Chapter 66
Drix's Pov:
Matapos kung maihiga si phile sa kanyang kama ay agad kong hinalikan ang mga kamay nito at noo.
"Tsk kung ganon kumikilos na si drivulos,kailangan na namin ng plano"ani ko naman sa aking sarili.
Nagpalakad lakad naman ako sa harap ni phile at hindi mapakaling baka mamaya'y matalo ang hukbong pangsamdatahan nina bianca at maicah.
Dahil kapag natalo nga ito ibig sabihin lang nito ay masasakop ng alos na yun ang norte nitong bayan ng whelirians.
Masyado ding mapanganib kapag namatay ang dalawang admeral na yun.
Magkululang ang bayan ng whelirians ng mga tagaprotekta nila sa hukbong pangsandatahan.
Nagisip naman ako ng malalim upang my maitulpng naman ako kay lola orhile kahit papano.
Oo nga pala kailangan ko ng libro para malaman ko din kung anong mga kakayahan ko bilang blazilians.
At isa pa upang maibalik ang mga alaala ni Ayana.
Napaupo nalang ako sa tabi ni phile at pinagmasdan siya ng mabuti.Namumutla ito at namamawis.
Maya maya pay nagising narin ito.
"Nasaan ako?"-ani naman niya.
Hindi nako umimik sapagkat inilibot niya agad ang kanyang paningin sa paligid at napagtantuang nasa kwarto niya ito.
Napaupo naman ito at napahilamos ng mukha.
"Kailangan na nating kumilos"-ani naman niya
Tumango naman ako bilang sagot.Tumingin lang ito sakin at naghanda ng tumayo.Hinigit ko naman ang kamay nito kayat napasubsob naman siya sa dibdib ko.
"San ka pupunta?"
"Sa labas"-phile
"Tsk magpahinga ka muna"
"Drix kailangan nating magplano baka mamaya may mangyaring di maganda kay bianca at maicah"-phile
"Phile..sina orhile na ang bahala sa kanila"
"Pero drix"-phile
"May tiwala si orhile sa kanila kaya dapat magtiwala kadin sa kakayahan nila na mapagtagumpayan ang paglusob ni alos sa norte"
Napalayo naman siya sakin atsaka ito tumayo at pumunta sa bintana.Tumingin lang ito sa malayo.
"Hmmm"ani naman nito.
"Nagugutom kana ba?"
Tumango naman ito habang nakatingin parin ito sa malayo.
BINABASA MO ANG
My Demon Brother
Fantasy𝑴𝒚 𝑫𝒆𝒎𝒐𝒏 𝑩𝒓𝒐𝒕𝒉𝒆𝒓 🦋Plagiarism is a Crime❤🦋 🥀Prolouge🥀 "𝐏𝐚𝐠𝐛𝐢𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐤𝐨 𝐧𝐠 𝐭𝐚𝐭𝐥𝐨 𝐧𝐚𝐤𝐚𝐭𝐚𝐠𝐨 𝐧𝐚 𝐤𝐚𝐲𝐨 𝐈𝐬𝐚 𝐝𝐚𝐥𝐚𝐰𝐚 𝐭𝐚𝐭𝐥𝐨" "𝐇𝐦𝐦𝐦"𝐍𝐚𝐚𝐥𝐢𝐦𝐩𝐮𝐧𝐠𝐚𝐭𝐚𝐧 𝐧𝐚𝐦𝐚𝐧 𝐚𝐤𝐨 𝐬𝐚 𝐧𝐚𝐫𝐢𝐧𝐢...