101, khảo hạch bắt đầu
Áo tư thác học viện nội, lửa nóng hảo vài ngày không khí rốt cục tại hôm nay bị đổ lên đỉnh — khảo hạch ngày đã đến .
Tuy nói khảo hạch là công khai , nhưng là khảo hạch địa điểm xác thực vẫn là ở bên trong trong viện mặt .
Bất quá nội viện chiếm diện tích hoàn toàn không thua với ngoại viện, trong đó một chỗ thiên nhiên đại quảng trường càng là chuyên môn dùng để tiến hành hàng năm khảo hạch, cái này quảng trường cũng không cùng với Xích Hoàng lưu lại trận pháp cái kia quảng trường, so với kia cái ít nhất muốn lớn hơn hảo vài lần.
Một đại sáng sớm, nội viện mà bắt đầu người tễ người, khảo hạch địa phương càng là đã có hơn phân nửa học sinh đi chiếm cứ có lợi vị trí.
Dù sao tham gia khảo hạch chỉ có vẻn vẹn hơn một ngàn người mà thôi, nghe là rất nhiều, nhưng là tương đối với ngoại viện hoàn toàn có hơn vạn nhân số đến nói gần chính là rất ít một phần, huống hồ giống nhau cửa thứ hai thời điểm liền sẽ xoát xuống dưới rất nhiều người.
An Tiểu Mặc tại bị Xích Hoàng từ 'Tu luyện mà' mang sau khi trở về, cái gì cũng không làm, không nói hai lời ngủ gần như một ngày một đêm, no no vừa cảm giác thẳng một tháng này tới nay mỏi mệt hoàn toàn ngủ trống trơn!
Bất quá hắn còn nhớ rõ hôm nay là khảo hạch ngày, hơn nữa nghỉ ngơi cũng nghỉ ngơi tốt , tinh thần sáng sớm cũng rất là phấn.
Về phần Xích Hoàng, thân là nội viện tổng chỉ huy lão sư, khảo hạch như vậy đại sự hắn cũng là nhất định thân là quan chủ khảo như vậy thân phận tham dự , mà An Tiểu Mặc tại biết chuyện này sau đó, vi không ngay từ đầu liền dẫn nhân chú mục, hắn rất là quyết đoán quyết định tuyệt đối tuyệt đối không cần cùng Xích Hoàng đồng thời xuất hiện.
Vì vậy quyết định, An Tiểu Mặc chính là phó túc đại giới — một cái nhượng hắn cơ hồ tắt thở hôn sâu.
Cũng chính bởi vì phó túc đại giới, hắn tối trung vẫn là đạt tới một mình một người đi trước khảo hạch mà.
Tại một người tới khảo hạch mà sau đó, liền tính biết hôm nay là ngày thế nào, An Tiểu Mặc vẫn là không khỏi có chút trố mắt, "A a, lại có nhiều như vậy người..."
Dùng để khảo hạch quảng trường quả thực liền cùng một cái siêu cấp lớn sân vận động nhất dạng! ! !
Ở giữa nhất không đi ra vị trí là không đi ra dùng để khảo hạch , ở chung quanh còn thiết vô số bậc thang, tầng tầng tiến dần lên, kia hiệu quả chỉ là thoạt nhìn liền mười phần rung động.
Lúc này bốn phía trên bậc thang đã kinh 'Người đông nghìn nghịt' .
Chính là những người này hải coi như bị phân làm hai cái bộ phận, cơ hồ vừa vặn từ chính gian bị tách ra, thoạt nhìn phân biệt rõ ràng, một nửa tụ tập chính là ngoại viện trước tới tham gia khảo hạch hoặc là quan khán học sinh, một khác bán lĩnh vực chính là thuộc loại nội viện học sinh .
Có lẽ là bởi vì nội viện học sinh so ở ngoài viện muốn thiếu một ít, cho nên nội viện học sinh bên này cực có vẻ cũng không phải như thế nào chật chội, nhưng liền tính như vậy, ngoại viện những học sinh này tình nguyện tại chính mình như vậy người tễ người cũng rất ít có chủ động đi qua cọ địa phương .
YOU ARE READING
Truyền kỳ cơ giáp lão công - Lục khinh phong
Non-FictionLiên thành ba sao VIP2014-08-17 chính văn + phiên ngoại kết thúc Truyền kỳ cơ giáp lão công nội dung giới thiệu vắn tắt. . . "Ngươi ngươi ngươi. . . Ai a?" Vẻ mặt khiếp sợ nhìn đột nhiên lập tức liền xuất hiện tại trước mặt ngân phát nam nhân, An...