Chapter 75 (Aura)

389 8 0
                                    

Chapter 75

Agnes Pov:

Umabot na ang gabi at nagluto nako ng pinakamasarap kong pagkain.

Napataka naman kami nina orhile ng wala pa si phile.

Maya maya pay nagpasya sina orhile na hanapin ito.

Nagpaiwan naman ako rito sa kusina upang tapusin ang aking ginagawa ng biglang nagpakita si sora.

"Kamusta"-ani naman nito sa maliit na boses habang napaupo nalang siya sa may table.

"Ayos naman,nakita mo ba si phile?"

"Hindi eh namiss ko nga siya"-sora

"Pfft nagkita na kayo?"

"Oo,pinakilala siya sakin ni orhile non nong nasa mundo tayo ng mga tao"-sora

Napatango naman ako at pinagpatuloy ang aking ginagawa ng biglang nakaramdam ako ng itim na aura sa paligid.

"Agnes...naramdaman mo rin ba yon?"-sora

Tumango naman ako bilang sagot.

"Sa tingin ko my blaziliang nakapasok rito."

Napalipad naman si sora sa ere.

"Maglilibot lang ako agnes"ani naman nito.

Hinayaan ko na siya dahil nawala nadin ang presensyang yon.

Sakto naman nagring ang bell sa hapag.

Sakto rin namang tapos nako sa pagluluto.Nahanap narin nadin ata nila si phile.

Buti naman.Pinalutang ko na sa ere ang mga handa at ipinunta ito sa dining area.

May sarili itong buhay na lumapag sa hapagkainan kayat wala nakong proproblemahin pa.

Kita ko namang may kasama si phile sa kanyang tabi at nagkwekwentuhan sila.

Napangiti naman ako sa inasta niya.Pansin ko din ang pagtitig ni drix sa gawi nina phile.Napatawa nalang ako ng palihim.

My Demon BrotherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon