Đệ 71 chương
Vương Sái Sái vãn trụ Đàm Nhất Toàn tay, đang muốn cất bước đi vào lầu một, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, nhất thời giữ chặt Đàm Nhất Toàn.
Đàm Nhất Toàn bỗng nhiên quay đầu lại, kinh ngạc nói: “Làm sao vậy?”
Vương Sái Sái phất tay ý bảo, hạ giọng nói: “Ngươi ngốc nha? Nơi này như vậy tà môn. Hiện tại có đại sư ở, chúng ta đi ở đằng trước, không phải tặng người đầu sao?” Nói, nàng vội vàng lôi kéo Đàm Nhất Toàn tay, chạy về phía Chu Vân Lộ đám người phía sau, nhỏ giọng đối phía trước Tô Thành nói: “Đại sư, liền phía trước, nếu không ngài đi trước nhìn xem?”
Tô Thành đẩy đẩy mắt kính, quay đầu lại cùng Mục Soái liếc nhau.
Mục Soái nhún vai buông tay, làm ra không rõ nguyên do bộ dáng. Tô Thành vì thế nghiêng đầu đối Vương Sái Sái nói: “Vương tiểu thư, nếu không ngươi trước cùng ta nói một câu, ngươi là khi nào, ở nơi nào phát hiện cái kia —— nữ quỷ?”
Tô Thành nơi nào là cái gì đại sư, hắn cùng Mục Soái là cùng lớp đồng học, hai người đều đối siêu tự nhiên sự kiện thập phần cảm thấy hứng thú, vì thế cùng nhau sáng lập siêu tự nhiên hiện tượng xã đoàn.
Xã trưởng là hắn, phó xã trưởng là Mục Soái. Bởi vì kinh doanh không tốt, tổ viên lục tục lui tổ, xã đoàn sắp bị thủ tiêu, nguy ngập nguy cơ.
Trùng hợp lúc này, biểu muội Chu Vân Lộ tìm được hắn, nói có thần quái sự kiện làm ơn hắn điều tra. Tô Thành đi vài cái thị nội nổi danh thần quái địa điểm, cái gì vườn trường mười đại quái đàm lạp, cái quỷ gì phòng lạp, truyền đều có cái mũi có mắt, hắn cùng Mục Soái đã từng cầm túi ngủ cả một đêm ngủ ở thần quái địa điểm, cũng chưa phát sinh cái gì siêu tự nhiên hiện tượng.
Lúc này đây bất quá là cứ theo lẽ thường một lần xã đoàn hoạt động. Tô Thành tuy rằng đã không ôm hy vọng, nhưng là Chu Vân Lộ tốt xấu là hắn thân thích, hắn nghĩ nghĩ, quyết định ở xã đoàn bị thủ tiêu trước, cuối cùng lại làm một lần điều tra, cũng coi như hắn đối chính mình công đạo.
Vương Sái Sái trầm ngâm một lát, nói thẳng: “Liền mấy ngày hôm trước một buổi tối, ta cũng quên cụ thể vài giờ. Ta về nhà ngồi thang máy khi, bỗng nhiên ở thang máy phát hiện kia đồ vật.” Nàng nghĩ đến lúc ấy hình tình, vẫn là không rét mà run, chà xát cánh tay thượng nổi da gà nói, “Ta ngay từ đầu còn tưởng rằng chính mình nhìn lầm rồi.”
Dừng một chút, nàng nói tiếp: “Tiếp theo ta mở ra đại môn, sau đó liền phát hiện kia đồ vật thế nhưng theo tiến vào!”
Lần này thế nhưng không phải nghe nói, mà là tận mắt nhìn thấy.
Tô Thành nhất thời hai mắt sáng ngời, vội vàng nói: “Sau đó đâu?”
Mục Soái cũng thấu đi lên, làm ra cảm thấy hứng thú bộ dáng, chăm chú lắng nghe.
Chu Vân Lộ đôi mắt liếc hướng nàng, nghiêng đầu làm bộ không quan tâm bộ dáng, lỗ tai lại lặng lẽ dựng thẳng lên.
Đàm Nhất Toàn khẽ cười một tiếng, duỗi tay vỗ vỗ Vương Sái Sái mu bàn tay.
Vương Sái Sái đỉnh mọi người tầm mắt, lại lần nữa đem phía trước trải qua từ từ kể ra: “Các ngươi cũng không biết, kia nữ quỷ lớn lên cỡ nào đáng sợ! Mặt lớn như vậy……” Vương Sái Sái khoa trương mà mở rộng hai tay, lời thề son sắt nói, “Đầu lưỡi lão trưởng lão lớn lên!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bạch Thiết Hắc Nữ Xứng Thiên Vị Ta - Lộ Phi Phi
Gizem / GerilimTác phẩm: Bạch thiết hắc nữ xứng thiên vị ta Tác giả: Lộ Phi Phi Tổng download số: 26 phi V chương tổng điểm đánh số:203937 Tổng số bình luận:940 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3701 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1098 Văn chương tích phân: 47,958,860 T...