Chương 1
“Sái Sái học tỷ, làm ơn! Thỉnh cùng ta kết giao đi!”
Một trương hồng nhạt giấy viết thư đệ ở Vương Sái Sái trước mặt, Vương Sái Sái không tỏ ý kiến, ngó mắt khom lưng khom lưng nam sinh, biểu tình ngưng một chút mới lộ ra một cái ôn nhu ấm áp tươi cười: “Xin lỗi.”
Nàng buông thật dày toán học sách giáo khoa, đem bên má một sợi đen nhánh tóc dài loát đến nhĩ sau, lộ ra đường cong lưu sướng đẹp mặt nghiêng, thanh âm mềm mại dường như gió mát phất mặt, cự tuyệt thái độ lại kiên định dị thường, “Lập tức liền phải cao tam, ta tưởng chuyên chú học tập.”
A, yêu đương? Lãng phí thời gian.
“Học tỷ, không có quan hệ, mặc kệ bao lâu ta đều sẽ chờ ngươi!” Nam sinh đứng dậy, nhiệt liệt mà lại bướng bỉnh mà ngóng nhìn nàng.
Thiếu nữ đôi mắt thanh triệt mà lại sáng ngời, nhìn hắn ánh mắt tràn ngập khó xử, lại cuốn lại kiều hàng mi dài nhẹ nhàng run rẩy, che lại trong mắt chợt lóe mà qua ánh sáng nhạt.
Nàng trầm mặc sau một lúc lâu, cắn cắn môi, như hoa cánh phấn nộn môi càng thêm kiều diễm ướt át. Liễm mắt trầm mặc, cười khổ nói: “Ngươi không cần như vậy, ta không đáng ngươi như vậy.”
Phiền đã chết, quấy rầy nàng học tập. Nói gia hỏa này ai a?
“Ngươi gia hỏa này rốt cuộc nơi nào tới? Lại là lớp bên cạnh sao? Da mặt thật hậu!”
Không cần Vương Sái Sái ra tiếng, tự nhiên có người thế nàng lên tiếng ủng hộ. Làm một trung liên tục ba năm hoa hậu giảng đường bảo tọa hội trưởng Hội Học Sinh, Vương Sái Sái cho tới nay đều thực được hoan nghênh. Giống loại này có dũng khí tự mình đệ thư tình, trên cơ bản mỗi ngày liền có một cái. Càng không cần đề lén nhét vào nàng bàn học hoặc là không chiết thủ đoạn tìm được số điện thoại của nàng mã phát tới thông báo tin tức có bao nhiêu.
Ai kêu nàng mị lực quá lớn vô pháp ngăn cản đâu?
Vương Sái Sái liêu một chút tóc, không cấm cảm thán, nàng thật là nghiệp chướng nặng nề nữ nhân a!
Nàng ở cái này tuổi thừa nhận rồi nàng không nên thừa nhận trọng lượng, Vương Sái Sái u buồn mà nghĩ, cũng 45 độ nghiêng nhìn trời không.
Ngoài cửa sổ ánh mặt trời vừa lúc, ấm áp ánh nắng chiếu rọi ở Vương Sái Sái trắng nõn tinh tế trên da thịt, giống như cho nàng cả người đều mạ lên một tầng lóa mắt kim quang, có vẻ nàng gương mặt càng thêm tinh xảo đẹp.
Nhận thấy được chung quanh học sinh càng thêm si mê ánh mắt, Vương Sái Sái nghiêng đầu, triển lộ ra nàng hoàn mỹ nhất mặt nghiêng, ra vẻ ưu sầu đối đại gia nói: “Các ngươi ngàn vạn đừng nói như vậy, ta tưởng vị đồng học này có thể lấy hết can đảm lại đây thông báo, đã thập phần không dễ dàng. Hắn chỉ là không có đem ‘ dũng khí ’ dùng đối phương hướng mà thôi.” Nàng dương môi cười, liếc hướng nam sinh, sóng mắt lưu chuyển nói, “Tâm ý của ngươi ta đã thu được, nhưng là xin lỗi, ta cần thiết cự tuyệt ngươi. Bởi vì chúng ta vẫn là học sinh, cho nên thỉnh nhất định không cần chậm trễ học tập.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bạch Thiết Hắc Nữ Xứng Thiên Vị Ta - Lộ Phi Phi
Misterio / SuspensoTác phẩm: Bạch thiết hắc nữ xứng thiên vị ta Tác giả: Lộ Phi Phi Tổng download số: 26 phi V chương tổng điểm đánh số:203937 Tổng số bình luận:940 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3701 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1098 Văn chương tích phân: 47,958,860 T...