4

546 3 0
                                    

          

Chương 238:  mà minh nguyên từ trận (một)

          Cá trữ đảo giấu ở biển mây chỗ sâu nhất, nếu không  có người dẫn đường, người bình thường là rất khó tìm đến vị trí này đấy.

          Toàn bộ hòn đảo trên không  tràn ngập dị thường nồng hậu dày đặc mây mù.

          Diệp Tiến nheo lại con mắt ra, trong mắt nổi lên một đường nhàn nhạt ánh sáng màu xanh, nhìn phía xa cá trữ đảo.

          Càng lúc càng tới gần cá trữ đảo rồi, trên không  bên trong mây mù ở trong, ẩn ẩn có vô số vặn vẹo gợn sóng lập loè không  ngớt, những...này gợn sóng phối hợp hòn đảo trên không  ma khí tràn ngập mây mù, khiến cho tầm thường Linh Nhãn thuật căn bản nhìn không  ra trong lúc này mây mù.

          Hòn đảo trên thấp bé bụi cỏ sinh trưởng cực kỳ tràn đầy.

          "Đợi nhất thời." Diệp Tiến đưa tay ngăn lại gãy thanh tuệ bọn người.

          "Làm sao vậy? Diệp huynh." Gãy thanh Tuệ Nhất sững sờ.

          Diệp Tiến lập tức rút ra dao găm ra, tại trong bụi cỏ nhẹ nhàng đâm một phát nhắc tới, một cái cực đại màu đỏ như máu con rết lộ liễu đi ra.

          Cái này hung hãn lớn con rết tại dao găm của hắn trên dốc sức liều mạng mà giãy dụa đỏ thẫm giao nhau thân hình, cái này đầu con rết rõ ràng còn hung hãn mà nghiêng đầu lại cắn xé dao găm. Xem bên cạnh chúng nữ đều bị phạm sợ hãi.

          "Xem ra trên đảo này cũng không  có thiếu nguy hiểm." Diệp Tiến đem cái này đầu nhỏ con rết cắt nát, lập tức theo trong túi lấy ra một cái bao bố nhỏ ra, tại chúng nữ giày cùng trên đầu vai đều đổ một ít, đậm đặc trọc [đục] gay mũi lưu huỳnh trong hơi thở xen lẫn ngai ngái khí tức, làm cho chúng nữ không  khỏi mà nhíu mày.

          Người liên can tiếp tục hướng chỗ rừng sâu trong hạp cốc đi đến rồi, Diệp Tiến dùng bạch gà trống huyết xào luyện chế hùng hoàng tinh bột hiệu quả kỳ tốt, trên đường đi trong bụi cỏ phát ra ào ào thanh âm, nhưng mọi thứ ba trượng ở trong độc trùng chỉ cần ngửi được mùi vị kia về sau, như lâm đại địch giống như, mọi nơi loạn nhảy lên, đuổi kịp so con thỏ còn nhanh.

          Lướt qua cái này phiến bụi cỏ rừng cây về sau, trước mắt là một đầu thanh tịnh dòng suối, bên kia bờ sông cũng lại một mảnh loạn thất bát tao (*) thấp bé cỏ tranh phòng cùng hốc cây, một đám ngoại hình thấp bé, giống như tinh vượn quái vật đang tại cái này đơn sơ trong doanh địa phát ra xèo...xèo oa oa mà trách tiếng kêu.

          Những...này thấp bé ma quái hình thể dị thường thấp bé, chỉ có ba thước rất cao, khu vực bên trong Ma tộc cấp thấp nhất thấp ma, có được cấp thấp trí tuệ, có thể sử dụng một ít vũ khí đơn giản, đừng nhìn nó hình thể quá nhỏ, nhưng trên đất bằng thực sự không  kém hơn tầm thường người trưởng thành, hơn nữa trong rừng tung nhảy như bay, thập phần ác độc lợi hại.

          Tám đầu thấp ma quái kêu một tiếng, theo trên cây nhảy xuống, đồng thời hóa thành tám đạo bóng đen, hướng Diệp Tiến chụp một cái đi lên.

          Diệp Tiến trở tay theo trong túi rút ra trường thương đến rồi, một đạo thương ảnh điện xạ mà ra, PHỐC một tiếng, sóc mặc trước hết nhất bay tới một đầu thấp ma cổ họng.

          Diệp Tiến đầu thương là đặc chế đấy, mũi thương cũng không  đặc biệt sắc bén, hai bên đều hiện đầy răng cưa, tại loại này hơi độn thương phong phối hợp xuống, một thương đâm ra cực lớn trùng kích toàn lực phía dưới, cơ hồ sinh sinh địa đem cái này đầu thấp ma cổ toàn bộ đâm xuống đến.

          Sau đó dùng như thiểm điện tốc độ rút...ra sau lưng roi thép, cây roi thân giương động, vũ ra một mảnh cuồng bạo bóng roi.

          Rầm rầm rầm PHANH! Đã đến gần hắn bốn đầu thấp ma trên người nổ vang hiện ra cốt cách vỡ vụn thanh âm, bởi vì không  chịu nổi cỗ này cực lớn đả kích toàn lực, thất khiếu đồng thời chảy ra dơ bẩn tụ huyết đến.

          Đầu đến phần bụng, bị Diệp Tiến roi thép chém thành một đạo vừa thô vừa to lõm vết roi, cũng bước lên vừa mới đồng bạn theo gót.

          Bồng bồng hai tiếng trầm đục, hai đầu phí ma lồng ngực sụp đổ xuống dưới, không  nói một tiếng mà rơi xuống trên mặt đất, lại không  có chút nào sinh lợi.

          Diệp Tiến trong cổ họng bỗng nhiên phát ra khanh khách thanh âm, tựa như cóc giống như vừa thu lại vừa tăng, ôm quyền thành ấn, quát: "Oanh!"

          Một cổ vô hình sóng âm khuếch tán ra, hơn mười đầu vây công chư nữ phí ma bọn họ lập tức con mắt đăm đăm, lung la lung lay, phù phù phù phù, tựa như hạ xuống nồi đun nước sủi cảo giống như, khóc như mưa theo trên ngọn cây mất rơi xuống.

          "Mau ra tay, đem những...này phí ma đầu đều chặt đi xuống." Diệp Tiến hét to một tiếng, lập tức dương tay một đao liền đem trước mặt vài đầu phí ma đầu chặt xuống.

          Mấy người nữ đệ tử một cái ngây người công phu, cũng nhao nhao huy động trường kiếm, bá bá bá đem trên mặt đất phí ma cho chém giết trên mặt đất.

          Ngân kính phát ra từng đạo đẹp mắt chói mắt cột sáng, lung tung tại trong rừng cây loạn chiếu, triệt để chọc giận trong lúc này phí ma, trong rừng ào ào thanh âm không  dứt bên tai, từng đạo bóng đen tại trong rừng rậm xuyên thẳng qua như điện.

          Những...này thấp ma là đến từ khu vực tứ hải một trong huyễn trên biển cấp thấp nhất Ma tộc, nghe nói chính là Địa Ma nhất tộc thừa kế gia nô, tuy nhiên địa vị làm gia nô, nhưng là những...này thấp ma nhưng lại có những cái...kia khí lực cường tráng Địa Ma càng thông minh ý nghĩ, những...này thấp ma thông minh thậm chí không  kém hơn Nhân tộc, Diệp Tiến trên đường đi gặp không  ít đơn sơ âm độc nhỏ bẫy rập, đều là xuất từ những...này thấp ma chi thủ rồi.

          Xuyên việt đã qua thấp ma cái kia chút ít đơn sơ cỏ tranh phòng về sau, Diệp Tiến từng bước đã đến gần sơn cốc ở trong chỗ sâu. Thấy được trước mắt cực kỳ huyết tinh một mặt.

          Toàn bộ huyết nhục trong ao đầm màu đỏ tươi huyết nhục càng không  ngừng lăn lộn, ẩn ẩn có bạch cốt theo trong ao đầm phù đi ra, mà nhiều như thế huyết nhục tại loại này thời tiết phía dưới vậy mà không  có chút nào hư thối dấu hiệu, thỉnh thoảng lại cổ động nổi lên nguyên một đám huyết sắc bong bóng.

          Không  trung thỉnh thoảng mà bay tới một mảnh dài hẹp màu đen gió lốc, trong gió lốc mơ hồ có thể nghe được dê bò tiếng kêu thảm thiết âm, chỉ có một đầu nhập huyết nhục trong ao đầm về sau, những chuyện lặt vặt này vật lập tức đã bị cắn nuốt xuống dưới, trong nháy mắt cũng chưa có sinh lợi, hóa thành huyết nhục vũng bùn một phần tử, như thế Hậu Chu phạm vi Thiên Ma một loạt trên xuống, điên cuồng mà hút lấy mới lạ : tươi sốt huyết khí.

          Mấy người nữ đệ tử nhịn không  được bưng kín cái mũi, lộ ra buồn nôn biểu lộ đến rồi, mà ngay cả gãy thanh tuệ trên mặt cũng lộ ra cực kỳ chán ghét biểu lộ đến.

          Diệp Tiến thần sắc lại trở nên ngưng trọng lên, mà những...này huyết nhục trong ao đầm tuy nhiên huyết nhục bạch cốt cuồn cuộn, nhưng không  có nửa phần mục nát tanh tưởi mùi truyền ra, trong không  khí tràn ngập một cỗ ngai ngái khí tức, rất hiển nhiên là đã bị người dùng đại pháp toàn lực cho đóng cửa ở, bảo trì ở tại đây mới lạ : tươi sốt.

          Thiên Ma nhất tộc trời sinh không  có hình thể, nhưng lại có được mạnh hơn nhân loại tinh thần toàn lực cùng xảo trá âm hiểm, mà Địa Ma nhất tộc hoàn toàn trái lại, chúng nhất tộc cũng lại không  có một bộ bẩm sinh cường đại khí lực mà lại không  có bao nhiêu trí tuệ, cấp thấp nhất Địa Ma nhất tộc thậm chí liền tinh vượn các loại linh trưởng động vật trí tuệ đều so sánh không  được.

          Mà Nhân tộc lại lại bất đồng, Nhân tộc luận và thần thức niệm lực không  bằng Thiên Ma, luận và thân thể cường đại lại không  bằng Địa Ma, nhưng Nhân tộc lại vẫn luôn là cường giả xuất hiện lớp lớp, đem Thiên Địa hai ma áp chế gắt gao đấy.

          Những...này tiểu Thiên ma tuy nhiên nhìn như đáng sợ, nhưng là đối với có chuẩn bị mà đến chúng đệ tử cũng lại hoàn toàn vô dụng, mà Diệp Tiến 

Tiên Thiên Đại Đế(Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ