Kim Ami là con gái một của gia tộc quyền lực nhất nhì Hàn Quốc này, được cưng chiều từ nhỏ nên tính tình bướng bỉnh và trẻ con vô cùng. Năm lên 2 tuổi đã biết yêu. Nhưng yêu chính chú của mình. Jungkook là em nuôi của ba Ami, cách Ami tận 11 tuổi nên suy nghĩ lẫn tích cách vô cùng khác nhau, một nông nỗi một chín chắn. Năm lên 2 em được chú ghé thăm nhân dịp sinh nhật lúc đó em đã xác định trái tim nhỏ bé này sẽ là cho chú.
"C...chú...."
"Anh à, con biết nói rồi này"
"Nhưng sao nó lại kêu chú mà không phải papa hay mama thế....anh buồn đấy..."
"Thôi nào, con biết nói là được rồi. Jungkook nghe được chắc vui lắm đây"
"Con gái nhỏ của bố làm bố tổn thương rồi đây này. Sau này con phải thương bố mẹ thật nhiều để bù đắp lại đấy"
Nói xong bố thơm lên má em, em cười khúc khích rồi khua khoắng tay chân lung tung ý muốn đi tìm Jungkook, Jungkook sau khi xem đoạn clip em tập nói tên gã thì gã cứ cười nãy giờ, bé con này mới bé tí mà sao đã biết sát thương người khác rồi. Đáng yêu quá đi.
Năm 4 tuổi
"Chú! Em yêu chú"
"Chú cũng yêu Ami của chú"
Năm 5 tuổi
"Chú phải cưới Ami khi Ami lớn đó nha"
"Ừ! Chú biết rồi"
Năm 8 tuổi
" Chị kia! Chị là ai? Sao lại nắm tay Jungkook của tôi"
"Ami! Con không được hỗn. Mẹ đánh con đấy"
"Chú mau chia tay đi....oa....oa...oaaaaa.... "
Em khóc toáng lên rồi đập đồ chơi của mình xong ném về phía gã. Mẹ ôm em mang về phòng thế mà em lại nhảy vọt xuống khỏi tay mẹ chạy lại đánh Jungkook. Bày tay bé xíu chẳng có tí sức lực cứ đập vào chân gã rồi em quay sang cắn thật mạnh vào chân chị gái kia.
Hôm sau họ chia tay.Năm 16 tuổi
" Em nói là em thích chú! Sao chú lì lợm vậy"
"Ami! Mau về học bài không thôi chú gọi mách bố"
"Cho chú mách! Đã bảo em thích chú mà chú cứ kệ em là sao! Chú coi em là gì"
Năm 18 tuổi
" Jungkook! Anh gửi con bé cho chú. Cho nó thực tập cho quen rồi hãy cho nó sang Mĩ học thêm"
"Dạ! Em biết rồi ạ"
Năm nay em lên 18, độ tuổi đẹp nhất của người con gái, vì em thích ngành thiết kế nên bố đã gửi em sang tập đoàn của gã thực tập cho quen rồi sẽ đưa em sang Mĩ học thêm về thiết kế. Em có 2 lý do để theo thiết kế. Một là vì em thích. Hai là Jungkook có tập đoàn thời trang. Thế thôi, em chỉ muốn làm chung với người mình yêu thôi.
Con bé này lại sắp bày trò gì nữa đây
Sau khi kết thúc cuộc gọi với bố em, Jungkook thở dài như biết được mục đích em thực tập ở đây. Jungkook không phải là không thương em, nhưng gã chỉ muốn tình cảm dừng ở mức chú cháu thôi chứ không nghĩ đến chuyện xa hơn, gã sợ cái chuyện gã lo sẽ xảy ra nên gã luôn trốn tránh em, làm em tổn thương nhưng em vẫn chẳng chịu bỏ cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
©️Uncle love me | jjk |
Fanfiction📝 Start writing in January , 2020. Note: Đây là tác phẩm đầu tay của mình nên đương nhiên sẽ có thiếu sót, không được trau chuốt về ngôn từ, và mình sẽ không sửa lại vì muốn các cậu so sánh nó với tác phẩm khác để thấy được sự tiến bộ của mình, tu...