251
Đoàn người tại thật cẩn thận đi trước ước chừng có một canh giờ lâu sau đó mới ngừng lại được, dừng lại địa phương là một chỗ nhìn ánh sáng thượng nhưng, mà ngay cả cây mây đều không nhiều như vậy đất trống, dùng để nghỉ ngơi ngược lại là cái không tồi nơi.
Mà vạn phong đúng là chuẩn bị ở trong này hơi làm điều chỉnh , dù sao cũng là đi rồi lâu như vậy đối tinh thần cũng là hạng nhất cực đại khiêu chiến , "Chúng ta trước hết ở trong này điều chỉnh một chút đi, sau đó lại đi tìm ma tinh linh."
Lời này, vạn phong là đối với tại bọn họ phía sau răng rắc một đường mặc hoàng tiểu đội thành viên nói .
Đối với lục tử thế nhưng có thể như vậy đi rồi cứt chó vận gia nhập một cái thực lực cường đại lính đánh thuê tiểu đội còn được hưởng vô cùng tốt đãi ngộ, vạn phong trên mặt không hiện nhưng là trong lòng kỳ thật là không cân bằng .
"Hảo a." An Tiểu Mặc nên được nhẹ nhàng.
Đem ăn dư lại linh quả hạch ném xuống, ánh mắt tại trước mắt này một mảnh đất trống băn khoăn một phen, sau đó lại chuyển động một chút tìm một cái hắn tương đối vừa lòng địa phương, lại là bá một chút, bất quá lần này đi ra không là linh quả mà là trúc y .
Đem trúc y bãi phóng vững chắc, An Tiểu Mặc thích ý ngồi trên đi, còn điên điên chân, cảm giác thật sự là không thể tái thoải mái.
"Mau tới đây." Chính mình thư thái, An Tiểu Mặc này ngay sau đó mà bắt đầu tiếp đón Xích Hoàng .
Tại Xích Hoàng đi đến trước mặt thời điểm chuẩn bị thay hắn cũng lấy một cái ghế trúc đi ra , chính là bị Xích Hoàng tay mắt lanh lẹ ngăn trở.
Bởi vì Xích Hoàng chỉ cần hơi hơi dùng sức đã đem An Tiểu Mặc liền trúc ghế xách đứng lên, chính mình ngồi trên đi nháy mắt tái đem An Tiểu Mặc thả lại trên đùi của mình, dù sao trúc y cũng đủ lớn không sợ tọa không hạ, sau đó hai tay trực tiếp nhẹ nhàng hoàn tại An Tiểu Mặc trên lưng, nhượng An Tiểu Mặc liền như vậy kháo ngồi ở trong lòng ngực của hắn .
Cằm nhẹ cọ trong ngực thiếu niên đỉnh đầu, Xích Hoàng vẻ mặt là cực kỳ thả lỏng.
An Tiểu Mặc trừng mắt, tiếp theo giây lại trầm tĩnh lại thoải mái lại gần đi lên, này thật đúng là đã lâu đệm a, quả thực không cần càng thích ý!
Hai người bọn họ động tác này là làm tự nhiên, nhưng là lại làm cho thấy như vậy một màn những người khác đều có chút trợn mắt há hốc mồm cảm giác, không chỉ vi hai người này du lịch giống nhau thoải mái mà tư thái, càng vì An Tiểu Mặc thế nhưng có thể bá liền xuất ra ghế dựa hành động đến.
Tuy rằng hiện tại mỗi người thông tấn khí đều là tự mang không gian, nhưng là còn thật không người sẽ tùy thân mang theo trúc y loại này đồ vật, An Tiểu Mặc vừa rồi xuất ra trúc y thực hiển nhiên bị mọi người cho rằng là từ thông tin không gian lấy ra , bất quá điểm ấy vấn đề An Tiểu Mặc tự nhiên sẽ không chuyên môn đi giải thích, liền làm cho bọn họ cho là như thế hảo .
YOU ARE READING
Truyền kỳ cơ giáp lão công - Lục khinh phong
Non-FictionLiên thành ba sao VIP2014-08-17 chính văn + phiên ngoại kết thúc Truyền kỳ cơ giáp lão công nội dung giới thiệu vắn tắt. . . "Ngươi ngươi ngươi. . . Ai a?" Vẻ mặt khiếp sợ nhìn đột nhiên lập tức liền xuất hiện tại trước mặt ngân phát nam nhân, An...