Chapter 1 " First Day " <<<

121 3 0
                                    

*kringggggggggggg*

" Ahhhhhhhhhhhhhhh !!!!!!!!! It's Monday !! OMG !! I'm so excited !!!!! " sigaw ko.. kasi naman first day of school ko ngayon ...

Btw, I'm Danica Nicole Gonzales... I'm pretty, cute, kind, friendly, jolly, intelligent, sexy , mayaman.. pero hindi ako maarte... apat din kaming makakapatid.... ako naman yung bunso... Pero sobrang excited ko ngayon... kase First year college nako... Excited na din akong makita ang dalawa kong bestfriend.... Hayy.. I miss them so much..

Maliligo at mag-aayos muna ako....

* 30 minutes later *

" O iha, gising kana pala... Eto at kumain ka muna " sabi ni yaya nimpha, simula baby ako sya na ang nag-alaga sakin.. kase busy noon ang parents ko sa kompanya... At para sa akin sya ang pinaka Best yaya in the world !! 

" Opo Yaya.. Sabay na din po kayo sa akin.. " sabi ko

" Ay iha, pasensya na at hindi kita masasabayan ngayon kase kanina pa ako nag almusal eh... " sabi nya.

" Ah ganun po ba... osige po.. " sabi ko at kumain na.


Lumabas muna ako saglit para hanapin si manong para na din maihatid na nya ako sa school..

" Manong !!! Manong tara na po !!! " sigaw ko..

" Opo Mam... Ihahanda ko lang po yung kotse" sabi nya

" Yaya nimpha.. Una na po ako sa school.. Bye !!! Ingat po kayo dyan !! " Sabi ko.

" Osige iha, ikaw din ha ? mag-iingat ka.. " sabi nya.

" Opo ! " Sabi ko at umalis na..

Nandito ako ngayon sa kotse.. Excited talaga ako... 

" Mam, andito na po tayo.. " ay oo nga pala..... malapit lang naman kasi yung school sa bahay namin ehh..

" Ok sige po Manong ! Bye ! Tatawagan konalang po kayo kapag susunduin nyo nako.. " sabi ko at naglakad na...

" Einnee !!!!!! Faye !!!!!!!!!!!!! "  sigaw ko sa kanila.. mukhang hinahanap ako ehh..

" Bestfriend !!!!!! " Sigaw nila

" Kamusta kayo ?? " sabi ko

" Ayos lang.. ikaw ?? " tanong ni Einnee..

" Eto ok lang din..  Tara libot muna tayo... " yaya ko..

 

Eto naglalakad kami ngayon... Ipapakilala ko nga muna sa inyo ang bestfriend ko..

Si Princess Einnee Smith , taong simple, nerd, cute, sexy , matalino, friendly, at mabait.... pero tawag ko sa kanya Einnee...

Si Krisha Faye Fortalejo naman , ay maganda , sexy , cute , masungit , makulit , pero mabait din naman... Ang tawag ko naman sa kanya ay Faye...

Mr. Popular and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon