Đệ 101 chương
Vương Sái Sái cùng Đàm Nhất Toàn phao hảo suối nước nóng đi ra ngoài, ở đại sảnh gặp phải Lục Điên.
Vương Sái Sái nắm lấy cơ hội bốn phía cười nhạo: “Cười chết ta, Lục Điên ngươi lá gan hạt mè lớn nhỏ a? Chẳng qua là chân rút gân kêu la cái gì a?”
Lục Điên biểu tình ngưng trọng, tả nhìn hữu xem, sau đó lôi kéo Vương Sái Sái nhỏ giọng nói: “Ngươi không biết, cái này khách sạn không sạch sẽ……”
“Không sạch sẽ ngươi cái quỷ nga!” Vương Sái Sái theo bản năng liền trợn trắng mắt, nàng đột nhiên chớp chớp mắt, khóe mắt dư quang nhịn không được hướng tới đứng ở một bên Đàm Nhất Toàn liếc đi.
“Ngươi đừng không tin a! Ta thật thấy được! Có cái mặc quần áo trắng nữ nhân âm trầm trầm nhìn chằm chằm ta a!” Lục Điên xem Vương Sái Sái không tin, vẫn nôn nóng nói.
“Ngươi tiếp tục biên!” Vương Sái Sái tầm mắt dao động, trong miệng lại không khách khí nói, “Ngươi đừng phiền ta, ta phải đi về ngủ.”
Nói, nàng lôi kéo Đàm Nhất Toàn tay quay đầu liền đi.
“Tiểu điên, nhiều đâu” Lý a di đi đến đại sảnh, nhìn đến Lục Điên một người vẻ mặt hoài nghi nhân sinh đứng ở nơi đó, không khỏi nhướng mày nói, “Ngươi xử ở chỗ này làm gì đâu?”
Lục Điên kéo kéo khóe miệng, nghĩ nói ra lão mẹ đại khái cũng sẽ không tin hắn, vì thế chỉ là buồn bực lắc đầu.
Lý a di liếc hắn một cái, đem một cái di động đưa cho hắn: “Nhiều kia hài tử đem điện thoại rơi xuống, ngươi đi còn cho nàng.”
Cùng lúc đó, Vương Sái Sái không nói một lời lôi kéo Đàm Nhất Toàn trở lại phòng.
Môn vừa mới mới vừa vặn khai, Đàm Nhất Toàn liền đem nàng đè ở huyền quan chỗ trên vách tường.
Vương Sái Sái trợn trắng mắt: “Ngươi muốn làm sao?”
“Vừa rồi Lục Điên chuyện đó, có phải hay không ngươi giở trò quỷ?”
Đàm Nhất Toàn sắc mặt tái nhợt nhìn nàng, lôi kéo khóe miệng cười cười, không tiếng động trầm mặc.
Vương Sái Sái bất đắc dĩ nói: “Lý a di tùy tiện nói, ta cùng Lục Điên tuyệt đối thanh thanh bạch bạch, ta thề!”
Đàm Nhất Toàn duỗi tay vuốt ve nàng gương mặt, chậm rãi để sát vào nàng.
Vương Sái Sái chờ đến Đàm Nhất Toàn tiến đến trước mặt, mới đỏ mặt đem nàng đẩy ra, “Chúng ta đều còn không có quan đâu……”
Lời nói còn không có nói xong, Đàm Nhất Toàn liền ở nàng trước mặt ngã xuống.
Vương Sái Sái sắc mặt đại biến, cuống quít tiến lên đỡ lấy nàng.
“Đàm Nhất Toàn?! Ngươi làm sao vậy?!”
Đàm Nhất Toàn nằm ở Vương Sái Sái trong lòng ngực, giãy giụa mà ngửa đầu nhìn nàng, nhìn đến Vương Sái Sái trên mặt kinh hoảng biểu tình, nhấp môi cười cười: “Ngươi đừng lo lắng, ta chỉ là quá mệt mỏi, tưởng nghỉ ngơi một chút.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bạch Thiết Hắc Nữ Xứng Thiên Vị Ta - Lộ Phi Phi
Mystery / ThrillerTác phẩm: Bạch thiết hắc nữ xứng thiên vị ta Tác giả: Lộ Phi Phi Tổng download số: 26 phi V chương tổng điểm đánh số:203937 Tổng số bình luận:940 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3701 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:1098 Văn chương tích phân: 47,958,860 T...