"Trời ạ, em bảo đến tập đoàn mà sao còn chưa chịu dậy "
Gã vừa gọi em dậy vừa vỗ bôm bốp vào mông em.
"Ưm.....để......ngủ....."
Em nói lí nhí nghe chữ được chữ mất, em mà buồn ngủ đừng hòng gọi em dậy được.
Em ôm chặt gối ôm vào người mình, cuộn tròn trong chăn rồi lật cả người lại nằm sấp trong sofa.
"Anh sẽ gọi mẹ em, xem em chịu dậy không"
Gã lập tức rút điện thoại ra bấm cho mẹ của em.
"A, em dậy, em dậy nè"
Em ngồi bật dậy giật lấy điện thoại gã, tình cờ em thấy màn hình nền là hình của em...đang ngủ nhưng mà em...không có mặc đồ.
"Anh......chụp lúc nào......vậy"
"Hai ngày trước, đẹp không?"
Gã cười cười nhìn em như thể điều đó là bình thường lắm, gã còn có nét tự hào trên mặt nữa cơ.
Em tắt điện thoại gã mở lại để xem hình khoá. Cũng là hình em nhưng hình này kín đáo hơn.
Nếu không thì người khác mà vô tình thấy hình khoá của gã là hình em khoả thân thì không hay cho lắm.
"Mau, ngồi dậy rửa mặt. Em bảo muốn đến làm mà "
Giờ mới để ý gã đã thay quần áo chỉnh tề, bộ vest đắt tiền được đặt riêng tôn lên khí chất chết người của gã. Trên bàn phòng khách có chiếc ipad đang hoạt động của gã chứng tỏ gã đã dậy trước em rất lâu.
"Bế em đi"
Em dang hai tay đòi gã bế lên phòng. Cười híp cả mắt, gã cũng thuận theo ý em. Bế em lên tay mình, em ôm chặt cổ gã, hai chân khua khoắng lung tung nhìn hệt như đứa trẻ con.
Gã để em tự vệ sinh cá nhân trong phòng tắm, còn mình thì đang lựa quần áo cho em.
Hôm nay gã muốn em mặc váy. Gã đã chọn được bộ váy đắt tiền mà trước đây gã mua cho em làm quà sinh nhật. Em rất quý cái váy đó nên chỉ sinh nhật em mới mặc.
"Sao lại mặc cái đó, anh mau lấy cái khác đi. Em rất quý nó mà"
Em từ phòng tắm bước ra, miệng vẫn còn ngậm bàn chải.
"Cứ mặc đi"
Tuy vậy em vẫn không chịu mặc, nhất quyết lấy cái khác vì em không thể tuỳ tiện mặc món đồ mà em quý.
"Anh muốn thấy em mặc đồ anh tặng, được chứ. Bây giờ thì cứ mặc đi"
Mặt em tiu nghỉu không đồng ý nhưng vẫn mặc vì gã muốn mà.
Em thay quần áo xong rồi bước ra ngoài. Gã vỗ vỗ lên giường ý bảo em ngồi đó. Em thấy gã cầm máy sấy tóc của mình thì hiểu ý. Gã để em ngồi trên giường rồi mình đứng đối diện sấy tóc cho em. Em ngồi mà chỉ mới tới bụng gã thôi, gã cao lắm đó. Em ôm lấy gã, áp mặt vào từng múi bụng của gã cọ cọ. Gã sấy tóc cho em còn em thì ôm gã. Từng ngón tay của gã len lỏi vào tóc em, gã làm rất nhẹ nhàng vì sợ em đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
©️Uncle love me | jjk |
Fanfiction📝 Start writing in January , 2020. Note: Đây là tác phẩm đầu tay của mình nên đương nhiên sẽ có thiếu sót, không được trau chuốt về ngôn từ, và mình sẽ không sửa lại vì muốn các cậu so sánh nó với tác phẩm khác để thấy được sự tiến bộ của mình, tu...