Chapter 8

9.4K 451 9
                                    

Gần trưa hôm sau, em mới bắt đầu tỉnh giấc.
Em nhớ vừa mới làm là lúc gần tối hôm qua vậy mà đến gần trưa hôm nay em mới dậy được. Em cảm giác như toàn bộ cơ thể em đều vỡ vụn ra, nhất là vùng xương chậu. Chân em còn chẳng thể nào đưa lên, đều tại gã làm mạnh quá.

Cảm thấy có vật nặng chắn ngang eo mình, em mới quay qua phía bên kia. Gã đang ngủ rất say, gương mặt gã thoải mái thấy rõ. Tay vòng qua eo em ôm sát vào người gã. Em quan sát gã, đúng là nhan sắc này không đúng với tuổi của gã chút nào. Năm nay gã gần 30 nhưng mà nhìn như mới 23 hay 24 vậy. Sức lực thì ngày một tăng chứ không giảm, gã tuy bận nhưng ngày nào cũng dành thời gian chơi thể thao. Chỉ duy nhất đi tiếp khách về muộn thì hôm đó không tập nhưng hôm sau sẽ tập bù, việc tối hôm qua đã làm gã mất một buổi tập.

Nhưng không sao, vì để thịt được em có bảo gã bỏ luôn cũng được. Gã cảm thấy kế bên mình ngọ nguậy thì hơi tỉnh giấc. Gã ôm chặt em hơn không cho em quậy nữa.

"Ngủ chút nữa đi. Anh mệt"

Gã nói nhưng vẫn nhắm mắt. Hơi thở đều đều.

"Aigoo. Người như anh mà cũng biết mệt sao"

"Ý em là sao"

Gã mở mắt nhìn em. Ánh mắt của gã thật sự rất đáng sợ.

"Không....không có gì. Chỉ là em thấy anh khoẻ như vậy...mà hôm nay lại kêu mệt..."

"Vậy em không mệt sao"

"Sao không chứ? Anh làm đến gần sáng mới tha cho em...."

Câu cuối giọng em nhỏ dần, như con mèo nũng nịu vậy.

"Em còn đau không"

"Còn. Đau chết đi được ấy"

Em chu môi lên với gã. Tại gã làm em ra thế này.

"Nè anh nhìn đi. Mấy dấu này là của anh hết đó"

Em chỉ lên dấu vết đỏ đỏ tím tím khắp người em. Nào là cổ, xương quai xanh, ngực, còn ở sau lưng nữa. Sao mà lắm thế không biết.

"Vậy còn anh? Anh cũng có vậy. Em nhìn đi, không những vết cắn mà còn có vết cào của em nữa"

"Nơi này còn có cả dấu răng của em"

Gã chỉ lên vai mình.

"Không biết đâu. Anh bôi thuốc cho em"

Em nói rồi lăn qua phía bên kia mới nhận ra có gì vướng vướng.

"A, biến thái. Anh chưa rút ra nữa"

Em nhìn xuống thì thấy vật đó của gã vẫn còn bên trong của em.

"Thì bây giờ rút"

Gã nói rồi lập tức rút ra khỏi em. Vì bị dồn nén rất lâu, tinh dịch và dâm thuỷ đều tuôn ra, nhưng rất ít.

Gã nhìn thấy cảnh tượng đó, nơi đó của gã lại có chút biến đổi. Mặt em nãy giờ đang giấu vào ngực gã không dám ngẩng đầu lên nhìn.

"Đồ biến thái. Jeon biến thái...."

Em liên tục đánh vào ngực gã nhưng không có chút sức lực nào, gã như bị bông gòn đánh vào người vậy.

©️Uncle love me | jjk |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ