351-400

19 0 0
                                    

351 giải tán

Nghe được thêm lão khen ngợi, mọi người liền tính không hiểu luyện khí cũng có thể phát giác Renault lợi hại đến, ngũ giai huyễn khí trải qua lần thứ hai rèn luyện thăng cấp trở thành tam giai linh khí, lập tức liền vượt qua năm cái tiểu giai tầng.

Renault tuy nói bị khen đến có chút ngại ngùng, nhưng trong lòng cũng là cực kỳ cao hứng , lần này đã kinh xem như hắn vượt xa người thường phát huy , bởi vì hắn hiện tại một mình luyện chế linh khí xác xuất thành công không phải đặc biệt cao, có thể có sáu mươi phần trăm liền không tồi .

Bây giờ có thể đem nhất kiện huyễn khí thăng cấp đến linh khí, đủ để cho hắn tự hào , đương nhiên cũng không thiếu này can 【 lạc cười thương ( súng ) 】 lần đầu tiên luyện chế khi sử dụng tài liệu coi như không tồi, nói cách khác, hắn liền tính kỹ thuật tại cao cũng không có thể biến phế vi bảo a!

"Nếu đây là ngươi thành quả, như vậy ngươi liền chính mình giúp bằng hữu của ngươi hoàn thành vũ khí thăng cấp hảo ." Đem 【 lạc cười thương ( súng ) 】 lần nữa trả lại cấp Renault, thêm lão cười nói.

"Là, lão sư." Tiếp nhận 【 lạc cười thương ( súng ) 】, Renault lúc này ứng hạ.

Hắn đương nhiên minh bạch lão sư trong miệng thăng cấp là chỉ trong hiện thực , bất quá vi xác xuất thành công có thể rất cao một ít, hắn vẫn là tại giả thuyết trên mạng nhiều luyện mấy lần tái đến trong hiện thực thao tác hảo , đương nhiên lời này cũng không cần đặt ở bên ngoài thượng nói.

"Lão nhân hôm nay tâm tình hảo liền cho các ngươi điểm phúc lợi, như vậy đi, các ngươi này đàn tiểu tử ai cảm thấy vũ khí của mình yêu cầu thăng cấp hoặc là rõ ràng đổi nhất kiện nói, nếu như có thể bị tề tài liệu nói liền tới tìm ta hảo , ta liền miễn phí giúp các ngươi làm một lần lao động!"

Thêm lão nói xong lời cuối cùng còn hãy còn hài hước một chút.

Bất quá lời này lại làm cho ở đây tất cả mọi người kinh một chút, kinh qua sau chính là hỉ , có thể được đến một vị đại thừa cấp hồn sư miệng hứa hẹn, này thật sự đã là cực đại phúc lợi .

Ở đây đại bộ phận người đều là giáp tu, theo thực lực tăng lên, vũ khí cấp bậc theo không kịp cũng là một đại vấn đề, bất quá dùng thật lâu vũ khí đều dùng thuận , làm cho bọn họ đột nhiên đổi đi cũng thực không có thói quen .

Mà hiện tại thêm lão cái này hứa hẹn lại hoàn toàn giải quyết bọn họ vấn đề.

Chỉ cần chuẩn bị hảo tài liệu, bọn họ hoàn toàn không cần đổi vũ khí , chỉ cần nhượng thêm lão thay bọn họ đem vũ khí tiến hành một cái thăng cấp liền OK , hơn nữa ở đây mấy người bởi vì thân phận quan hệ, ngay từ đầu dùng vũ khí cấp bậc liền không thấp, cho nên tại vốn có trụ cột tiến tới đi thăng cấp sau đó hiệu quả tuyệt đối càng giai.

Trong đó, càng lấy An Liệt cảm xúc sâu nhất, bởi vì hắn bởi vì linh hồn biến dị sau đó cơ giáp thăng cấp, cơ giáp bản thân đã kinh trở thành một trận thập cấp cơ giáp, vũ khí cấp bậc đã sớm theo không kịp .

Truyền kỳ cơ giáp lão công - Lục khinh phongWhere stories live. Discover now