi ra sao rắp tâm! Vừa mới phải hay là không ngươi ở bên trong cố ý ra tay hại chết bọn hắn?"
Chỉ cần không phải đồ ngốc, là có thể đã hiểu, cổ càng Chân Nhân là không muốn một người chịu tiếng xấu thay cho người khác.
Diệp Tiến chân mày hơi nhíu lại, lưỡi đao chỉ xéo hướng về phía hắn, giận dữ nói: "Đánh rắm! Ngươi đã lo lắng những bọn tiểu bối này tánh mạng, vậy ngươi vừa mới vì sao không tự mình đi vào? Ngược lại lại để cho những bọn tiểu bối này đi tiền trạm? Vương bát đản, xảy ra sự tình ngươi vẫn là hướng trên đầu ta khấu trừ oan ức! Cảm tình chúng ta những người này ngoại trừ chinh chiến chịu chết, vẫn là muốn thay ngươi chịu tiếng xấu thay cho người khác?"
Cổ càng tức giận đến xanh mặt, vẫn mạnh miệng nói: "Trừ ngươi ra còn có ai, ngươi từ vừa mới bắt đầu liền cùng Vương gia tiểu tử đã xảy ra xung đột... Ngươi vừa mới ra tay đánh lén!"
Vừa dứt lời, trước mắt hắn một mảnh ngân quang lập loè, nháy mắt thần đao đã gác ở trên cổ của hắn rồi.
"Mày lỳ lại gọi một câu thử xem." Diệp Tiến có chút cười lạnh, trong tay ánh đao chỉ ở hắn: "Cổ càng Chân Nhân, đừng kháo nó cậy già lên mặt, trên đời này có người ngươi có thể tùy tiện đắn đo, nhưng là có người ngươi cả gốc tóc gáy đều chạm mặt không được, ngươi như dám can đảm đem oan ức hướng trên đầu ta khấu trừ, ta đây cũng cũng không ngại cho ngươi hôm nay vẫn lạc tại nơi đây."
"Ngươi dám uy hiếp ta?" Cổ càng Chân Nhân lửa giận càng tăng lên.
"Mày lỳ đem vừa mới lời nói lại lần nữa phục một lần!" Diệp Tiến trong mắt thô bạo thoáng cái liền tán phát ra rồi, lưỡi đao như tuyết.
Cổ càng Chân Nhân có chút hướng (về) sau rút lui hai bước, ánh mắt rùng mình, Diệp Tiến lãnh khốc lời nói giống như một chậu nước lạnh đổ vào mà xuống, lập tức đã ngừng lại hắn nôn nóng, hắn nghe ra Diệp Tiến trong giọng nói lãnh khốc cùng sát phạt, Diệp Tiến chính là thật có thể đủ làm được loại chuyện này.
Kỳ thật hắn cũng là gấp đỏ mắt rồi, cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng rồi, biết rõ cái này cái oan ức là Diệp Tiến căn bản lưng không đứng dậy đấy, nhưng là trước mắt cái này hơn mười người trẻ tuổi đệ tử chính là không ít tu đạo thế gia đệ tử, như thế vẫn lạc tại này, với tư cách đề xướng người cùng phát động người, hắn sao lại, há có thể không gánh vác cái này liên quan đến rồi?
Giữa hai người hào khí lập tức cứng lại ở, Diệp Tiến trong mắt sát ý phồn vinh mạnh mẽ, lạnh lùng mà dừng ở cổ càng Chân Nhân, hành động của hắn đã triệt để biểu thị rõ ràng, nếu như cổ càng Chân Nhân một cái trả lời không tốt, vậy thì ý nghĩa máu tươi ba bước kết quả.
Bên cạnh dật thần Tiên Tôn đã đi tới, khuyên nhủ: "Được rồi được rồi, Diệp Tiến, xem tại phần của ta lên, ngươi cứ yên tâm, có ta ở đây làm chứng, tuyệt đối không có người dám can đảm cho ngươi khấu trừ oan ức đấy."
"Ta lượng ngươi cũng không có lá gan này." Diệp Tiến cười lạnh một tiếng, thu hồi nháy mắt thần đao, gắt một cái.
"Cổ càng Chân Nhân sau khi trở về, tối đa cũng tựu là thanh danh quét rác mà thôi, nếu là ngươi thật sự ý định đem oan ức khấu trừ đến người khác trên đầu, không thể nói trước, hôm nay ngươi khẳng định muốn vẫn lạc tại này rồi." Dật thần Tiên Tôn lặng lẽ đối với hắn truyền âm nhập mật, cười lạnh nói: "Diệp Tiến cái này tên tiểu tử thúi là nổi danh coi trời bằng vung, chính là thật sự sự tình gì đều có thể làm được loại chuyện này, ngay cả ta đều muốn kiêng kị hắn ba phần, cổ càng Chân Nhân, ngươi chớ cho mình tìm phiền toái."
Cổ càng Chân Nhân thở dài một tiếng, lập tức im lặng ngồi ngay ngắn ở tại chỗ, không lên tiếng rồi. Phảng phất tại đây trong nháy mắt, đã triệt để già nua mấy chục năm.
Diệp Tiến chỉ là lạnh lùng nhìn hắn một cái, hừ một tiếng, không có lại tiếp tục ra tay.
"Diệp hiền chất." Dật thần Tiên Tôn đã đi tới, nhìn xem hắn.
"Sự tình gì?" Diệp Tiến mắt lé liếc mắt nhìn hắn, mở miệng hỏi.
"Có thời gian lời mà nói..., ngươi không ngại đến ta trong môn phái ngồi một chút, tuy nhiên ta không bắt buộc ngươi vào ta môn phái." Dật thần Tiên Tôn mỉm cười nói: "Nhưng cá nhân ta vẫn là rất hoan nghênh ngươi đến đây đến thăm một hai đấy, hơn nữa, ngươi đã nhận được khô đằng đạo nhân thủ cấp, vừa vặn đến tất cả Đại Thành nội đi nhận lấy chính mình treo giải thưởng mới là, thuận tiện đến Thông Thiên đại giáo trung chuyển một chuyến."
"Tiên Tôn nói có đạo lý." Diệp Tiến lập tức nói: "Ta biết rồi."
Cáo từ dật thần Tiên Tôn về sau, Diệp Tiến lập tức liền quay trở về tới huyền nữ thành bên trong rồi.
Giờ này khắc này huyền nữ thành tại rất nhiều tu sĩ giúp đỡ phía dưới, đều đã đều khôi phục ngày xưa phồn hoa thanh tĩnh, nội thành các tu sĩ từng người ngồi việc buôn bán của mình, trôi qua thật là chất phác.
Sở hữu tất cả tu sĩ tại gặp được Diệp Tiến về sau, nhao nhao đều hướng hắn đã ra động tác gọi tới, Minh Nguyệt huyền nữ tiên thành tuy nhiên quy mô quá nhỏ, nhưng Minh Nguyệt cũng lại trong tiên giới nổi danh mỹ nữ người thầm mến nàng vô số kể, mà cái này đóa hoa tươi tối chung vẫn bị Diệp Tiến cho hái được. Nhưng là Diệp Tiến độc lập đánh chết hai vị Thiên Tiên cao thủ về sau, kinh sợ thối lui này bầy xâm phạm người về sau, phần này làm cho người núi cao ngưỡng dừng lại thực lực, cũng lại đủ để khiến những tu sĩ này muốn đố kỵ cũng đố kỵ không đứng dậy rồi.
"Diệp Tiến, ngươi lần này vây quét thú triều tình huống như thế nào, không có bị thương a?" Minh Nguyệt nửa mừng nửa lo, nhào vào trong ngực của hắn, chặt chẽ ôm hắn.
"Không có gì, chỉ là thiếu chút nữa trên lưng một ngụm tối như mực nồi sắt mà thôi." Diệp Tiến thán nở nụ cười một tiếng, cầm nàng bàn tay nhỏ bé.
Lập tức lại bước nhanh đã đi tới, lập tức mượn hiện ra cái kia rõ ràng lung linh tâm vòng tay đặt ở hắn trong lòng bàn tay, sau đó lôi kéo nàng hướng phủ đệ của mình tu luyện trong mật thất đi đến rồi.
Lần này một phen ác đấu phía dưới, Diệp Tiến trong nội tâm sinh ra không ít Tâm Ma, chính cần Minh Nguyệt song tu đến hoạt động hòa, một phen song tu về sau, trong nội tâm một chút vẻ lo lắng chi khí cũng tận số đều hóa giải cái sạch sẽ.
Hai người vành tai và tóc mai chạm vào nhau, da thịt thân cận một phen về sau, lúc này mới khôi phục thần trí, một bên làm một bên chậm rãi thuật hiện ra lần này kinh nghiệm, thẳng nghe Minh Nguyệt kinh hồn táng đảm.
Cùng Minh Nguyệt song tu thời điểm, nàng trong nháy mắt có thể rách nát ngọc da thịt tản ra ẩn ẩn hoa mai, thấu người da thịt, làm cho người không tự chủ được vui vẻ thoải mái, khiến cho Diệp Tiến vô kiếp Kim Thân cũng nhanh chóng khu trừ nhiều ngày mệt mỏi chi ý, tỉnh về sau, Diệp Tiến cảm giác mình tinh thần sáng láng, nói không nên lời toàn thân sảng khoái.
"Vậy mà còn có như thế kỳ hiệu?" Diệp Tiến trong nội tâm tối động, nhìn xem ở bên cạnh ngủ say bên trong Minh Nguyệt.
Diệp Tiến thở ra một hơi, lập tức miễn cưỡng mà nằm xuống.
"Lần này, khá tốt rồi." Diệp Tiến có chút thở dài thở một hơi, đầu ngồi xuống: "Lần này vây quét thú triều, tiến đến các tu sĩ hao tổn hơn phân nửa. Mà ngay cả phụ trách chủ trì ba vị Thiên Tiên cũng là thân chịu trọng thương, ta vẫn là suýt nữa bị cái kia yêu tôn cho vây khốn."
"Cái kia... Hôm nay nên làm thế nào cho phải?"
"Ta sắp tới muốn cùng ngươi bế quan một phen, chung tu một môn thần thông." Diệp Tiến ngẫm nghĩ thoáng một phát, lập tức mở miệng nói: "Trong lúc bế quan, hết thảy sự vụ đều muốn giao cho ngoại nhân xử lý."
"Không có vấn đề, của ta tự giác tu vi của mình một mực đều không đủ. Vừa vặn có thể nhân cơ hội này tinh luyện một phen." Minh Nguyệt như một ôn nhu hiểu chuyện thê tử, không có lại hướng hắn hỏi nhiều cái gì, chỉ là mềm mại gật gật đầu, thuận theo mà đã đáp ứng hắn, sau đó nhượng xuất bản thân tu luyện mật thất.
Chương 521: nhận lấy treo giải thưởng
Diệp Tiến trước thiên chúng thần tháp khí linh bên trong đã lấy được chín Thanh Hoá âm tiên hết pháp môn, cẩn thận phỏng đoán một phen về sau, sẽ đem môn thần thông nắm giữ cái tám chín phần mười rồi.
Hơn nữa càng quan trọng hơn là, cái môn này thần thông cùng Minh Nguyệt Ngọc La tiên thể có thể nói tuyệt phối, hơn nữa tu luyện thành cái môn này thần thông về sau, Diệp Tiến sẽ cùng song tu, càng lợi cho hắn tiến giai chính mình vô kiếp Kim Thân. Rửa bản thân Tâm Ma.
Bởi vậy có thể thấy được, pháp bảo cũng sẽ vuốt mông ngựa đấy, hơn nữa lấy được suy nghĩ khác người.
Trước thiên chúng thần tháp đối mặt Diệp Tiến cường thế, đừng nói buông xuống thân khung, mà ngay cả da mặt đều không được rồi.
Minh Nguyệt đã nhận được cái môn này thần thông về sau, cái này đoạn thời gian đến nay càng không ngừng bắt đầu khổ tâm tu luyện chín Thanh Hoá âm tiên hết, cái môn này thần thông cũng không phải cái loại này sát phạt bá đạo thần thông, chính là vốn là nguyên ở Chư Thiên hóa âm cùng tiên ngọc chi cảnh, cũng lại cùng bản tính của nàng thập phần khảm hợp, Minh Nguyệt quả thực là như cá gặp nước giống như, bế quan ba ngàn năm thời gian sẽ đem môn thần thông triệt để tu luyện mà thành, thành tựu không thượng thần thông.
Đối với Diệp Tiến khổ tâm, Minh Nguyệt cảm kích đầy đủ, giường đệ đang lúc càng là ôn nhu lưu luyến, khúc ý nghênh tiếp, trong lúc nhất thời làm cho Diệp Tiến có chút lưu luyến quên về rồi.
Một mảnh nhàn nhạt sông dạng ánh sáng màu xanh huy sái mà đến, trong đó xen lẫn nhàn nhạt Diệu Âm, làm cho người nghe nhịn không được có chút vui vẻ thoải mái, không Linh một mảnh giống như.
Diệp Tiến lặng yên ngồi ở tại chỗ, trong mật thất giống như thực chất linh khí trong nháy mắt đã bị trong cơ thể hắn Kim Thân cắn nuốt cái sạch sẽ, từng cái trong lỗ chân lông đều xuất hiện một đầu tinh tế vòi rồng, xì xì mà cắn nuốt chung quanh linh lực, khiến cho chính mình Kim Thân tự nhiên chậm rãi tiến hóa lấy.
Một đạo đen nhánh sắc ánh sáng tại đỉnh đầu của hắn trên xuất hiện, sau đó chậm rãi chà xuống, khiến cho trên người của hắn nhiều hơn một tầng đen nhánh lăn tăn ánh sáng, sau đó lập tức liền triệt để bình phục xuống.
Băng Diệt thần lực từng giọt từng giọt mà từ đỉnh đầu trên bắt đầu, hướng tuyến mặt không ngừng mà uốn lượn ra, Diệp Tiến trong nội tâm tối thoải mái, nếu như mình có thể đem cái này Băng Diệt thần lực triệt để dung nhập Kim Thân bên trong, một kích ra tay phía dưới , mặc kệ bằng đối thủ coi như là tổ tiên, cũng tuyệt đối sẽ bị triệt để Băng Diệt!
Đây chính là ta vô lượng Kim Thân! Không gì làm không được, có mặt khắp nơi Kim Thân!
Diệp Tiến trong nội tâm không khỏi mà tối thoải mái, bắt đầu chậm rãi vận chuyển.
Muốn biết Băng Diệt đạo thần thông nhưng là phải so bất luận cái gì lôi pháp đều muốn cường hãn thần thông, chỉ cần triệt để dung nhập hắn Kim Thân thế giới bên trong , mặc kệ bằng đối thủ thiên lớn thần thông, cũng sẽ bị hắn một quyền chấn động mà thành hơi bụi hình dạng.
"Tốt hung hiểm..." Diệp Tiến ngẫm nghĩ sau nửa ngày, quyết định vẫn là đem một bộ phận Băng Diệt không gian chi lực, chuyển hóa thành không gian chi lực, củng cố trong cơ thể mình Kim Thân không gian.
Thế không thể đi tận, lời nói không thể nói tận, mọi thứ như quá mức, duyên phận tất nhiên sớm tận, Diệp Tiến trong thức hải bỗng nhiên toát ra một câu như vậy lời nói đến.
Chính mình vô lượng Kim Thân dung hợp Ngũ Hành Đạo thần thông đã là gần như Sở Hướng Vô Địch rồi, nếu như lại dung nhập dùng sát phạt chư xưng Băng Diệt đạo thần thông, đây chẳng phải là phá càng thêm phá?
Diệp Tiến bừng tỉnh đại ngộ, chính mình thật sự là hôn mê rồi tâm rồi, đã là Sở Hướng Vô Địch Kim Thân, vẫn là muốn lớn như vậy lực sát thương làm cái gì? Cứng quá dễ gãy, đây là không thể bàn cãi lý, hơn nữa Băng Diệt nói thần thông trong đó cũng không tồn tại tuần hoàn sinh trưởng cơ, cũng không thể đủ tựa hồ Âm Dương Ngũ Hành đạo thần thông như vậy, có thể Âm Dương tương sinh tương hợp, không ngớt không dứt, mà là gọn gàng dứt khoát sát phạt.
Vô kiếp Kim Thân từ loại nào trình độ trên là cùng Nhân Gian Giới lúc võ đạo so sánh phù hợp đấy, chẳng những nếu có thể đánh, càng muốn bảo trì nuôi, luyện hai chữ.
"Hay là thôi đi..." Diệp Tiến không khỏi rung lắc đầu nói: "Chính mình chính là một cái người tu đạo, muốn lớn như vậy lực sát thương làm cái gì, mất tu đạo bản tâm rồi, thực không có ý nghĩa, thật là không có bất kỳ ý nghĩa..."
Diệp Tiến thu hồi tâm tư ra, lập tức đứng lên ra, xa xa nhìn về phía phương xa.