Chương 11 đệ 11 chương
“Toa Toa, ngươi như thế nào mới trở về nha?” Trước nhìn đến Vương Sái Sái, là Sài Khả Giai. Dừng một chút, nàng tựa hồ mới phát hiện Vương Sái Sái tân tạo hình, biểu tình hơi đốn, che miệng lại nói: “Ngươi đem đầu tóc nhiễm đi trở về? Lại còn có kéo thẳng……”
Mã tử bốn người đánh giá Vương Sái Sái tân tạo hình, đều lộ ra có chút khiếp sợ biểu tình.
Vương Sái Sái sờ sờ chính mình phấn trang chưa thi gương mặt, dường như không có việc gì nói: “Khó coi sao?” Sau đó không đợi bốn người trả lời, nàng lại lo chính mình đáp lại nói, “Ta cảm thấy khá tốt nha. Quá khứ là ta nghĩ sai rồi, thiên sinh lệ chất người không cần hoá trang tân trang.”
Họa nùng trang bốn người: “……”
Vương Sái Sái từ cặp sách móc ra môn tạp mở cửa, ở huyền quan đổi hảo dép lê đi vào, nàng cũng không tiếp đón bốn người mã tử, đi trước phòng bếp cấp chính mình phao một ly sữa bò.
Bốn người mã tử lục tục tiến vào, ngoan ngoãn mà đổi hảo dép lê đi đến phòng khách sô pha ngồi xuống. Vương Sái Sái không có cho các nàng đổ nước, các nàng đảo cũng không ngại —— không bằng nói, Vương Sái Sái hu tôn hàng quý cho các nàng đổ nước, các nàng mới muốn đại kinh thất sắc hảo sao? Vương Sái Sái chính là các nàng lão đại, nơi nào có lão đại cấp tiểu đệ châm trà?
Vương Sái Sái bưng sữa bò đi ra phòng bếp, dựa vào tuyết trắng trên vách tường, nhẹ nhàng hạp khẩu sữa bò, lúc này mới thong thả ung dung mà đối với các nàng nói: “Đã trễ thế này, các ngươi lại đây là muốn làm gì?”
Bốn người hai mặt nhìn nhau, Chu Vân Lộ liếc Vương Sái Sái sắc mặt, thật cẩn thận nói: “Lão đại, ngươi quên mất, nói tốt đi quán bar hải……”
Vương Sái Sái nghe vậy, một ngụm sữa bò thiếu chút nữa sặc ra tới, nàng ho khan một tiếng, che miệng lại nói: “Đi quán bar?” Năm cái cao trung nữ sinh, đi quán bar cái loại này ngư long hỗn tạp địa phương nhiều không an toàn. Vương Sái Sái lúc này mới phát giác, bốn người này ăn mặc so dĩ vãng đều phải hoa hòe lộng lẫy. Đệ tử tốt đại biểu Vương Sái Sái, như thế nào cho phép này loại trái với nội quy trường học hành vi xuất hiện ở chính mình trước mặt? Vì thế lập tức liền đem mày nhăn lại, nhìn quét bốn người nói: “Không đi quán bar.” Dừng một chút, lại lần nữa cường điệu nói, “Không chỉ có hôm nay không đi, về sau đều không được đi, đã biết sao?”
Bốn người hai mặt nhìn nhau, không biết Vương Sái Sái vì cái gì bỗng nhiên như vậy nghiêm túc. Nghĩ đến gần một tháng Vương Sái Sái không bình thường biểu hiện, đảo có chút thói quen. Nếu không đi tiệm net, như vậy liền phải suy xét tiếp theo cái hoạt động. Thừa dịp ba người thảo luận thời gian, Sài Khả Giai cố ý đến gần Vương Sái Sái, nhẹ giọng nói: “Toa Toa, hôm nay là Ngụy Kỳ sinh nhật, ngươi không đi sao?”
Vương Sái Sái ngước mắt, thong thả ung dung liếc nàng liếc mắt một cái, khóe miệng theo bản năng tràn ra hứng thú tươi cười: “Như thế nào, ngươi muốn đi?”
Sài Khả Giai gương mặt tươi cười có trong nháy mắt cứng đờ, nàng là biết Vương Toa Toa có bao nhiêu thích Ngụy Kỳ, đối Ngụy Kỳ chiếm hữu dục tới rồi loại nào biến thái nông nỗi. Ngụy Kỳ diện mạo tuấn mỹ, dáng người cao gầy, đi ở vườn trường nội tự xưng một đạo phong cảnh. Thường thường có ái mộ hắn tiểu nữ sinh trộm xem hắn, đừng nói là thông báo, Vương Toa Toa liền nhân gia nhìn lén liếc mắt một cái đều phải ghen. Nếu như bị nàng biết chính mình thích Ngụy Kỳ, tuyệt đối không có hảo trái cây ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bạch Thiết Hắc Nữ Xứng Thiên Vị Ta - Lộ Phi Phi
Mystery / ThrillerTác phẩm: Bạch thiết hắc nữ xứng thiên vị ta Tác giả: Lộ Phi Phi Tổng download số: 26 phi V chương tổng điểm đánh số:203937 Tổng số bình luận:940 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3701 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1098 Văn chương tích phân: 47,958,860 T...