7

624 3 0
                                    

          

Chương 450:  thiên vị vượn Vương

          Vượn ma chi thành cuối cùng chỗ, là một mảnh rộng lớn trong tinh không , vô số tinh lưu vòng xoáy bên trong, như ẩn như hiện lấy một cái vòng xoáy hình dáng đích chỗ trống.

          Đang lúc Diệp Tiến cùng hoàng nhỏ tiên chậm rãi tới gần cái này khoảng cách trống rỗng thông đạo thời điểm, chung quanh mấy khỏa to như vậy tinh thần phía trên chợt bộc phát ra cường đại yêu khí.

          "Ngao ngao! Người đến người phương nào! Dám can đảm xâm nhập chúng ta vượn ma chi thành Thánh Địa!" Vài đầu kiện tráng cực lớn hư ảnh từ nơi này mấy khỏa tinh thần trên bay đến xuống dưới, mỗi người tay mang theo cỡ khoảng cái chén ăn cơm kim cương đại bổng, NGAO NGAO trách kêu hướng Diệp Tiến mãnh liệt đánh tới.

          Diệp Tiến hai tay bỗng nhiên Hư không  một cái khép lại, trong lòng bàn tay đột nhiên xuất hiện một vòng đen trắng Lưu Vân, cong ngón búng ra phía dưới, một cỗ màu xám trắng sức gió huy sái tới, vài đầu vượn ma dẫn theo cây gậy đang muốn xung phong liều chết tới, bị cỗ này nhỏ không  thể thấy sức gió lặng yên thổi vào thất khiếu bên trong, xông vào Nguyên thần ở trong chỗ sâu, ánh mắt một hồi đục ngầu, lập tức trời đất quay cuồng, phù phù phù phù từ không  trung rơi xuống.

          Vài đầu vượn ma mềm nhũn mà ngã xuống đất ngất đi, trong miệng mũi phát ra dị thường đậm đặc trọc [đục] tiếng ngáy, vậy mà mê man gặp.

          Trải qua cùng Yêu tộc tu sĩ tranh đấu về sau, Diệp Tiến lĩnh ngộ đến một cái đạo lý, cái kia chính là gặp gỡ Yêu tộc bên trong cao thủ là ngàn vạn không  thể liều mạng pháp lực, Yêu tộc pháp lực quá mức hùng hậu, có thể dốc hết sức hàng mười sẽ, tầm thường chiêu thức đã không  có tác dụng rồi, bởi vậy Diệp Tiến liền dùng tới nguyền rủa nói cùng kịch độc đạo thần thông.

          Bất quá nguyền rủa cùng kịch độc đạo thần thông đều quá mức âm tàn, không  tốt lắm khống chế, bởi vậy Diệp Tiến đem chúc phúc, trị liệu, nguyền rủa, kịch độc Tứ đại thần thông dung hợp làm một thể, sáng chế ra một môn đại tiên thuật, có thể lặng yên không  một tiếng động đang lúc chế nhân mê man, mà không  đả thương người tánh mạng.

          "Đây là thần thông, lại Nhiên Năng Cú lặng yên không  một tiếng động chế nhân tại vô hình?" Hoàng nhỏ tiên thấy trợn mắt há hốc mồm, nhìn xem Diệp Tiến.

          Diệp Tiến thu hồi pháp thuật, trợn trắng mắt, tức giận nói: "Lòng hiếu kỳ của ngươi đừng mãnh liệt như vậy được không ? Bây giờ là đang giúp ngươi vượt qua kiểm tra!"

          "Đúng rồi, chính là chỗ này." Hoàng nhỏ tiên chỉ thoáng một phát trước mặt cuồng bạo đến cực điểm thời không  triều tịch nói.

          Diệp Tiến nhìn lại, thời không  triều tịch vị trí chỗ sâu nhất đấy, cũng lại mơ hồ có một cái cực đại

Trùng Động

, tại triều tịch cuối cùng vị trí lập loè cái không  ngớt, giống như có linh quang ẩn ẩn mà lập loè mà qua.

Tiên Thiên Đại Đế(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ