Đệ 91 chương
“Chủ tịch kêu ngươi đi vào.” Quản gia trực tiếp mở cửa, đối Vương Sái Sái nói.
Vương Sái Sái cánh tay còn bị cửa bảo tiêu ấn xuống, cấp nàng mồ hôi đầy đầu. Nghe thế câu nói, nàng vội vàng tránh thoát bảo tiêu giam cầm, đối quản gia gật gật đầu, bay nhanh đẩy cửa đi vào.
Vì tiết kiệm thời gian, nàng cũng không thấy phòng nội ngồi người nào, lập tức liền hướng tới trên giường nằm Đàm Nhất Toàn đi đến.
Vừa mới mới vừa đi đến mép giường, đã bị một đạo thanh âm gọi lại.
“Ngươi là ai?”
Vương Sái Sái bỗng nhiên quay đầu lại, nhìn đến ngồi ở trên sô pha lão nhân.
Lão nhân một thân thẳng tây trang, đầy đầu hoa râm, thần sắc uy nghiêm nhìn nàng.
Vương Sái Sái sửng sốt một chút, sau đó nhanh chóng nói: “Không có gì cùng ngài giải thích, tóm lại, ta có biện pháp đánh thức nàng.”
Lão nhân mày nhăn lại, như suy tư gì nhìn Vương Sái Sái, nhưng thật ra không có duỗi tay ngăn cản.
Từ cháu gái ra tai nạn xe cộ phát sinh ngoài ý muốn, đã hôn mê hồi lâu.
Bác sĩ đều hạ tối hậu thư, thật sự nếu không tỉnh lại, khả năng liền phải cả đời như vậy hôn mê bất tỉnh mà nằm ở trên giường, trở thành không hề hay biết người thực vật.
Hắn dưới gối chỉ có như vậy một cái cháu gái nhất có tiền đồ, các loại phương pháp đều nếm thử qua, hắn đã bó tay không biện pháp.
Hắn xoa xoa huyệt Thái Dương, lộ ra mỏi mệt biểu tình: “Nếu ngươi có thể đánh thức nàng, ngươi nghĩ muốn cái gì, ta đều sẽ thỏa mãn ngươi.”
Vương Sái Sái câu môi cười, cái gì cũng chưa nói, cúi đầu nhìn về phía nằm ở trên giường bệnh Đàm Nhất Toàn.
Đàm Nhất Toàn sắc mặt tái nhợt, an tĩnh mà ngủ ở chỗ đó.
Nàng gương mặt tựa hồ thành thục một ít, ngũ quan càng thêm tinh xảo tú khí. Nàng như vậy an an tĩnh tĩnh nằm, nhiều chút nói không rõ khí chất.
Vương Sái Sái rũ mắt nhìn nàng, khẩn trương mà hít sâu một hơi, vươn tay, nhẹ nhàng cầm tay nàng chỉ.
Đang ở lúc này, phòng bệnh đại môn chợt bị người đẩy ra, ngay sau đó vang lên một đạo dễ nghe giọng nữ.
Vương Sái Sái ngẩng đầu nhìn lại, liền thấy ‘ Đàm Nhất Toàn ’ đi vào phòng bệnh, sắc mặt âm trầm nhìn về phía nàng, trong miệng lại nói: “Gia gia, nàng có vấn đề.”
Vương Sái Sái hai mắt bỗng nhiên mở to, sau đó không hề do dự, cắn răng một cái liền đem chính mình trên tay nhẫn bắt lấy tới, mang ở Đàm Nhất Toàn ngón tay thượng.
Đàm Nhất Toàn ngón tay so nàng còn muốn tinh tế, kia chỉ đá quý nhẫn tròng lên đi, có chút lớn, thiếu chút nữa mang không xong rớt ra tới.
Nàng vội vàng cầm Đàm Nhất Toàn ngón tay, gắt gao cầm, ở nàng bên tai lớn tiếng nói: “Đàm Nhất Toàn! Ngươi chạy nhanh tỉnh lại a!” Nàng một bên kêu, một bên khẩn trương mà ngẩng đầu vừa nhìn, khẩn trương hề hề mà liếc hướng cửa ‘ Đàm Nhất Toàn ’.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bạch Thiết Hắc Nữ Xứng Thiên Vị Ta - Lộ Phi Phi
Mistério / SuspenseTác phẩm: Bạch thiết hắc nữ xứng thiên vị ta Tác giả: Lộ Phi Phi Tổng download số: 26 phi V chương tổng điểm đánh số:203937 Tổng số bình luận:940 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3701 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1098 Văn chương tích phân: 47,958,860 T...