Chapter 9

298 16 16
                                    



My legs started to feel jelly.

Rude put his right hand on my waist and the other  one is on the back of my head trying to angle my face so he can kiss me thoroughly.

I just stand still with my eyes wide open. Contemplating what the fudged is happening.

What the freaking fck is he doing? !!

You should punch the devil!!

Before I could punch him tumigil na siya at pinaharap ako. He's beside me at nakaakbay pa siya sakin.

Bibigwasan ko na sana siya nang may biglang sumipol sa harapan namin kaya napabaling ako sa harap.

"Ikaw pala yan Rude. " sabi nung isang lalaki. Dalawa silang nasa harap namin. I saw them holding a gun at bigla nilang itinago.

Himigpit ang akbay sakin ni Rude kaya napatingin ako sa kanya.

Seryoso ang mukha niya na nakatingin sa dalawang lalaki sa harap.

"Yeah. What are you doing here?" Salubong ang kilay na sabi ni Rude.

" Napadaan lang. " sabi nung isang lalaki na halata namang nagsisinungaling. Napataas ang isang kilay ni Rude sa sinabi nung lalaki.

Hinayaan ko nalang na si Rude ang makipag-usap sa kanila tutal kilala niya naman ang dalawa. I know that Rude wants me to shut up. His gesture is telling me. He's gripping me tightly like seriously? What's his problem?

Nagkatinginan ang dalawang lalaki wari nag-uusap gamit ang kanilang mga mata.

" Now what? You can go now? You're disturbing us. " inis na sabi ni Rude.

Napasipol naman ang isang lalaki sa sinabi ni Rude.

"Naistorbo ata natin. " nakangisi nilang sabi at nagsmirk naman ang devil.

Goodness! Gusto ko na talagang bigwasan ang devil natoh.

Humanda ka sakin mamaya.!

"We're going. Iba mabitin ang vicious devil. " natatawang sabi nang dalawa at umalis na din.

May narining kaming tunog nang motor na ibig sabihin ay umalis na talaga ang dalawa.

Nang masiguradong hindi na babalik ang dalawa ay binigwasan ko nang malakas si Rude. He didn't see it coming and I'm so happy about it.

"Fck!" Mura niya habang sapo ang kanyang tagiliran.

"Next time na halikan mo ko hindi lang yan ang aabotin mo!" May diin na na sabi ko sa kanya at naglakad na palayo sa kanya.

Jeez! I ran my hands on my hair trying to think.

Sherry!!

Goodness! I almost forgot kung ano talaga ang pakay ko dito. Ahh bwisit na devil na yun!

I took my phone and check Sherry's location. Mabilis ang lakad ko while looking at my phone.

"Hey! Fck! Danex!" Sigaw ni Rude

Hindi ko siya nilingon at mas binilisan pa ang lakad. Malapit na ako kung nasaan si Sherry.

D7G: Taming the Vicious DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon