151-200

23 0 0
                                    

151, lão bà thật tri kỷ

Trong viện bài danh tái sau, nghỉ đông liền theo nhau mà đến .

Bởi thế tại nghỉ sau đó, trong học viện người bắt đầu liên tiếp rời đi, học viện cũng chậm rãi biến đến tiêu điều đứng lên.

An Tiểu Mặc tại đem mềm nhũn cùng hắn thiết kế đồ cảo đồng thời đưa cho Renault sau, không hề nghi ngờ chiếm được Renault sợ hãi than tán thưởng, đương nhiên này đó hắn đều không chút khách khí xin vui lòng nhận cho .

Tại kia sau đó, xét thấy trường học chỉnh thể đều phóng nghỉ đông , cho nên hắn không thể không lần thứ hai trở lại cái kia hắn gần chỉ đợi quá mấy ngày gia.

Mà Abby, đồng dạng không thể không trở lại cái kia nhượng hắn cảm thấy lạnh như băng hít thở không thông gia.

Hai người chỉ có thể tạm thời buông ra đãi năm sau tái kiến, hảo tại có giả thuyết internet tồn tại, liền tính không cùng một chỗ cũng có thể tùy thời chạm mặt.

Chờ đến cùng An Liệt An Tình đồng thời trở lại gia sau đó, An Tiểu Mặc cơ hồ không thể chờ đợi được về tới gian phòng của mình.

Thật sự là nhìn đến Trình Như Viện kia trương dịu dàng sắc mặt khi hắn hơi có chút dạ dày đau, bởi vì kia biểu tình hoàn toàn không là đối mặt hắn , đối mặt hắn thời điểm, trừ bỏ không nhìn ở ngoài hắn bản thân đều không muốn đến tái nhiều này biểu hiện của hắn .

"An Tiểu Mặc tên kia chạy nhanh như vậy làm như thế nào, chúng ta còn có thể ăn hắn không thành?" Đối An Tiểu Mặc này một thực hiện, An Tình nhịn không được phiên cái xem thường.

Tại trở về trên đường, hắn đã kinh từ đại ca nơi đó đại khái biết An Tiểu Mặc 'Công tích vĩ đại', dọc theo đường đi bởi vì khiếp sợ nhị trừng lớn ánh mắt lúc này đều có chút vi phiếm toan .

Nhưng là như thế này tới nay, An Tiểu Mặc trước kia hình tượng tại nàng trong mắt triệt để đảo điên , lại làm cho nàng lại nhịn không được cảm thấy chỉ phải như vậy mới không hổ là an gia nhân.

"Làm sao vậy, ngươi cái cô gái nhỏ cái gì thời điểm cũng chú ý An Tiểu Mặc ?" Trình Như Viện ý cười hơi hơi chợt tắt, bát bát An Tình sợi tóc thiển thanh hỏi.

An Tình trên người lược dừng lại đốn, sau đó thần sắc có chút không được tự nhiên trả lời, "Cũng không có gì, nói như thế nào hắn coi như là đệ đệ của ta đi, nhiều chú ý một chút cũng là bình thường ."

Bởi vì nàng thần sắc không được tự nhiên nghiêng đầu, cho nên liền bỏ lỡ Trình Như Viện tại nghe được nàng trả lời sau đó đạm đi xuống thần sắc.

Bất quá này hết thảy lại bị ở một bên An Liệt nhìn ở tại trong mắt.

An Liệt khẽ cau mày, nhịn không được có bất đắc dĩ.

"Hiện tại các ngươi đều không chuẩn đi, lập tức theo ta đi ra ngoài." Trình Như Viện cũng rất khoái liền khôi phục ôn nhu thần sắc, nói ra nói cũng là tranh tranh không dung phản bác.

Nghe vậy, An Tình cùng An Liệt đều không khỏi nhíu mày, thật sự là không cần phải nói bọn họ cũng đều biết đi ra ngoài là muốn làm gì.

Truyền kỳ cơ giáp lão công - Lục khinh phongWhere stories live. Discover now