401-Hoàn

13 0 0
                                    

401, quyết định mua phòng

An Liệt bọn họ đoàn người từ khi An Tiểu Mặc mấy người đồng thời tiến vào khách phòng sau đó liền luôn luôn tại chính sảnh chờ, từng người liền một ít đề tài đàm luận một ít, hoặc là nói chuyện phiếm một ít cho hết thời gian.

Đương nhiên còn có mấy cái không kiên nhẫn làm ngồi ở chỗ này ngược lại là đi ra ngoài bên ngoài luận bàn , địa điểm chính là ban ngày thời điểm An Tiểu Mặc cùng Hách Liên ảnh giao thủ địa phương.

Bất quá bọn hắn như vậy nhất đẳng thế nhưng sẽ chờ ước chừng có một canh giờ lại còn không thấy An Tiểu Mặc bọn họ đi ra, nhất thời liền kinh ngạc , đây là tái nói chuyện gì chuyện trọng yếu sao, thế nhưng thời gian dài như vậy?

"Bình minh, ngươi lão sư kia ······" quân thiếu nghiễn nhìn về phía ngồi ở bên cạnh hắn không biết đang suy nghĩ gì tiêu bình minh bỗng nhiên ra tiếng, vấn đề này kỳ thật hắn vẫn luôn muốn hỏi , bất quá vẫn luôn không có cơ hội, hiện tại nếu làm như vậy chờ, còn không bằng hỏi một chút rõ ràng.

"A?" Tiêu bình minh đột nhiên ngẩng đầu, tại nghe được quân thiếu nghiễn vấn đề sau lập tức gãi gãi đầu, biết hắn muốn biết cái gì cũng liền không giấu diếm trực tiếp nói ra, "A, ngươi nói lão sư a, kỳ thật là như vậy ······ "

Điều này cũng không có gì hảo giấu diếm , tiếu bình minh liền trực tiếp đem hắn như thế nào gặp gỡ ngôn cẩn lâm, cuối cùng ngôn cẩn lâm lại như thế nào thu hắn chỉ đạo hắn tu luyện bá bá bá nói cái rõ ràng.

Nghe xong sau đó quân thiếu nghiễn có chút kinh ngạc, "Ngươi này vận khí thật đúng là nói xấu xa đến gia , nói tốt cũng hảo đến gia a."

Không phải ai có thể thiếu chút nữa bị một đám đạo tặc giết chết, sau đó vận khí có tốt như vậy bị một người cường giả cứu, cố tình cứu hắn người rất vừa vặn cùng hắn đồng dạng là âm sư, hơn nữa lại xảo không thể tái xảo bởi vì hắn nhận thức An Tiểu Mặc quan hệ chỉ đạo hắn tu luyện đâu.

Tiêu bình minh nghe vậy có chút ngốc cười cười, "Ta cũng như vậy cảm thấy a."

Tiếp tươi cười nhanh chóng chợt tắt lại có chút nghi hoặc nói, "Nhưng là, lão sư hẳn là vốn là chính là cái này cao cấp vị diện người, ta thật sự nghĩ không ra hắn vì cái gì đối tiểu mặc tốt như vậy."

Quân thiếu nghiễn nghe vậy hơi hơi nhíu mày, "Nhưng có thể có chút thâm trình tự nguyên nhân chúng ta không biết đi, liền cùng tiểu mặc như thế nào sẽ trở thành giả thuyết internet công ty thiếu chủ nhất dạng, chúng ta không là nhất dạng không biết sao, khả năng phát sinh tại tiểu mặc trên người sự cũng không thể dùng lẽ thường để giải thích đi."

Tiêu bình minh đối với cái này thâm chấp nhận.

"Chỉ cần ngươi lão sư đối tiểu mặc không có ác ý liền hảo, những thứ khác thời cơ đến chúng ta tự nhiên sẽ biết đi."

Quân thiếu nghiễn những lời này một xuất, tiêu bình minh liền vội vàng tiếp lời nói, "Lão sư đối An Tiểu Mặc tự nhiên không có ác ý, nhìn bộ dáng kia của hắn hận không thể đem tiểu mặc phủng ở lòng bàn tay trong mới cao hứng đi."

Truyền kỳ cơ giáp lão công - Lục khinh phongWhere stories live. Discover now