301-350

25 0 0
                                    

Truyền kỳ cơ giáp lão công đệ 301 chương đàn anh tập trung

Đối An Tiểu Mặc như thế nghi vấn, hách liên cảnh ho khan hai tiếng tỏ vẻ, "Khẳng định sẽ không sai, điểm ấy ta có thể cam đoan, nhưng là chủ tử đã phân phó, hắn là ai vậy cũng không thể từ chúng ta nói cho ngươi biết, chờ ngươi có thể đột phá đến âm tháp chín tầng thời điểm có thể cái gì đều có thể biết ."

Cũng chính bởi vì như vậy, hách liên cảnh mới biết được khắp nơi hắn xem ra còn tuổi nhỏ tu vi đã kinh nghịch thiên An Tiểu Mặc thế nhưng vẫn là danh âm sư, nên nói không hổ là bọn họ thiếu chủ sao? !

Hách liên phỉ cùng hách liên trinh gật đầu tỏ vẻ quả thật như thế.

An Tiểu Mặc bĩu môi, làm cái gì, còn chơi thần bí, thiên thượng rơi xuống lớn như vậy khối bánh nhân thịt ngược lại là có nên hay không tiếp được đâu, đó là một vấn đề lớn!

Xích Hoàng đến lúc này lại hoàn toàn không nghi ngờ hách liên cảnh vừa rồi đã nói hết thảy chân thực tính, nắm giữ đại pháp thì người có thể 'Biết trước' đến lâu như vậy xa sự tình căn bản là việc nhỏ một cái đĩa, không biết quy luật cường đại người vĩnh viễn lý giải không nắm giữ quy luật sau đó mang đến hiệu quả.

Ít nhất hiện tại hắn liền vẫn chưa hoàn toàn nắm giữ quy luật, không phải nói hắn tư chất không được hoặc là có thể có đủ hay không, mà là còn kém chính yếu một bước! !

Cố tình chính yếu kia một bước tại lam mộng tinh cầu cũng là không có khả năng đạt tới, nhất định muốn đi cao đẳng vị diện mới có thể đạt tới, đó cũng là hắn bế quan sau tỉnh lại biết đến đồ vật.

Tục xưng truyền thừa ký ức, đó cũng là thân là truyền kỳ cơ giáp truyền kỳ một trong những nguyên nhân.

"Tầng thứ chín? Đây không phải là còn kém hai tầng là có thể ?" An Tiểu Mặc hơi có chút mừng thầm.

Trước trận hắn vừa mới đạt tới tầng thứ bảy, cũng chính là tái đột phá tầng thứ bảy cùng tầng thứ tám liền OK ?

Thật sự là hách liên cảnh vừa rồi đã nói hết thảy nhượng tâm hắn dương khó nhịn, hơn nữa hắn càng muốn biết đối phương nói rốt cuộc là trước kia An Tiểu Mặc vẫn là hiện tại chính mình, này với hắn mà nói cũng là nhất định phân rõ sự tình.

"Cái gì?" Hắn câu này mừng thầm hạ thấp giọng lại làm cho hách liên tam huynh đệ trăm miệng một lời kinh thanh đạo.

Ba người hai mặt nhìn nhau liếc mắt một cái, cuối cùng vẫn là từ hách liên cảnh làm đại biểu, nhìn bởi vì bọn họ kinh thanh nghi hoặc An Tiểu Mặc hỏi ngược lại, "Ngươi chính là giả thuyết internet thượng ID là tiểu quái thú tên tiểu tử kia?"

Nếu trước An Tiểu Mặc còn sẽ nghi hoặc chính mình tại giả thuyết internet thượng chiến tích bọn họ làm sao sẽ biết nói, kia tại biết mấy người đều là giả thuyết internet công ty cao tầng sau đó, những cái đó nghi hoặc tự nhiên tất cả đều không tồn tại , hắn nhướng mày đạo, "Có cái gì không đúng sao?"

Đây là thừa nhận !

Hách liên cảnh nhất đốn, sờ sờ chóp mũi ngượng ngùng đạo, "Ngược lại là không có gì không đối, chẳng qua ngươi lần đó biểu hiện quá mức kinh người, đã có vài cái gia hỏa chú ý tới ngươi , vốn đang nghĩ bồi dưỡng ngươi hoặc là hấp thu ngươi trở thành giả thuyết internet công ty bên ngoài thành viên , chính là không nghĩ tới tự kia ngày sau ngươi hảo vài ngày đều không tiếp tục thượng giả thuyết võng , hiện tại tự nhiên liền càng không cần ."

Truyền kỳ cơ giáp lão công - Lục khinh phongWhere stories live. Discover now