-12-

11 0 0
                                    

SKY'S POV

"dude alot of chicks here in east bridge". singgit sa akin ni loiuse habang naglalakad na kami papuntang court.
ako ang nauuna sa pila namin palabas dahil ako ang captain.

"hey stop that.  your girlfriend is watching". point in his girlfriend's waving at us .

"pare alam ko, hindi lang ako magpapahuli." lokong sagot. hamarap ito sa girlfriend niya at kinawayan .

wow.....I do not expect to earn the heirs of the game we wanted. Actually I'm not nervous though we grind the opponent but they also should not underestimate.
nakatayo na kami sa gitna paharap sa mga manonood.

nanunuod kaya si joanne ngayon?
I went around my eyes and just in case I see her and....................gotcha! nakaupo siya malapit sa lugar ng makakalaban namin.
mahilig pala siya manuod ng basketball?

"hey dude.  why are you smiling, may nakita ka bang chicks?" siko sa akin ni loiuse.
"no, I'm just glad because so many viewers to us so, pare lets win this game for them". palusot ko at mukhang naniwala naman siya.

i smile because i saw her.

"yan ang gusto ko sayo dude!". paghingi ng apir sa akin ni loiuse.

SKY I LOVE OYU!

GO FOR THE WIN SKY JUSTINE!

GO FOR NO.12 BERNARDO!...

ANG GWAPO GAWAPO MO TALAGA JUSTINE!

SKY JUSTINE PAKASALAN MO NA AKO!..


sigaw ng karamihang estudyante na may kasama pang pag sipol.

-____________- 
ako yan.

napatawa pa ang isa kong kasama." haha pare parang hindi kana nasanay sa ganyan. " sabay akbay sa balikat ko si edwin.

"ayaw mo ba nun nakaw atensyon?" maloko pang tanong ni teddy. napailing nalang ako .

ugh, nakakairita lang..

"next we call on for east bridge university!" finally  our  opponent was called. started the noise the cheer of them started to take the edge. I expected that because of them are first to the court.

"ah, siya pala si lance montevilla.." sagot ng isang kasama ko."mukahang malakas nga".

tama ba ang narinig ko,lance daw?

tinignan ko ang  sinasabing lance na naka suot ng jersey no.10, halatang siya ang team captain at sabay kaway sa mga manunuod. marami rin siyang taga hanga na halata sa mga banner ng fans niya.hindi rin masisisi dahil may histura rin tong si lance. matangkad, maputi at mala joseph marco ang histura.

"haha! pare nakaw atensyon din pala tong si no.10, may papalapit pa sa kanya oh". sagot ni loiuse.isang babaeng palapit sa kanya.

huh...si rachel?

O.O

O__O

"whooo...." sabay sabay na sagot ng mga ka team ko. nagulat kaming lahat.

ayiiiiiiiiiiieeeeeeeeeeee.......


"aba matindi, binigyan pa ng halik sa labi".  naangasan ata tong si edwin sa ginawa ng babae kay lance.

"teka nga at matawag ang girlfriend ko!..." akmang aalis sa kinalulugaran si loiuse.

"bro wag kanang dumagdag, flying kiss nalang pwede na yun." pang aasar na sagot ni jade.

siya ba ang sinasabing lance ni joanne?
teka si joaane,,

ibininalik ko ang tingin kay joanne.
halata sa mukha niya ang gulat na ginawa ng babae kay lance.gulat na sinabayan ng lungkot.

tumayo si joanne at mukhang aalis na..paakyat na ito sa hagdan papuntang labasan 

ano ba maitutulong ko? hindi.. mali tong nasa isip ko...haist. bahala na...

"hey justin where are you going?".

pumunta ako sa kinaroronan ng host at inagaw ang mikropono, pumunta ako malapit sa hagdan na inaakyatan niya

"hey you!" salamat at tumigil siya, lumingon rin sa akin sa wakas. nasa kanya ang atensyon, may gulat na nakasuot sa mukha niya.

tumigil ang ingay at namuo ang katahimikan,  

"watch me play and I will make sure I win this game ..... for you"

AYIEEEEEEEEEEEEE.........

i finally found my happy endingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon