Chapter 23

5K 307 5
                                    

Về đến sân bay, xe đón cả gia đình gã đi thẳng đến nhà bố mẹ em.

"Em sợ quá đi mất, lỡ bố mẹ giận em...."

Em ngồi trên xe tựa đầu vào vai gã.

"Không sao đâu. Như anh còn chẳng biết bố em có cho anh đặt chân vào nhà không nữa đây này "

Gã vuốt lấy mái tóc em, ân cần an ủi em.

"Đáng đời, nếu là như vậy thì em sẽ đứng trong nhà cười vào mặt anh "

"Ơ, con bé này. Cười đi rồi tối em sẽ hối hận "

Gã nhếch môi với em, em nghe thấy thế thì quyết định im lặng cho xong, vì em vẫn chưa hết đau lưng đâu.

_______________________________

"Jungkook, em lo quá đi mất "

Em hồi hộp đến mức phải nắm tay gã thì tay em mới ngưng run, em và gã đang đứng trước cửa vào nhà, lúc nãy thấy cả bốn người đến thì vệ sĩ định mở cửa nhưng em không cho, em bảo em cần bình tĩnh một chút.

"Em ổn chưa ?"

"Rồi, bố mẹ chắc không giết em đâu, mình vào thôi "

Em nắm chặt tay gã, cánh cửa vừa mở ra, em tiến vào trong run sợ.

Họ đang bước vào ngay giữa phòng khách, bố em đang uống tách trà nhìn thấy em thì vội bỏ xuống, chạy đến ôm lấy Jungsan trên tay em.

"Cháu tôi đây sao ? Dễ thương quá đi, con bé Ami nó sinh làm sao mà chẳng có nét gì giống nó cả, gương mặt y hệt như thằng bố của nó. Hy vọng lớn lên con sẽ không giống bố mình nhé, ôi thương quá đi mất "

Ông hôn chụt chụt lên hai má phúng phính trắng trẻo của Jungsan rồi ôm thêm Jungmin từ tay Jungkook. Ông cũng thơm lên Jungmin mấy cái.

"Đứa nào cũng dễ thương là sao vậy ? Con lỗ rồi con gái ạ, hai thằng bé mặt y hệt thằng bố của nó này "

Ông nói với em rồi bồng hai bé lên sofa ngồi chơi, chẳng thèm đoái hoài gì đến ba mẹ của hai bé con.

Mẹ em lúc này đang ở trong bếp, nghe giọng em mẹ biết em đã về, mẹ chạy ra ôm lấy em.

"Mẹ ơi, Ami nhớ mẹ lắm "

Em ôm mẹ của mình thật chặt, mẹ ôm em rồi đánh vào mông em.

"Con gái hư hỏng, sao dám bỏ đi vậy hả ? Lại còn sinh con một mình, sung sướng không chịu lại muốn cực khổ à ? Về đây bố mẹ vẫn chăm sóc con được mà...."

Mẹ em đã khóc mất rồi, tuy bố em không thể hiện ra bên ngoài với em nhưng thật sự những ngày tháng chưa biết tung tích của em, bố em thật sự không thể ngủ được, thấy em trở về bố em rất vui, ông sẽ không phải xa con gái nữa, quan trọng là ông đã có thêm cháu.

"Ami xin lỗi bố mẹ nhiều lắm, mai mốt Ami sẽ không như vậy nữa đâu "

Em vừa ôm mẹ vừa khóc.

©️Uncle love me | jjk |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ