201, muối cầu
Đi vào kiền cảnh thiên ngày hôm sau, bởi vì trong thời gian ngắn không có thú triều uy hiếp, bởi thế An Tiểu Mặc tại rời giường rửa mặt sau đó đột nhiên tâm huyết dâng trào nhượng Xích Hoàng mang theo chính mình đi dạo đi dạo, liền hai người bọn họ.
Tại đem Abby 'Phó thác' cấp An Liệt sau đó, An Tiểu Mặc cuối cùng cảm thấy chính mình nên cho bọn hắn một ít tư nhân thời gian , bởi thế cũng không tính toán không quản làm gì đều muốn Abby mang theo .
Như thế nào hắn cũng nên có chút ánh mắt không làm siêu cấp lớn bóng đèn !
—— An Liệt nếu biết ý nghĩ của hắn khẳng định sẽ cảm tạ hắn !
Đương nhiên, tương đối đến nói Xích Hoàng tự nhiên càng là thích nghe ngóng .
Bởi thế tại An Tiểu Mặc đề xuất muốn đi ra ngoài dạo chơi yêu cầu sau đó, hắn trực tiếp không nói hai lời, có thể nói là rất là khoái trá đáp ứng yêu cầu của hắn.
Chính là vui đùa một chút mà thôi, này có cái gì cái gì cùng lắm thì , huống chi thiếu niên trong khoảng thời gian này tu luyện cũng thực cố gắng (? ), là nên thả lỏng thả lỏng lúc.
Chờ hai người từ độc thân ký túc xá sau khi ra ngoài, bên ngoài rất nhiều rất nhiều người sớm đã thức dậy, trong đó hơn phân nửa đều bắt đầu thông thường thao luyện, dùng để đề cao mình thể năng, đối với cái này cũng không chậm trễ.
An Tiểu Mặc từ bên cạnh đi qua thời điểm, nghe thấy kia một tiếng thanh chỉnh tề mang theo bốc đồng hò hét, nhìn nhìn lại kia một đám đối chính mình nghiêm khắc yêu cầu người, nháy mắt cảm thấy chính mình thật sự là nhàn đản đau .
Bất quá liền tính như vậy, hắn vẫn không có thay đổi chính mình muốn đi ra ngoài dạo chơi suy nghĩ.
Cho nên, hắn liền như vậy một bên nội tâm phun tào chính mình 'Không làm việc đàng hoàng', một bên lại rất là lý lẽ đương nhiên đi theo Xích Hoàng hướng 'Quân doanh' ở ngoài tiểu sơn mạch tiến triển.
Đối với không có gì ngoài quân doanh phân chia đi ra an toàn phạm vi ở ngoài, kiền cảnh thiên địa phương khác hoặc nhiều hoặc ít đều cũng có chút nguy hiểm , bất quá có nguy hiểm chỉ cần thực lực đầy đủ ngược lại là có thể đi trước .
Nhưng là tại Xích Hoàng cùng An Tiểu Mặc đi đến quân doanh cảnh giới tuyến biên thời điểm, thủ ở nơi đó người thân phận cao nhất quan chỉ huy như cũ cấp xuất nhắc nhở, "Thiếu tướng, đi ra an toàn tuyến nói khả năng sẽ có không biết nguy hiểm, nếu muốn đi ra ngoài nói còn thỉnh nghĩ lại."
Tại An Tiểu Mặc lâm vào nhất đốn thời điểm, Xích Hoàng bình tĩnh tự nhiên ứng một tiếng "Ân."
Tại quan chỉ huy cho rằng hắn sẽ dừng lại hoặc là suy xét một chút thời điểm, Xích Hoàng dắt An Tiểu Mặc đốn đều không đốn vượt qua an toàn tuyến.
Quan chỉ huy, "..."
Cái gọi là nghĩ lại đâu? Không nghĩ lại nói liền không cần nghĩ lại ân a, cái kia ân là có ý gì?
YOU ARE READING
Truyền kỳ cơ giáp lão công - Lục khinh phong
Non-FictionLiên thành ba sao VIP2014-08-17 chính văn + phiên ngoại kết thúc Truyền kỳ cơ giáp lão công nội dung giới thiệu vắn tắt. . . "Ngươi ngươi ngươi. . . Ai a?" Vẻ mặt khiếp sợ nhìn đột nhiên lập tức liền xuất hiện tại trước mặt ngân phát nam nhân, An...