Chương 309: tranh thủ vào cung
Lần này đạp đá hung mãnh vô cùng, cái này đầu yêu Bức ma trên người truyền đến răng rắc răng rắc cốt cách nghiền nát thanh âm, nặng nề mà ngã trên mặt đất.
Diệp Tiến tuy nhiên không thể thi triển pháp lực, nhưng là hắn tu luyện đến tầng ba cảnh giới vô lượng Kim Thân cũng không phải ăn chay đấy, giơ tay nhấc chân tầm đó có được Long Tượng Đại Lực, tăng thêm hắn lúc trước Vũ Thánh căn cơ, há lại cái này vài đầu yêu ma có thể so sánh đấy.
Diệp Tiến tiện tay bẻ gãy này đầu báo ma cổ, quay người bay thấp đến nữ tử kia bên người.
"Hảo cường võ công, xem ra ngươi là do Vũ Thánh tu luyện mà thành Thần Cảnh a?" Nữ tử trong mắt hiện lên một vòng vẻ tán thưởng.
Diệp Tiến ngực có chút phập phồng lấy, hộc ra một ngụm thở dài, thản nhiên nói: "Khá tốt rồi, lúc trước công phu đều không có ném, chỉ là hao phí không ít khí lực mà thôi, ngươi như thế nào đây? Đáng tiếc trên người của ta không thể đủ khôi phục thân thể đan dược."
"Ta không sao, ta cùng đồng bạn thất lạc rồi, trúng nơi này bẫy rập, toàn thân cốt cách bị thương, eo của ta chuy cùng tứ chi đều bị đã cắt đứt, không thể động đậy mà thôi." Nữ tử uốn éo bỗng nhúc nhích đứt gãy tứ chi cùng thắt lưng, đau nhức nhàu nổi lên lông mày, cười khổ một tiếng nói: "Nơi này có một chỗ bẫy rập, một khi gây ra về sau, phương viên trăm dặm nội đều là cấm ma lĩnh vực, người chỉ có thể bằng vào thực lực bản thân cùng những cái...kia yêu ma tranh đấu rồi, chỉ cần có thể ly khai tại đây, ta tinh thông trị liệu pháp, lập tức là có thể khôi phục lại rồi."
"Vậy được rồi, ngươi trước kiên nhẫn một chút thương con." Diệp Tiến lập tức cúi xuống thân thể đến rồi.
"Ngươi... Ngươi làm cái gì..." Nữ tử hô hấp dồn dập lên, lông mày kẻ đen nhẹ chau lại, sắc mặt ửng đỏ, nhìn trước mắt cái này nam tử xa lạ nhập vào thân không tốn sức chút nào địa tướng chính mình nhẹ nhàng bế lên, một tay ôm lấy thân thể của nàng, một tay cùng hai chân tại trên vách đá dựng đứng cấp tốc leo lên phía dưới, trong nháy mắt liền đi tới trên đỉnh núi mặt.
Sau đó ôm nàng một Luffy chạy, đã đi ra đạo này cấm ma lĩnh vực phạm vi.
Người thiếu nữ này một thân màu xanh trắng cung trang, chế tác thập phần khảo cứu tinh mỹ, thượng diện cũng không có thiếu phù lục, phòng hộ toàn lực thật tốt. Diệp Tiến thò tay vặn gãy nàng trên cánh tay khóa sắt, Diệp Tiến đem cô gái này nhẹ nhàng đặt ở trên cỏ, chợt cảm thấy toàn thân buông lỏng, vừa mới cái loại này pháp lực cảm giác hít thở không thông đã không có.
Nữ tử này tứ chi cùng thắt lưng cũng đã bị cái kia vài đầu yêu ma cho bẻ gảy, khiến cho nàng căn bản vô lực giãy giụa cái này nhất tầm thường bất quá khóa sắt.
Cô gái này yên tâm đến rồi.
Không biết chạy ra hơn mười dặm có hơn về sau, Diệp Tiến đột nhiên cảm giác toàn thân buông lỏng, toàn thân cương khí trào lên như nước thủy triều, vừa mới cái chủng loại kia pháp lực cảm giác hít thở không thông lập tức tiêu tán, không khỏi mà thật dài mà nhả thở một hơi.
Đã đi ra đạo này cấm ma lĩnh vực về sau, nữ tử toàn thân pháp lực lúc này mới hồi phục xong.
"Cũng may, pháp lực của ta cũng khôi phục." Nữ tử thống khổ mà run rẩy thoáng một phát, trong tay ngắt một cái ấn bí quyết: "Ngươi trước buông ta xuống a."
Nàng đưa tay niết động pháp quyết về sau, trên đỉnh đầu bỗng nhiên dâng lên một quả Kim Đan!
Diệp Tiến không khỏi mà ngược lại hít một hơi khí lạnh, hắn vừa mới cứu nàng thời điểm làm sao lại không có phát hiện, nữ tử này vậy mà sẽ là một cái Kim Đan cảnh giới tu sĩ!
Nữ tử trên kim đan một đạo màu ngà sữa phù lục xoay tròn phía dưới, toàn thân bỗng nhiên bịt kín một tầng trắng xoá khí lưu, đem chính mình toàn thân cao thấp đều cho bao vây lại, toàn thân cốt cách bên trong phát ra rồi" răng rắc răng rắc" giao thoa mài hợp thanh âm đến rồi.
Ngay sau đó chính mình toàn thân cốt cách bên trong phát ra răng rắc răng rắc thanh âm, bẻ gẫy cốt cách chỗ bị một cỗ màu ngà sữa khí lưu bao vây lấy, thượng diện tụ huyết đều cũng dần dần hòa tan, cốt cách cũng tùy theo phục hồi như cũ.
Sau một lát, nữ tử này đã theo trong sương mù trắng đứng lên, một đôi Nhược Thu thủy bàn tươi đẹp trong con ngươi Thần Quang lưu chuyển.
"Không thể tưởng được, ngươi còn có một chút thực lực." Cái kia nữ đệ tử nghiêng đầu, một đôi mắt đã híp thành loan nguyệt, mỉm cười nói: "Nhân phẩm cũng không tệ."
"Quá khen." Diệp Tiến chắp tay nói: "Vừa mới quên giới thiệu, tại hạ là vực bên ngoài một kẻ tán tu diệp Hán khanh, lúc trước bị mấy cái Kim Đan kỳ tu sĩ đuổi giết phía dưới, một đường hoảng hốt chạy bừa, mới đi đến được nơi đây đến rồi, đang muốn hướng cô nương thỉnh giáo đâu rồi, tại đây đến cùng là địa phương nào?"
Nữ tử ánh mắt sắc bén, kỳ dị mà nhìn xem hắn, hỏi: "Ah? Xem ngươi bộ dáng này cũng không quá đáng chỉ là thần thông ngũ trọng, bị hai cái Kim Đan cảnh cao thủ đuổi giết rõ ràng còn có thể trốn tới, xem ra là không đơn giản rồi."
"Ha ha, bất quá là dựa vào một kiện có thể phi thiên độn địa Bảo Khí mà thôi, thực sự không coi là thần thông gì."
"Đó cũng là khó lường rồi." Nữ tử nhẹ lũng thoáng một phát sợi tóc, khuôn mặt ửng đỏ, nói: "Ta gọi Nhiếp thanh tú, là lớn diễn tinh 24 điện một trong Thiểu Dương Điện đệ tử, lần này đi theo mấy cái đồng môn sư huynh đệ cùng nhau trước lại tới đây đến săn giết một ít yêu thú, đổi lấy độ cống hiến."
"Thất kính thất kính, nguyên lai là lớn diễn tinh cung đệ tử!" Diệp Tiến vội vàng hành lễ nói.
Cách đó không xa trên bầu trời bỗng nhiên xẹt qua hơn mười đạo hết cầu vồng, bảy tám đạo thân ảnh từ không trung rơi xuống.
Một cái trong đó cao cao gầy teo nam tử quát: "Niếp sư tỷ! Mấy ngày nay ngươi đi nơi nào? Chúng ta khắp nơi đều không có tìm được ngươi!"
"Không có gì, chỉ là truy kích một đầu yêu thú lạc đường mà thôi." Nhiếp thanh tú lập tức đối với bọn họ nói: "Các ngươi thu hoạch như thế nào?"
Cao gầy nam tử mở miệng nói: "Đừng nói nữa, cái gì thu hoạch đều không có, đều là một ít Kim Đan trở xuống đích yêu thú, thấy bỏ chạy chạy, thật không có ý tứ."
"Phía trước không nên đi, chỗ đó có một chỗ cấm ma lĩnh vực, một khi gây ra phía dưới, chúng ta cũng chỉ có thể đủ bị những cái...kia yêu ma cho xâm lược rồi." Nhiếp thanh tú trong mắt Thần Quang lóe lên, thản nhiên nói: "Vị này Diệp đạo hữu là ta trên đường gặp được đấy, vừa mới giúp ta đánh chạy một đầu yêu thú."
Nói ra trừng Diệp Tiến liếc, ra hiệu hắn không được nhắc lại vừa mới bị bắt sống sự tình. Diệp Tiến không có lên tiếng, chỉ là hướng chung quanh mấy cái đệ tử hàn huyên vài câu.
Mà những đệ tử này đều là Kim Đan cảnh tu sĩ, tự nhiên là chướng mắt Diệp Tiến tu vi, thần thái của bọn hắn cũng lại có chút cao ngạo, đối mặt Diệp Tiến chỉ là nhàn nhạt mà gật đầu một cái với tư cách đáp lại.
"Vậy được rồi, chúng ta tiếp tục hướng trước Yêu thần tinh vực ở trong chỗ sâu xuất phát." Nhiếp thanh tú gật đầu nói: "Diệp huynh kinh nghiệm phong phú, theo chúng ta cùng đi a."
"Làm phiền chư vị rồi."
Bên cạnh rất nhiều sư huynh đệ cũng không dám nhiều lời lời nói rồi, người liên can thành thành thật thật theo sát nàng hướng xa xa bay nhanh mà đi rồi.
"Sư tỷ, làm gì thu lưu tiểu tử này, hắn cũng không quá đáng chỉ là Thần Cảnh ngũ trọng thiên tu vi mà thôi, ta thật sự là nhìn không ra tiểu tử này sẽ có năng lực gì." Bên cạnh một người đệ tử lén lút bu lại, thấp giọng nói.
Nhiếp thanh tú nhẹ nhạt mà nói: "Hắn nếu là thực lực cao cường lời mà nói..., có thể tránh được người khác đuổi giết ngược lại là không kỳ lạ quý hiếm, có thể kỳ lạ quý hiếm chính là thực lực của hắn như thế thấp kém, lại có thể tại hai đại Kim Đan vây công phía dưới trốn tới, có thể thấy được kinh nghiệm chiến đấu của hắn có chút phong phú, người cũng là ngụy biến chồng chất, vừa mới ta bị vài đầu yêu thú cho vây công, tựu là bị hắn cho đánh chạy đấy, bất quá nhân phẩm xem ra ngược lại là có thể tin được."
Nhiếp thanh tú tại mấy cái đệ tử chính giữa thoạt nhìn là rất có uy nghiêm đấy, nàng một phát lời nói, người khác cũng không dám lên tiếng rồi, đối đãi Diệp Tiến bộ dáng cũng trở nên thân thiết vài phần.
Nhiếp thanh tú lập tức lại hướng Diệp Tiến hỏi: "Này, Diệp Tiến đạo hữu, ngươi trước kia có lẽ thường xuyên từng cùng yêu ma tranh đấu qua a?"
"Ta chưa thành tựu Thần Cảnh thời điểm đã cùng yêu ma chiến đấu, Niếp đạo hữu rõ ràng liền cái này cũng nhìn ra được?" Diệp Tiến giả trang ra một bộ kinh ngạc bộ dáng nói.
Nhiếp thanh tú tuy nhiên là rất nhiều trong hàng đệ tử lớn tỷ đầu, nhưng nhưng lại không cái gì tâm cơ, muốn nói cách khác cũng sẽ không bị yêu ma đặt bẫy phục kích rồi. Nàng bị Diệp Tiến như vậy bất động thanh sắc thổi nâng phía dưới, trong nội tâm lập tức có chút dương dương tự đắc lên, gật đầu nói: "Đã ngươi từng cùng yêu ma chiến đấu qua, vậy không thể tốt hơn rồi, bổn cô nương đang chuẩn bị muốn đi yêu sao ban đêm đi săn giết yêu ma, ngươi theo ta cùng nhau đi, sau khi chuyện thành công, ta liền dẫn tiến ngươi vào cung tu hành. Cũng tốt có một cái sống yên phận chỗ, dùng tư chất của ngươi tương lai thành tựu đạo cảnh cũng không phải việc khó gì rồi."
Diệp Tiến lập tức liền làm làm ra một bộ vui mừng quá đỗi bộ dáng, chắp tay hành lễ nói: "Có thể đầu nhập vào lớn diễn Tinh Thần cung, chính là cố mong muốn vậy. Vậy đa tạ Niếp cô nương dẫn tiến rồi."
"Đã như vầy, ta liền đề cử ngươi đi, ngươi tu vi coi như không tệ, bất quá lần này săn bắn yêu ma, ngươi đi ra trên một phần lực mới được." Nhiếp thanh tú mở miệng nói: "Cũng không nhất định không nên ngươi ra tay, ngươi chỉ cần cung cấp một ít kinh nghiệm thì tốt rồi."
"Không có vấn đề!" Diệp Tiến lập tức gật đầu nói.
Lớn diễn tinh cung tổng cộng chia làm 24 Thần cung, trong đó từng Thần cung Cung Chủ đều là đạo cảnh tu vi, thế lực cơ hồ là trải rộng toàn bộ tinh vực rồi, khổng lồ như thế tài nguyên nếu như tu hành lên lời nói, nhất định là làm chơi ăn thật.
Dọc theo con đường này những...này Kim Đan đệ tử ra tay có chút tàn nhẫn, liên tiếp sinh sinh địa đánh chết hơn mười đầu gần như Thần Cảnh năm sáu trọng yêu thú.
Vừa mới vị kia cao gầy nam tử, bỗng nhiên đưa tay hư bắt một thanh, ngửi thoáng một phát, ngưng trọng mà nói: "Thật là lợi hại, lại có thể biết là một đầu Kim Đan cảnh giới yêu ma, mọi người phải cẩn thận một chút."
"Niếp cô nương chớ hoảng sợ, cái này đầu yêu ma tuy nhiên lợi hại, nhưng theo tại hạ chứng kiến, tốt đến nó Kim Đan thực sự không khó." Diệp Tiến nói.
Nhiếp tú kiểm bàng tại chỗ ngốc trệ, nàng bên cạnh một đám đệ tử chậm rãi xoay đầu lại, đều phảng phất xem tên điên bình thường mà nhìn xem Diệp Tiến.
Nhiếp thanh tú không khỏi nhíu mày nói: "Ngươi trước kia cùng người săn bắt qua yêu ma Kim Đan sao?"
"Đúng vậy a, săn bắt qua rất nhiều đấy, của ta vài món hộ thân Bảo Khí đều là dùng Kim Đan đổi lấy đấy." Diệp Tiến nhẹ gật đầu.
Cái kia cao gầy nam tử xoay đầu lại, nghi hoặc mà hỏi thăm: "Nói như vậy, ngươi trước kia săn bắt qua rất nhiều yêu đan rồi hả? Nói nghe một chút?"
Diệp Tiến nói: "Ta trước kia săn bắt qua rất nhiều, đạo hữu mà lại nghe ta một lời, muốn đạt được cái này yêu ma Kim Đan, đầu tiên chúng ta muốn thu liễm khởi khí tức ra, những cái...kia Kim Đan cảnh yêu ma ngửi được chúng ta khí tức về sau chắc chắn sẽ không nghênh chiến đấy, sau đó gặp được về sau trước muốn gọt hắn nhuệ khí, yếu hắn ý chí chiến đấu , đợi đến nó tế ra Kim Đan nhất thời khắc mấu chốt, ý chí chiến đấu nhất lười biếng thời điểm, chi bằng bằng nhanh vô cùng tàn nhẫn nhất thủ pháp nát bấy hắn thân thể, mới có thể đạt được hắn yêu đan!"
Diệp Tiến nói ra những...này về sau, ở đây thiếu dương cung điện các đệ tử thần sắc ngốc trệ.
Chương 310: lẫn vào trong nội cung
Cao gầy nam tử nhìn xem Diệp Tiến một bộ chắc chắc bộ dáng, quay đầu nhìn Nhiếp thanh tú liếc, Nhiếp thanh tú nhẹ gật đầu: "Chúng ta có thể thử một lần, chúng ta tất cả mọi người từ nay về sau khắc bắt đầu đều nghe theo ngươi điều khiển."
Ánh mắt của nàng chuyển hướng về phía bên cạnh mấy cái đệ tử, kể cả cái kia cao gầy cái nam tử, cũng đều nhao nhao gật đầu.
Nhưng là Diệp Tiến biết rõ, nếu như mình làm không được nhiệm vụ, nói không chừng sẽ lọt vào vứt bỏ rồi.