Gã lái xe chở em và bố mẹ về nhà. Lúc nãy đi ăn mà em cứ bồn chồn mãi, gã cũng vô tình mà để lộ những cử chỉ quan tâm em. Cuối cùng bố em chốt hạ một câu.
"Về nhà chúng ta sẽ nói chuyện"
Jeon Jungkook và Kim Ami lúc đó chỉ muốn vỡ tim mà chết ngay tại chỗ thôi. Sau đó em chẳng ăn uống được gì nữa, còn gã cứ liên tục nắm tay trấn an em ở phía dưới bàn.
Về đến nhà, sau khi cho người mang hành lý lên phòng, em và gã đang ngồi đối diện bố mẹ em ở phòng khách. Bố em đang nhìn chằm chằm vào hai bàn tay đang đan lại với nhau, còn đan rất chặt nữa.
"Hai đứa như vậy bao lâu rồi?"
Bố em bình thản lên tiếng.
"Em thích Dâu lâu rồi"
Gã trả lời bố em, mắt gã nhìn thẳng vào bố em.
"Con với chú mới bắt đầu.....được.....bốn tuần..."
Em nắm chặt tay gã, cúi mặt xuống trả lời.
"Làm gì mà căng thẳng như thế chứ ? Dâu hổ báo ngày nào đâu mất rồi ?"
Mẹ em đột nhiên cười lớn, nãy giờ đã nhịn lắm rồi nhưng không thể nhịn được nữa.
"Dạ...?"
"Bố mẹ không bắt hai đứa chia tay đâu mà lo ?"
"Sao.....? Sao ạ.....?"
Gã sợ mình nghe nhầm nên hỏi lại mẹ em.
"Bố mẹ không nói chia tay nhưng sẽ bắt Jungkook rời đi đúng không ?"
Chưa gì em đã la toáng lên rồi ôm chặt gã mà khóc.
"Thật là....Jungkook luôn rồi đấy "
Mẹ em lắc đầu, con bé này chẳng kêu Jungkook là chú nữa rồi.
"Bố mẹ nói thế bao giờ ? May là còn có Jungkook chịu rước con, với cái nết của con chắc hết đời cũng chẳng ai ưa đâu con gái"
Bố em lên tiếng.
"Hả...? Vậy là sao...?"
Em ngơ ngác nhìn bố mẹ mình.
"Nếu là người khác, bố mẹ chắc chắn sẽ bắt con chia tay, nhưng với Jungkook thì bố mẹ hoàn toàn yên tâm. Vì ngoài Jungkook ra còn thằng nào chịu rước con à? Đến bố mẹ còn muốn tống con đi đây này nhé"
"Ơ.....nhưng mà....Jungkook là chú của con mà... bố mẹ không ý kiến gì sao?"
"Thế thì có sao chứ? Jungkook là chú nuôi của con"
"Gì? Anh là em nuôi của bố em sao"
Em xoay qua hỏi gã. Nói thật thì chuyện Jungkook là em nuôi chỉ có em là không biết.
"Anh chị có chắc là sẽ giao Ami cho em ?"
Gã ngờ vực hỏi lại.
"Chắc"
"Không có điều kiện gì sao ạ?"
"Sao lại không? Con gái quý giá tôi nuôi mười tám năm rồi để cậu mang đi như thế à?"
Bố còn đổi cả cách xưng hô với gã.
"Vậy điều kiện là gì?"
"Chăm sóc con bé thật tốt vào, nó mà về đây mách với anh câu nào, anh lập tức sẽ cho nó ra nước ngoài sinh sống và cắt đứt liên lạc với cậu, tới đó muốn tìm cũng đừng hòng tìm được"
BẠN ĐANG ĐỌC
©️Uncle love me | jjk |
Fanfiction📝 Start writing in January , 2020. Note: Đây là tác phẩm đầu tay của mình nên đương nhiên sẽ có thiếu sót, không được trau chuốt về ngôn từ, và mình sẽ không sửa lại vì muốn các cậu so sánh nó với tác phẩm khác để thấy được sự tiến bộ của mình, tu...