Đệ 61 chương
Chọc đến trên người nóng rực tầm mắt bỗng nhiên biến mất không thấy, Vương Sái Sái nghiêng đầu vừa nhìn, con đường phía trước đã sớm không có Đàm Nhất Toàn thân ảnh. Nàng cất bước phải đi, cánh tay bỗng nhiên bị người túm chặt, quay đầu nhìn lên, đúng là cái kia xa lạ nữ sinh.
Kỷ Y Nhiên bắt lấy nàng cánh tay, truy vấn nói: “Ngươi như thế nào cùng Đàm Nhất Toàn cùng nhau tới?”
Vương Sái Sái hành động bị đánh gãy, tức khắc nhíu mày nhìn nàng. Nàng há mồm muốn nói cái gì đó, bên cạnh đám người bỗng nhiên hướng phía trước kích động, xô đẩy hai người đi phía trước đi.
Vương Sái Sái bị đâm mà ngã trái ngã phải, thật vất vả ở trong đám đông duy trì được thân hình không có té ngã, chờ nàng hoãn quá mức tới, bên cạnh trừ bỏ xa lạ nữ sinh, thế nhưng không còn có những người khác.
Nàng dại ra một lát, phục hồi tinh thần lại, thấy này nữ sinh còn cố chấp mà túm nàng cánh tay, không khỏi có chút bất đắc dĩ: “Sự tình quá mức phức tạp, ta cũng không hảo giải thích.”
Dứt lời, ánh mắt của nàng hơi hơi triều hư không đầu đi, muốn nhìn xem hệ thống có thể hay không cho nàng cái gì nhắc nhở. Tâm niệm vừa động, giữa không trung chỉ một thoáng liền hiện ra trước mặt người nhân vật giới thiệu.
“Kỷ Y Nhiên: Vương Sái Sái ngồi cùng bàn kiêm bạn tốt, nhân gia đình nguyên nhân bị chịu cùng lớp đồng học kỳ thị.”
Kỷ Y Nhiên được đến Vương Sái Sái câu này trả lời, cũng không vừa lòng. Chính là Vương Sái Sái không nghĩ nói, nàng cũng không hảo truy vấn, chỉ có thể thất vọng mà mím môi, nhỏ giọng báo cho nói: “Ngươi tốt nhất ly Đàm Nhất Toàn xa một chút, nàng……” Dừng một chút, vẫn là cắn răng nói, “Nàng cùng chúng ta không giống nhau.”
Nàng tuy rằng không thấy Đàm Nhất Toàn đi đầu khi dễ người nào, nhưng là đối nàng đại danh như sấm bên tai. Toàn bộ nhị trung học sinh đều cùng trúng tà giống nhau, đối Đàm Nhất Toàn thái độ có thể nói là cuồng nhiệt.
Vương Sái Sái là học sinh chuyển trường, mới vừa chuyển trường lại đây liền bởi vì Ngụy Kỳ quan hệ bị Đàm Nhất Toàn theo dõi. Nghe nói Đàm Nhất Toàn đối nàng thanh mai trúc mã ái mà không được, sự tình quan Ngụy Kỳ sự, nàng còn có thể đối Vương Sái Sái ôn tồn?
Cho nên tuyệt đối có âm mưu!
Nàng bởi vì gia đình nguyên nhân bị đồng học bài xích, ở trong ban tựa như trong suốt người. Thật vất vả giao cho bằng hữu, như thế nào có thể trơ mắt nhìn nàng lâm vào vũng bùn.
Nghĩ đến đây, Kỷ Y Nhiên không khỏi nắm thật chặt ngón tay, không phải không có lo lắng nói: “Ngươi tốt nhất cẩn thận một chút, Đàm Nhất Toàn mục đích không đơn giản.”
Vương Sái Sái nhướng mày, không nghĩ nàng ngồi cùng bàn lại là như vậy thấy rõ. Đàm Nhất Toàn nghĩ như thế nào nàng không biết, dù sao nàng đối Đàm Nhất Toàn là bất an hảo tâm, liền chỉ vào nhân gia hảo cảm độ về nhà đâu. Hệ thống tuy rằng nhắc nhở Kỷ Y Nhiên là nàng bạn tốt, chính là rốt cuộc vừa mới mới vừa gặp mặt, nàng thật sự sinh không ra thân mật tâm tư, chỉ có thể cười cười che dấu xấu hổ: “Ngươi yên tâm đi, ta đã biết.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bạch Thiết Hắc Nữ Xứng Thiên Vị Ta - Lộ Phi Phi
Misterio / SuspensoTác phẩm: Bạch thiết hắc nữ xứng thiên vị ta Tác giả: Lộ Phi Phi Tổng download số: 26 phi V chương tổng điểm đánh số:203937 Tổng số bình luận:940 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3701 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1098 Văn chương tích phân: 47,958,860 T...