3

997 7 0
                                    

          

Chương 162:  bạch lê cổ độc

          Diệp Tiến một tiếng này lôi âm gào thét, phạm vi trăm trượng ở trong độc trùng ác trĩ, đều không  ngoại lệ đều đều bị sinh sinh địa đánh ngã, mà ngay cả dọc theo mặt đất công tới những cái...kia độc trùng con rết các loại, cũng tận số đều bị Diệp Tiến một rống đánh ngã, nổi lên bạch cái bụng đến rồi.

          Không  trung đậm đặc hơi thở tanh hôi giống như gió cuốn mây tan giống như, bị lập tức hễ quét là sạch.

          Mà cái này đoàn màu sắc rực rỡ sâu độc vân bên trong, một đoàn màu đỏ nhạt ánh sáng, giống như say rượu bình thường lung la lung lay.

          Diệp Tiến khẽ hừ một tiếng, năm ngón tay Hư không  nhẹ nhàng một cầm, một cỗ vô cùng cô đọng quyền ý thốt nhiên mà phát, cái này đoàn màu đỏ nhạt đám mây lập tức bị cỗ này cường đại quyền ý cho gắt gao ngưng dừng ở trên không .

          "Cho ta xuống!" Diệp Tiến trong giọng nói mang theo một loại vô biên uy nghiêm chi lực, hiệu lệnh Chư Thiên lôi âm lượn lờ, ngay sau đó quyền ý lần nữa thốt nhiên bộc phát.

          Mà cùng lúc đó, không  trung lướt đi bay tới một đầu hình thể cực lớn Kim Sí Long ngô, một đôi xanh mơn mởn con mắt ngóng nhìn hướng về phía Diệp Tiến, răng nanh rậm rạp khẩu khí (*giác quan bên mép) bên trong, thấp xuống tanh hôi nước bọt, phát ra chi chi tra tra gai đất tai trách tiếng kêu, nó trong miệng phụt lên lấy từng đoàn từng đoàn tanh hôi xông vào mũi Thất Thải lộng lẫy đám mây độc, chung quanh vờn quanh lấy một chùm bồng khói đen bình thường mà ong độc, rầm rầm kêu, hướng Diệp Tiến mạnh mà đánh tới.

          "Diệp Tiến, cho ngươi biết một chút về chúng ta bạch dân tộc Lê Thánh vật, Kim Sí Long ngô lợi hại không !"

          "Thật sự là vùng thiếu văn minh Man Di!" Diệp Tiến cũng không  né tránh, chỉ là cười lạnh một tiếng, lập tức tay phải khí lưu kích động, kiếm chỉ như chùy, một ngón tay chỉ tia chớp tật đâm mà ra.

          Một cỗ cực lớn sức lực phong xen lẫn Lôi Đình quyền ý, thẳng tắp mà hướng cái này ngày hôm trước ngô đụng đánh tới.

          Cái này ngày hôm trước ngô phảng phất cho thiết chùy mãnh liệt bổ trúng giống như, lập tức toàn thân xúc giác loạn rút loạn đánh, một tiếng rên rĩ phía dưới, từ không  trung nặng nề mà rơi rơi xuống. Bén nhọn khẩu khí (*giác quan bên mép) bên trong chảy ra Thất Thải độc nước miếng đến rồi.

          Oanh địa một tiếng, đầy trời ong độc bị cỗ này Lôi Đình quyền ý xông lên, lập tức một tiếng thê lương rên rĩ, bay lả tả mà rơi xuống.

          Những...này lợi hại vô cùng ong độc sau khi rơi xuống dất thậm chí ngay cả nhúc nhích cũng không  động đậy, Diệp Tiến một chiêu quyền ý, thoáng một phát liền triệt để nát bấy chỉ vẹn vẹn có bản năng ý thức.

          "Vẫn là không  để cho ta xuống!" Diệp Tiến nhìn xem không  trung cái này đoàn Hồng Vân muốn chạy trốn, năm ngón tay tốc độ ánh sáng tầm đó, kịch liệt run rẩy vài cái, quyền ý càng phát mà mãnh liệt...mà bắt đầu.

Tiên Thiên Đại Đế(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ