ELREEN’S POV
patapos na ang 2nd quarter at dalawang minuto nalang ang natitira.lamang ng labing dalawa ang puntos namin sa kalaban wahahahaah.. :D
ano kayo ngayon SFU wala! bwahaha. laglag na kayo!ipinusta ko na ang bahay at lupa mansyon 7 feet na swimming pool malawak naming garden dalawang sports car ni daddy mag katulong favorite potato chips ko fiance..HEP wag lang pala si boyfriend my loves ko.. haha pero syempre joke lang yun at kapag ginawa ko yun wala na akong matitirahan, todas pa ako kay daddy haha! LOL
si joanne? ito TULALEY...
hindi ko alam kung ano ang ikinatutulala niya, yun bang pag gawa ng rated SPG (STRONG PARENTAL GUIDANCE NA MAY KASAMANG TEMA, LENGWAHE,KARAHASAN,SEKWAL,HORROR O DROGA NA DI ANGKOP SA MGA BATA )ni rachel kay lance o yung rated G( GENERAL GUIDANCE NA MAAARING ANGKOP SA LAHAT NG MANONOOD) ni sky para sa kanya?sa totoo lang.........KENEKELEG AKESH!!!
ang sweet naman ni sky para gawin yun. tama! tama lang ang ginawa ni sky sa kaibigan ko.tama lang na inagawan niya ng atensyon yung dalawang kumag na yun..hmp! buti nga sa kanila.. hihihiihihiIIIIINNNNNNNNGGGGGGG....
sa wakas tapos narin ang 2nd quarter pero hindi dapat kumalma at maghayahay. nadagdagan ng 2 points ang SFU grrrhhh.. 34-44 na ang score.. sampu nalang ang lamang nila sa kalaban. actually hindi pa pumapasok sa game si sky
. yung histura?O.O
NAGLALARO SA TABLET??
what the capital F.. chill ba..chill na chill ang dong...hmp!
kahit gumawa siya ng mabuti sa kaibigan ko kalaban parin siya..
at maski si lance kahit panig ako sa kanila kalaban ko parin siya...pero hindi sa puso kundi kalaban ko as in sa tao.mahigit 10 minutes na ang lumipas nang matapos ang 2nd quarter.
hindi dapat kumalma ang pambato namin dahil kadalasan sa larong basketball ng 3rd and 4th quarter doon lumalabas ang tunay na laro.. whaaaaaa sana wag kami matalo.. huhuring.ring...
may tumatawag.09205954462.. huh? new number?
ako : hello?
unknown : how's joanne, is she's okey?
Luh? anudaw...
ako : and do i know you..
unknown : sky.sky justine bernardo. how's joanne?
0.0 s-si sky?
dali dali akong tumingin sa court at.. at... SIYA NGA! kumaway pa ang mokong.
ako : ah eh oo okey lang siya...m-medyo tulala lang.
bakit ba akonauutal?IINNNGGGGGG......
hala! tumunog na ang buzzer.. start na uli ng game..
toot.toot.toot
pinatayan na ako.
panoniyanakuhacellphonenumberko?"sino yung tumawag sayo elreen?" kalabit naman tong si joanne. akala ko di na gagalaw tong bestfriend ko.
"a e si ano..si josh ..tama si josh..kinakamusta tayo". mautal utal kong sabi.
:ah" -__- walang kabuhay buhay..brrrhh..WHOOOO....
AYANNASIJUSTINEPUMASOKNA! PANALONATAYOPANALONA!...
BINABASA MO ANG
i finally found my happy ending
Romance"kung naging masaya ka sa maling tao, paano pa kaya kapag nakilala mo na yung tamang tao para sayo, at sa tingin ko AKO yun!" his name is sky justine. The one who lift me and bring back who is me and make me fall inlove again - to him. syempre sa k...