81-90

1.2K 48 13
                                    

Đệ 81 chương

Vương Sái Sái quyết định cùng Đàm Nhất Toàn về trước nhị trung, nhưng mà thương nghị kế tiếp sự tình.

Chỉ là vừa rồi kia thông điện thoại bị cắt đứt, làm Vương Sái Sái có chút lo lắng.

Đàm Nhất Toàn liếc nhìn nàng một cái, trấn an nói: “Ngươi đừng lo lắng, ta tưởng Hàn đại sư bọn họ hẳn là không có việc gì.” Dừng một chút, nàng mỉm cười nói, “Rốt cuộc nữ quỷ chính là bị ngươi lôi đi.”

Vương Sái Sái nghe vậy tức khắc nuốt nuốt nước miếng, nàng vẫy tay gọi tới xe taxi, hai người lên xe lúc sau, lúc này mới nghĩ mà sợ mà vỗ vỗ ngực nói: “Ta cũng không biết sao lại thế này.” Nàng lộ ra cảm thấy lẫn lộn biểu tình, “Lúc ấy rõ ràng kéo chính là ngươi tay a.”

Đàm Nhất Toàn sờ sờ nàng đầu, hướng tới nàng mở ra mu bàn tay, ý bảo nàng đi xem.

Vương Sái Sái không rõ nguyên do nhìn nàng.

Đàm Nhất Toàn mỉm cười mắt nhìn ngón tay thượng hồng bảo thạch nhẫn, ngước mắt xem nàng, chậm rãi nói: “Nếu ngươi phân không rõ ta cùng nàng, như vậy ngươi liền xem nhẫn.”

Vương Sái Sái nhìn chằm chằm trên tay nàng hồng bảo thạch nhẫn nhìn một lát, sau đó móc ra treo ở trên cổ đá quý vòng cổ, nắm trong tay nói: “Chính là……” Nàng dừng một chút, không phải không có lo lắng, “Chính là ngươi muội muội như vậy thần thông quảng đại, nàng nếu là ngụy trang nhẫn phải làm sao bây giờ a?”

Đàm Nhất Toàn hơi hơi mỉm cười, mảnh khảnh đầu ngón tay nhẹ nhàng vuốt ve đỏ như máu đá quý, lắc đầu nói: “Sẽ không, nàng vô pháp ngụy trang.” Giọng nói của nàng chắc chắn, “Ta bảo đảm.”

Hai người nói chuyện đương lúc, xe taxi đã ngừng ở nhị trung cửa.

Vương Sái Sái thanh toán tiền, lôi kéo Đàm Nhất Toàn xuống xe, trực tiếp chạy về phía nhị trung cổng lớn.

Hai người đều không có xuyên giáo phục, bị nhị trông được môn đại gia ngăn cản.

“Các ngươi giáo bài cùng học sinh chứng đâu?”

Vương Sái Sái vội vàng sờ soạng một phen túi tiền, cái trán tức khắc chảy ra mồ hôi lạnh.

Vừa rồi bị bạch y nữ quỷ làm như vậy vừa ra, ai còn nhớ rõ học sinh chứng cùng giáo bài a? Nàng không cấm cầu xin nói: “Đại gia, chúng ta thật là nhị trung học sinh, ngài khiến cho chúng ta vào đi thôi!”

Đại gia thiết diện vô tư xua tay: “Không được!”

Vương Sái Sái nghĩ nghĩ, đem phía sau Đàm Nhất Toàn đẩy ra tới, chỉ vào nàng nói: “Đại gia, ngài xem thấy nàng đi? Nàng rất có danh! Là nhị trung hoa hậu giảng đường đâu!”

Trông cửa đại gia nheo lại đôi mắt nhìn một lát, cuối cùng lắc đầu, “Không quen biết.”

Vương Sái Sái: “…… Ta học sinh chứng cùng giáo bài đều đặt ở trong nhà. Ta hiện tại không thể về nhà, làm ơn làm ơn, châm chước một chút?”

Vương Sái Sái đang ở cổng trường khẩu cùng trông cửa đại gia bẻ xả thời gian, bỗng nhiên thấy một cái ăn mặc vận động phục thân ảnh từ cửa đi qua.

[BHTT] [QT] Bạch Thiết Hắc Nữ Xứng Thiên Vị Ta - Lộ Phi PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ