Jihoon kể xong, liền lấy trong túi áo khoác của mình ra một cuốn sổ
Cuốn sổ nhìn không mới lắm, ít nhất sử dụng cũng đã 1 năm. Trùng hợp thời điểm Jennie Kim đến làm giúp việc cho nhà Langdon
Tuấn Huy nhìn cuốn sổ trên tay Jihoon, suy nghĩ chút liền thốt lên
"Cậu muốn nói đáp án nằm trong cuốn sổ này à ? "
Jihoon gật đầu rất chắc chắn
"Đây là nhật ký của Jennie Kim. Mọi thông tin viết trong đây đều là nguyên nhân gây án. Vụ án này, thật sự có thể khép lại rồi! "
Wonwoo cầm lấy cuốn sổ trên tay Jihoon, mở ra đọc
"Ngày...tháng...năm
Đây là lần đầu tiên tôi viết nhật ký. Có lẽ kể từ sau khi ly hôn lần 2, tôi đã từ bỏ thói quen viết nhật ký. Thế nhưng vì một người, tôi muốn viết tiếp những trang nhật ký đang bỏ dở.... "
Anh đọc xong trang đầu, lật sang trang kế tiếp. Lúc này, ngoài Jihoon ngồi đó cười ra thì các anh đều tập trung nhìn vào cuốn sổ mà Wonwoo cầm
"Ngày...tháng...năm
Ông chủ thật sự rất tốt với tôi. Ông chưa bao giờ la mắng tôi cả. Nhưng phu nhân hình như rất ghét tôi. Bà ấy cứ nghĩ ra nhiều trò chơi khăm tôi. Nhưng không sao...tôi có thể chịu đựng được! "
Hoshi chớp chớp mắt nhìn Seungkwan
"Cái này sao giống trong những phim tình cảm có người ganh ghét hãm hại nhau quá vậy ? "
Seungkwan cũng bị cuốn vào
"Phu nhân không phải là hôn nhân trên danh nghĩa sao. Vì cái gì mà ganh ghét người giúp việc ? "
Tuấn Huy đưa mắt nhìn Seungkwan
"Cậu cũng biết chuyện này à ? "
"Tất nhiên rồi, tôi từng chứng kiến ông Robert cùng phu nhân cãi nhau rất to tiếng. Ông ấy nói hai người chỉ là hôn nhân trên danh nghĩa, bảo bà ấy đừng gây sự vô lý. Còn phu nhân thì khóc lóc nói dù chết cũng không muốn ly hôn! "
"Thế ngoài anh ra, còn ai chứng kiến họ cãi nhau nữa không ? " Lee Chan hỏi
Seungkwan lắc đầu "Không, tôi nhớ hôm đó là buổi tiệc. Nhưng chỉ có một mình ông Robert đến dự. Lát sau phu nhân xuất hiện, nói ông ấy không muốn phu nhân đi cùng vì sợ phu nhân phá hỏng chuyện tốt của ông ấy với ai đó. Rồi họ kéo nhau ra ban công cãi vã rất to tiếng. Tôi nghe lén mà tai muốn điếc luôn. Chưa bao giờ thấy vợ chồng nào như vậy! "
"Chuyện tốt đó là gì ? " Tuấn Huy hỏi
"Tôi cũng không rõ, chỉ nghe được như vậy thôi "
Wonwoo mỉm cười "Tôi nghĩ tôi biết chuyện tốt đó là gì rồi. Các cậu xem đi! "
"Ngày...tháng...năm
Hôm nay tôi bị sốt rất cao nên xin nghỉ một ngày. Ông chủ nhắn tin hỏi thăm và muốn đến thăm tôi. Tôi biết hôm nay ông ấy có dự tiệc cùng mọi người trong sở cảnh sát nên bảo ông ấy không cần đến. Nhưng sau đó ông ấy vẫn đến thăm tôi dù toàn thân ướt mưa... "
BẠN ĐANG ĐỌC
MY HUSBAND'S SECRET - Thủy Hoa Tuyết
Mystery / ThrillerMột cô gái trẻ có một cuộc sống mà ai cũng mơ ước, có một người chồng yêu thương cô hết mực và hai đứa con xinh xẻo đáng yêu. Cô tốt nghiệp đại học A khi vừa đủ 18 tuổi, hiện đang làm nhân viên văn phòng trong một côn...