《 truyền kỳ cơ giáp lão công 》 tác giả: Lục gió nhẹ
Truyền kỳ cơ giáp lão công nội dung giới thiệu vắn tắt...
"Ngươi ngươi ngươi... Ai a?" Trợn tròn hai mắt, vẻ mặt khiếp sợ nhìn đột nhiên xuất hiện tại trước mặt ngân phát nam nhân, An Tiểu Mặc nghẹn họng nhìn trân trối.
Nam nhân nhướng mày mỉm cười, rõ ràng lưu loát trực tiếp đem hắn mò tiến trong ngực, "Ân hừ, ta là ai? ..."
Mặt sau một câu cơ hồ là cắn hắn vành tai thấp giọng nói ra .
An Tiểu Mặc trực tiếp hóa đá .
Ni mã, này chỗ nào tới xà tinh bệnh a, vẫn là hắn lão công, lão công ngươi muội a? !
Thẳng đến ngày sau biết nam nhân thân phận chân thật khi, An Tiểu Mặc mới đột nhiên, trước rối rắm đều tính thần mã, hoạt sinh sinh người đại biến cơ giáp mới là sụp hố đâu hảo sao? ! Truyền kỳ cơ giáp lão công mấu chốt tự: Truyền kỳ cơ giáp lão công, lục gió nhẹ, khác loại cơ giáp, sảng văn, 1V1
Truyền kỳ cơ giáp lão công tác phẩm tương quan bài này một ít chức nghiệp cấp bậc.
Cơ giáp: Một bậc, nhị cấp, ba cấp, tứ cấp, cấp năm, lục cấp, thất cấp, bát cấp, cửu cấp, thập cấp, thần cấp, (truyền kỳ).
Giáp tu (luyện thể): Sơ cấp, trung cấp, cao cấp, ngày cấp, nguyệt cấp, tinh cấp, thần cấp, hoàng cấp, tôn cấp, thánh cấp, thần cấp.
Âm tu (tinh thần lực): Thấp phi, lưu nguyệt, thẳng minh, hạ triệt, tam giản, ngàn võng, thước thiên, duyệt trình, minh phân, khâm liêm, hoàng tôn.
Vũ khí chế tạo sư (hồn sư) cấp bậc: Sơ cấp, trung cấp, cao cấp, tỉ mỉ, phá nguyệt, như ý, đại thừa, viên mãn.
Vũ khí cấp bậc: Huyền khí (vừa đến thất giai), huyễn khí (vừa đến thất giai), linh khí (vừa đến thất giai), thánh khí (vừa đến thất giai), thần khí (vừa đến cửu giai).
Nhạc khí cấp bậc: Kim phẩm (vừa đến thất giai), ngọc phẩm (vừa đến thất giai), huyền phẩm (vừa đến thất giai), linh phẩm (vừa đến thất giai), tuyệt phẩm (vừa đến cửu giai).
☆, Chapter 1
An Tiểu Mặc tại mơ mơ màng màng trung lại nghe được từng trận khinh thường trào phúng tức giận mắng, những cái đó thanh âm coi như ngay tại nhĩ tế quanh quẩn giống nhau.
Điều này làm cho An Tiểu Mặc dùng sức lắc lắc đầu, chẳng lẽ kia tràng tai nạn xe cộ hắn thế nhưng không chết?
Nhưng ngay sau đó, trên người truyền đến độn đau nhượng An Tiểu Mặc ngạnh sinh sinh đảo rút một hơi lương khí, không chỉ như vậy, hiện tại đá vào trên người hắn hẳn là... Có lẽ... Là người chân đi?
"Cái này phế vật không có gì thiên phú còn cả ngày âm âm trầm trầm bộ dáng, một bộ ai thiếu hắn nhiều ít tinh tệ tử nhân mặt, lão tử nhìn hắn này phúc bộ dáng khó chịu đã lâu rồi." Cùng với dưới chân ngoan đá, hùng hùng hổ hổ thanh âm từ miệng không lưu tình chút nào phun ra.
"Chính là, an thượng tướng có như vậy con trai thật đúng là mất hết mặt." Một người khác cũng không khách khí trên mặt đất người trên người đạp hai chân.
YOU ARE READING
Truyền kỳ cơ giáp lão công - Lục khinh phong
Non-FictionLiên thành ba sao VIP2014-08-17 chính văn + phiên ngoại kết thúc Truyền kỳ cơ giáp lão công nội dung giới thiệu vắn tắt. . . "Ngươi ngươi ngươi. . . Ai a?" Vẻ mặt khiếp sợ nhìn đột nhiên lập tức liền xuất hiện tại trước mặt ngân phát nam nhân, An...