Please don't forget to vote, share and follow my instagram account _moonsandsmiles
***
MIKKA'S POV
"Nako, Mikka. Wag kang kabahan. Ano ka ba bes! Gets ko first time mo ulit sila makikita at makakasama pero wala namang nagbago e. Miss ka na nila." Pagpapakalma sa akin ni Bella. Matagal ko na kasing hindi nakakausap ang tropa simula umalis ako ng Pilipinas. Pakiramdam ko nga, masama loob nila sa akin e dahil hindi manlang ako nagpaalam.
"Sure ba to, Bella?" tanong ko sa kanya habang nagn-nail bite. Hinawakan ni Bella yung wrist ko at nilayo ang kamay ko sa bibig ko.
"Oo bes. sure ako. Tsaka tigilan mo nga yang pag nail bite mo." She said.
bumilis ang tibok ng puso ko ng biglang may kumatok sa pintuan.
"Oh ayan na sila. Taraaa. I'm sooo excited." Bella said habang naglalakad papunta sa pintuan.
Okay. kaya ko to. Pumikit ako at huminga ng malalim.
"Mikkaaaaaa!!!!!" Sigaw palang, kilala ko na agad. Bigla niya akong niyakap ng napakahigpit at ti-nap ang likod ko like how she comforted me nung unang beses kaming nag away ni Kenji nung bago palang kami.
"Sophia." I said.
"I missed you so much!!! I thought kinalimutan mo na ako!!!" She said while squeezing me with her hugs.
"I miss you, too." I told her. Hindi ko namamalayan na pumapatak na pala ang mga luha ko. Yakap pa rin ako ni Sophia ng nakita kong pumasok ng pintuan ang ibang tropa.
"Mika" Andrew greeted me with his smile. Pinakawalan ako ni Sophia sa pagyayakap niya. Agad na naman akong niyakap ni Andrew at naging resulta ng pagyakap sa akin ng buong tropa. They gave me a group hug. I saw Bella tearing up but she's tried her best to hold it.
"I miss you guys. I'm sorry for everything." I told them
"Wala 'yon. Tapos na. Importante, nandito ka at kasama namin." James said. Sophia nodded.
"Oh, tama na drama! Let's party!!!!" Sigaw ni Bella.
We started partying as if it's the end of the world. Pinagusapan namin ang nangyari sa buhay namin sa panahon na hindi kami magkakasama.
Si Andrew, assistant manager na ng isang big shopping mall in Quezon City and in no time, malaki ang chance na ma promote siya. Si James naman nag tayo ng sarili niyang business. Sophia is engaged sa lalaking nakilala lang niya 6 months ago. Hindi naman na ako nagulat kasi ganun talaga personality niya. Once na feeling niya, yun na, she'll do everything para matuloy lang yung feeling niya. What I like about Sophie is that, alam niya kung anong gusto niyang gawin sa buhay niya.
Sobrang nag e-enjoy kaming lahat until biglang nagsalita si Bella.
"Kenji can't come."
BINABASA MO ANG
Kenji (SB19 Ken Fanfic)
Fanfiction(Slow update) Umalis ako at iniwan ko siya kahit alam ko namang hindi niya kaya. Para naman to sa pangarap ko e. Pero bakit ganoon, bakit parang may mali? Bakit parang mali ang desisyon ko? Bakit parang hindi ako buo? Gusto kong humingi ng tawad per...