6

784 5 0
                                    

          

Chương 377:  môn phái tinh thần

          "Sung túc tài nguyên!" Vũ hoàng lại nói.

          Thiên phong cười ha ha, lập tức vẫn là lại lắc đầu.

          Vũ hoàng không  khỏi có chút ủ rũ rồi, mở miệng nói: "Chẳng lẽ hẳn là một cái thủ đoạn lợi hại chưởng giáo vẫn là nghiêm cẩn tới cực điểm môn quy?"

          Thiên phong cười đối với bên cạnh Diệp Tiến nói: "Đến, ngươi nói đi."

          "Là một cỗ bất khuất tính bền dẻo cùng tiến thủ tinh thần." Diệp Tiến mỉm cười hồi đáp.

          "Lại là này chủng hư vô mờ ảo đồ vật." Vũ hoàng vểnh lên miệng nói.

          "Ngươi không  nên xem thường những...này." Thiên phong nói: "Nếu như một môn phái không  có cỗ này bất khuất tính bền dẻo, như vậy môn phái này sẽ kinh nghiệm không  dậy nổi mưa gió khó khăn trắc trở, mà nếu như không  có một cỗ bốc đồng, môn phái này sẽ vĩnh viễn sẽ không  siêu việt, nhớ ngày đó, tiên đạo mười tông phân liệt về sau, chúng ta Thông Thiên Đạo phái tổ sư, bất quá là đạo cảnh ngũ trọng tu vi, vô luận là địa vực vẫn là tài nguyên đều là cực kỳ kém hơn môn phái khác, nhưng là hắn lưu lại di huấn, môn phái địa vị lúc này mới đã vượt qua môn phái khác, mà hiện tại càng là đã cùng Ngọc Thanh Thiên ngang hàng rồi."

          Nói đến chỗ này, thiên phong trong mắt hiện lên một vòng cao ngạo chi ý.

          "Tiên đạo liên minh phân liệt mới bắt đầu, rất nhiều môn phái như trước đối với Ngọc Thanh Thiên bảo trì kính cẩn thái độ, bởi vì Ngọc Thanh Thiên thái thượng trưởng lão cùng bọn họ trong môn phái tiên khí tọa trấn, nhưng là trước đây tổ sư lại không  cho là đúng, hắn đã từng phát hạ lớn chí nguyện to lớn, muốn cho toàn bộ Thông Thiên Đạo phái từ nay về sau không  tại Ngọc Thanh Thiên phía dưới, thậm chí muốn siêu việt Ngọc Thanh Thiên, chúng ta lịch đại chưởng giáo tại kế vị về sau, đồng thời cũng kế thừa cỗ này tinh thần." Thiên phong trong mắt đã hiện lên một vòng lăng lệ ác liệt: "Có thể nói, không  có cỗ này tinh thần khí, coi như là nhiều hơn nữa tài nguyên, càng lợi hại thần thông, cũng sẽ không  có phần này thành tựu."

          "Mà hiện tại, ta đã đã vượt qua." Thiên phong có chút xiết chặt nắm đấm, phát ra khớp xương thanh âm, trong mắt hiện lên một vòng lưỡi đao bình thường sắc bén hào quang.

          Nếu là để đó môn phái khác, chỉ sợ liền ám toán ngọc tiêu thiên tâm tư động cũng không  dám động, mà thiên Phong chưởng giáo lại công khai mà đã làm đi ra. Hơn nữa còn là làm như thế xinh đẹp.

          Năm đó tiên đạo liên minh phân liệt ra đến từ về sau, Thông Thiên Đạo phái tổ sư tựu là bị ngọc tiêu thiên cho âm thầm hại chết đấy, chuyện này ngọc tiêu Thiên Can tự nhận là là thập phần che giấu rồi, đáng tiếc chính là hắn sở hữu tất cả động tác đều bị vừa mới thành tựu Thần Cảnh thiên phong cho khám phá.

          Khoản này ẩn hận lại để cho thiên Phong chưởng giáo một mực đều một mực mà ghi lại trong nội tâm, càng làm cho lịch đại chưởng giáo coi là vô cùng nhục nhã.

Tiên Thiên Đại Đế(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ