Chapter 19

6.1K 348 28
                                    

"Đối tác họ muốn bồng con tôi vào phòng họp luôn sao ?"

Em nghe xong thì bị sặc nước, chuyện thật mà cứ như đùa í.

"Hai đứa con của cô đã ngủ trên tay của chủ tịch bên đó rồi"

Em suy nghĩ, bình thường hai đứa nhóc này chỉ có ngủ trong nôi hoặc trên tay em thôi chứ đưa sang cho người khác là sẽ khóc ngay, vậy mà hôm nay cả hai đứa đều ngủ trên tay người lạ thì chắc là bé đã thích người đó rồi.

"Tôi chỉ sợ phiền chủ tịch bên đó...."

Chủ tịch của em quay sang nói với Jungkook.

"Ngài có phiền không ?"

"Không! Tôi thích hai đứa này"

Gã nói rồi nhìn xuống hai đứa bé ngủ say trong lòng gã, cái môi chu chu lên với cặp má trắng sữa nhìn yêu chết đi được, chỉ muốn cắn mỗi đứa mấy cái.

Vậy là Jungkook đã thành công mang hai đứa nhỏ đi vào phòng họp, gã cố gắng đi chậm và nhẹ nhàng nhất có thể để không cho hai bé giật mình.

Em đứng dậy chuẩn bị chào đối tác, em vừa ngẩng mặt lên nhìn thì thấy Jungkook đi vào, hai tay ôm hai đứa con của em.

"J......Jungkook.....?"

"Ami......?"

_______________________________

Đã là một tiếng kể từ khi cuộc họp kết thúc, và con em vẫn còn bám dính lấy gã mà ngủ. Em cũng không muốn phá giấc của hai bé nên vẫn để yên từ nãy giờ.

"Hay lắm. Em trốn kĩ đấy"

Còn gã vẫn nhai nhai câu nói này từ nãy giờ. Miệng cười khổ, một chốc gã lại hôn hôn lên đỉnh đầu của hai đứa con mình.

Tấm ảnh siêu âm mà gã giữ thì chỉ thấy có một bé nhưng mà thật ra là hai bé trai sinh đôi. Niềm vui của gã cũng được nhân lên.

"Trả con lại cho tôi đi. Tôi cần phải về nhà"

Em nghiêm giọng nói.

"Nó cũng là con anh vậy "

"....."

"Anh xin lỗi"

"....."

"Lẽ ra anh phải xin lỗi em trước mới phải. Chứ không phải ngồi đây giành con với em"

Giọng gã áy náy.

"......"

"Ami, quay về với anh đi"

Em không nói gì nhưng mắt em đã rưng rưng, em tiến tới bồng hai đứa con của mình rồi đi thật nhanh ra thang máy. Con của em vì đang ngủ ngon lại bị đánh thức và hơn nữa cả hai đều thích Jungkook nên chúng lập tức khóc toáng lên.

"AMI!"

Gã chạy theo em nhưng không kịp, nhìn em và con khóc gã đau lòng lắm chứ. Gã còn chưa biết tên con.

_______________________________

"Tôi nghe nói cô Kim ở nhà do công ty cấp phải không ?"

Jungkook ngồi ở phòng riêng của gã ở công ty đung đưa chân hỏi vị chủ tịch của em.

"Đúng vậy. Ngài có chuyện gì sao ?"

©️Uncle love me | jjk |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ