Chapter 11-She's Back

1.4K 39 1
                                    

Sine Amethyst

Go susunod ako sayo I'll just make sure that everything is fine here” Habang nagkakatuwaan kami ni Yuki kanina ay biglang tumawag ang housemaid namin.

“Iha ang daddy mo isinugod say ospital!”

Yan ang mismong sinabi sakin kaya dali daling nag-ayos ako ng mga gamit at pumunta dito sa airport. I need to go back to the Philippines ASAP!

“It will just take three days bago kita sundan sa Pilipinas. Take care” Yuki kiss my forehead before I get inside  his private plane.

Yes his! Cause the it is owned by him.


Habang nasa eroplano ay nagring ang phone ko.

I'll tell you something pag nakasunod nako sayo sa Pilipinas. Take care, I'll miss you

Napangiti naman ako sa message ni Yuki. He's really a great friend. Dahil sa kanya gumagaan ang pakiramdam ko.



Nakatulog ako at naalimpungtan lamang ako nang may tumapik sa balikat ko.


“Few minutes to go and we'll land in the Philippines ma'am” Sabi ng flight attendant.



Dali dali akong lumakad palabas ng airport para puntahan say ospital si daddy.





Pero isa pala iyong pagkakamali.....


Dahil paglabas ko ay bumungad sakin ang napakaraming reporters. Puro flash ng camera...

Nakakasilaw...

Nakakahilo...


Humakbang ako patalikod para sana makalayo sa mga reporters. Pero nakakadalawang hakbang palang ako nang maramdaman kong tumama ang likod ko sa isang matigas na bagay. Pader ata?

Teka....

Pader?


Umikot ako at tumingala. Gayon nalang ang gulat na nadama ko nang makita ko ang taong nasa likod ko. Yes, tao at hindi pader.




“Ken?” tanging nasambit ko lamang




Want You Back | FINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon