Chapter 8 " Plan no. 1 " <<<

26 1 0
                                    

Danica's POV

Hindi ko parin maintindihan si tyler ngayon.... May something ba sila ni einnee ?? Hindi talaga ako mapakali ehh, Pero mas iniisip ko yung sweet moments namin ni charles.... Mahal na mahal ko yung lalaking yun, kahit na konting araw palang kaming magkasama... na love at first sight ako ehh... 

* Kringg *

Charles is calling...

" Hello ?? " sabi ko

" Hi, kamusta kana ?? " tanong nya

" Ahh, ayos naman. ikaw ?? " tanong ko

" Ayos lang din, Hehe..." sabi nya,, Grabee... kinikilig ako hanggang sa paa sige... Gusto ko ng sumigaw ng malakas, kaso kausap ko pa siya ehh...

" Ahh, ok sige bye.. may gagawin pa ako ehh... " sabi ko nalang para makasigaw na,

" Ok, bye... See you tomorrow !! " sabi nya

toot toot *  

" AAAAHHHHHHHHHHHHHHH !!!!!!!!!!!!!  Kinikilig na talaga ako hanggang sa langit !! Sobrang saya ko talaga marinig ko lang yung boses ni charles !! AHHHHHHHHHHHHH !!!!!!!!!.... " sigaw ko,,, Ehh kasi naman ehh, I can't take it anymore ! ...

Bumaba muna ako papunta kay jude , kase gusto ko rin syang kamustahin eh,,, baka hindi pa sya okay dahil sa girlfriend nya... 

" Hi jude ! " bati ko , naabutan ko kasi syang nanonood sa may living room ..

" Hi, kamusta kana ?? " sabi nya

" Ayos lang naman, ikaw ?? Ayos ka lang ba ?? Ayos na ba kayo ng girlfriend mo ?? " tanong ko

" A-ahh, hindi ko sya nakakausap ehh, tsaka kinakalimutan ko na sya ehh... " sagot nya

" Huh?? Bakit mo naman sya kinakalimutan ?? " tanong ko

" Kasi, kapag naaalala ko sya lagi akong nalulungkot dahil sa pag-iwan ko sa kanya, kahit papano naman gusto ko namang sumaya... Ayoko ng isipin yung mga nangyari... " sagot nya

" Ahh, Hayaan mo makakalimutan mo din sya... " sabi ko

" Sana nga... " sabi nya at pumasok na ako sa kwarto ko, tutal nakamusta ko na din si jude ehh...

Samantha's POV

Bukas na bukas gagawin ko na ang plano ko... Bwahahaha !!! Matatapos na ang masasayang araw mo danica ! Papaselosin kita ng bonggang bongga ! Bwhahaha ! Pagkatapos ng ginawa mo ?? No way ! Hindi ko palalagpasin yun noh ?? Duh ! Over my dead body!

" So anong plano mo nyan ?? Papano mo nyan sisimulan na pagselosin si danica ?? " Sabay na tanong ni shiela at glaiza...

" Madali lang, Sasalubungin ko si charles tomorrow tapos kunwari natumba ako edi tutulungan nya akong tumayo tapos tatanungin ko yung pangalan nya syempre kunwari hindi ko pa sya kilala kase alam mo naman na iba ang section nya , tapos makikipag-close ako sa kanya at aagawin ko ang atensyon nya at kapag nagawa ko yun edi magseselos si danica at magiging sobrang lungkot nya tapos edi tapos na ! ewan ko nalang yung ibang mangayayari kasi eto palang yung plano eh, bukas ko na sisimulan.. Bwhahahaha !! " Sabi ko with evil smile...

Mr. Popular and ITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon